Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The children show me their hats."

Dịch:Những đứa trẻ chỉ cho tôi xem những chiếc mũ của chúng.

4 năm trước

27 Nhận xét


t_a_m232

"show" có thể dịch là " khoe" được không nhỉ?

4 năm trước

anhminhkl

Ý bạn là khoe hàng ấy chứ gì kaka

4 năm trước

bibisica123

show củng có nghĩa là khoe mà ad, đứa nhỏ hay đứa trẻ gì củng như nhau mà

4 năm trước

MinhoNguyen

mình cũng nghĩ vậy. nhấn vào Báo lỗi để Admin xem xét đề nghị của chúng ta các bạn ơi

4 năm trước

tiendungng

những đứa trẻ chỉ tôi những cái mũ của chúng có được không hả ad

4 năm trước

timictu

mình dịch show là thể hiện ?

4 năm trước

laivutinh

mình thấy dịch là "khoe" cũng hợp lý. không biết mọi người thấy sao :)

4 năm trước

HeMegaLiu

sao chữ the đọc giống Ri thế nhỉ @@

4 năm trước

DngNguyn9

"Bọn trẻ khoe với tôi những cái mũ của chúng". thế này chấp nhận được chứ ad

4 năm trước

hlk1

bọn trẻ chỉ cho tôi xem những cái mũ của chúng

câu này mà bị sai!

4 năm trước

HoangQuynhTrang

Mình dịch thế này mà bảo sai nhỉ: "Bọn trẻ chỉ cho tôi những cái mũ của chúng." ??

4 năm trước

ptcongbk

Những đứa trẻ chỉ cho tôi thấy những chiếc nón của chúng.

4 năm trước

manhquan

khung

4 năm trước

HongMai1

"những đứa trẻ cho tôi xem những chiếc mũ của họ" k đc ak

4 năm trước

nguyenduythai143

Những đứa trẻ khoe tôi những cái mũ của chúng :D

4 năm trước

11121314151617

tại sao?" the children show me their hats" tôi dịch là " Bọn trẻ đưa cho tôi xem những chiếc mũ của chúng" mà lại sai ta?

4 năm trước

lechienbkpro

sao mình dịch là những đứa bé cho tôi thấy cái mũ của họ lại sai nhỉ

4 năm trước

thaokhe

ban ơi sao hat phải có s vậy ,tớ thấy danh từ số nhiều mà?

4 năm trước

anhminhkl

Những đứa trẻ trình diễn cho tôi những chiếc mũ của họ ! câu này mình nghĩ cũng ổn chứ nhỉ

4 năm trước

HungNguyen0605

của họ được mà add :(

4 năm trước

DuyHai

Sao ko nghe đc gì nhỉ

4 năm trước

mr.erichoang

nón với mũ khác nhau sao, @@!

4 năm trước

LocAK

khác chớ nón và mũ viết khác và phát âm khác

4 năm trước

pommaingo

Sao cái nón lại k đc mà phải là cái mũ ms đúng >_<

4 năm trước

buiquangthanh

"những đứa trẻ cho tôi xem mũ của chúng" có gì sai :(

4 năm trước

McDreamy86

bọn trẻ cho tôi xem mũ của chúng mà cũng sai à?

4 năm trước

McDreamy86

Đáp án" Bọn trẻ chỉ cho tôi các cái mũ của chúng" ai lại dùng "các cái mũ" ở đây nghe tiếng Việt không hợp lý

4 năm trước