"Thebirdseatrice."

Dịch:Những con chim ăn thóc.

4 năm trước

77 Nhận xét


babyrat

Những chú chim ăn thóc hay vậy mà ko được :(

4 năm trước

yackety

Những con chim ăn lúa mới được :)

4 năm trước

hoanganhth10

lúa gì mà lúa

2 năm trước

w7zR8

Lua chua dc goi la rice co the la rices nhe

5 tháng trước

lethangrubic98

những con chim ăn thóc cũng được mà

4 năm trước

minh78952

đúng rồi

2 năm trước

btyasuo

Bạn í câu like í

6 tháng trước

huongks6a

Duolingo cũng ghi đáp án như vậy mà bạn.

7 tháng trước

duyvi3

Ua dung roi ma ban !

1 năm trước

TOIANCHAY
TOIANCHAY

Bn nhìn lên trên đầu trang thảo luận ak bn sẽ thấy Duolingo cũng ghi đáp án như bn vậy ak.

5 tháng trước

duyvi3

Ua dung roi ma ban

1 năm trước

trammiu123tram

những chú chim ăn gạo hjhj

3 năm trước

huhuhu08go

me too

2 năm trước

TomvsJerry

mình dịch là những chú chim ăn cơm nghe hay thế mà sai :)))

4 năm trước

minh55515

mình dịch những con chim ăn cơm được nà :v

4 năm trước

chom158

Me too

2 năm trước

Ky1993

Mình cũng vậy @@

3 năm trước

vuongx207

chả thế

3 năm trước

TunPhngQua

Chắc là mới sửa :D

3 năm trước

caucity11

Mình dịch: những con chim ăn gạo. Sai là sao

2 năm trước

-Chin

rice chắc là cơm

2 năm trước

alohanguyen

những chú chim ăn lúa mà sai chứ :v

4 năm trước

mevaduc

Vi no ko co chu:V

3 năm trước

QunhNh955184

Những con chim ăn cơm. Ha...ha

3 năm trước

huongks6a

Đúng mà bạn. -_-

7 tháng trước

ThaoTran490931

Những con chim ăn gạo là ok, rice là gạo mà

3 năm trước

Duyn819492

Me too

2 năm trước

TinhBaoCa

tớ thấy những con chim ăn cơm là đúng nhất hi ih

3 năm trước

21042006nhi

Mình dịch những chú chim ăn gạo !^^

2 năm trước

huongks6a

Me too

7 tháng trước

TranThom1

Birds nghe nhu bird is

2 năm trước

Vinh019

"Bầy chim" không được @@

2 năm trước

KhanhVinhN

Cho mình hỏi về phần đọc? Tại sao ở đây ko nghe máy đọc nối âm giữa "birds " và "eat"..

3 năm trước

minh78952

bởi vì nghe không rõ

2 năm trước

dd721411
dd721411

Rõ ràng là không đọc nối âm birdS EAt nhưng lại nối âm eaT Rice. Đôi khi máy đọc nối âm, đôi khi không.

2 năm trước

khanhngoc1599

rice mà là thóc à?

3 năm trước

caoanh171143

tui đòng ý, rice là cơm chứ

1 năm trước

ununjn

nếu thay thế là đàn chim có được không nhỉ ??

3 năm trước

-Chin

no

2 năm trước

NguynThanh612331

Ghi những chú chim ăn gạo thì nó ghi thêm cho mình là ăn thóc, ghi ăn thóc thì máy kêu sai. Là sao??

2 năm trước

hoanghuong4399

mình làm chỉ có đúng 100% thôi

2 năm trước

caoanh171143

thật ko?

1 năm trước

123456mi3a11

những con chim ăn cơm

2 năm trước

Bang140494

Khó đọc chuẩn

2 năm trước

JoeSophie

ăn thóc thì phải là eat paddy phải ko mấy bạn?

2 năm trước

dd721411
dd721411

Thóc phải là "paddy rice" hoặc "unhusked rice" nha bạn.

2 năm trước

JoeSophie

cảm ơn bạn nhiều. Mình mới học, mong các bạn giúp đỡ

2 năm trước

dd721411
dd721411

Không có chi. Bạn có thắc mắc cứ gửi câu hỏi và chờ người hỗ trợ. Nếu muốn bạn có thể kết bạn và hỏi trên trang của mình. Thân!

2 năm trước

JoeSophie

Cảm ơn bạn rất nhiều. Mình mới dùng ứng dụng chưa biết cách sử dụng nhiều. Làm thế nào để vào trang của bạn được?

2 năm trước

BaoTran538095

Vui qua

2 năm trước

huynhthuyvygl

thiếu chữ "m" trong chữ "cơm" cũng sai

2 năm trước

dd721411
dd721411

Thiếu chữ nên thành ra từ sai hoặc vô nghĩa. Máy chấm bạn SAI là chuẩn rồi!

2 năm trước

huynhthuyvygl

thế à , uk

2 năm trước

dd721411
dd721411

Lần sau gõ cẩn thận, đầy đủ chữ nhé bạn. Chúc bạn học vui! :)

2 năm trước

huynhthuyvygl

thanks

2 năm trước

MinokoMakino

những con chim ăn gạo được hăm nhẻ ?

2 năm trước

MyV460638

mjh dịch là những con chim ăn gạo cơ, vậy mà ko duk

2 năm trước

ahihi6896

sao có câu chọn đáp án, thì đáp án đúng lại là ''the birds eat the rice 'nhỉ, mình chọn đáp án không có 'the' lại sai?

2 năm trước

dd721411
dd721411

Nếu thấy câu trả lời không hợp lý thì bạn bấm nút BÁO CÁO/REPORT cho nhóm Duolingo chỉnh sửa. Mình trả lời "The bird eats rice" không có "the" trước "rice" vẫn đúng như thường mà?

2 năm trước

huongks6a

Những con chim ăn gạo nghe cứ kiểu gì ấy !?

7 tháng trước

lathung

gõ lại từ mak mấy bác

4 năm trước

KAT381

những con chim ăn hạt gạo sai chỗ nào v mấy bạn?

4 năm trước

cuubangthien

" bọn chim ăn gạo " không được sao ad

4 năm trước

maianh123456789

các cậu không biết đâu

4 năm trước

somenuchi

Các chú chim ăn gạo mà vẫn sai nhỉ??

4 năm trước

tolaly

Tại dùng chữ chú thay cho chữ con nên sai

3 năm trước

nguyentanp803980

Ấn thiếu thóc

1 năm trước

Hoanghiep759548

An com hay an chao ma cha dung

11 tháng trước

Angame4

Dịch là những con chim ăn thóc thế mà viết là những con chim ăn cơm Mà cũng đúng á hehe

9 tháng trước

huongks6a

Tất nhiên ^_^

7 tháng trước

Angame4

Cái này không hiểu lắm. Mong chỉ bảo cho

9 tháng trước

phong395671

Brother of the bird eat cơm

8 tháng trước

NguyncPht11

Những con chim ăn cơm mà đúng mới ghê

5 tháng trước

HoaSn2

Những con chim ăn cơm

4 tháng trước

Chaeyoung963268

Ăn cơm vì sao k đc

5 ngày trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.