1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The birds eat rice."

"The birds eat rice."

Dịch:Những con chim ăn thóc.

June 20, 2014

82 Nhận xét


lethangrubic98

những con chim ăn thóc cũng được mà


huongks6a

Duolingo cũng ghi đáp án như vậy mà bạn.


TOIANCHAY

Bn nhìn lên trên đầu trang thảo luận ak bn sẽ thấy Duolingo cũng ghi đáp án như bn vậy ak.


lehuyhoang.big

Có thể admin mới update đó (-_-!)


Dolehanhdu

Mình ghi những con chim ăn cơm mà lại sai


Nhung995115

Sai rồi phải là .Những con chim ăn thóc


Gbshang

Sao không có từ gạo nhỉ Gợi ý như thế mà


babyrat

Những chú chim ăn thóc hay vậy mà ko được :(


yackety

Những con chim ăn lúa mới được :)


sachmoi

Ăn cơm đúng hơn he rice là cơm mà đúng ko


trammiu123tram

những chú chim ăn gạo hjhj


TomvsJerry

mình dịch là những chú chim ăn cơm nghe hay thế mà sai :)))


minh55515

mình dịch những con chim ăn cơm được nà :v


Ky1993

Mình cũng vậy @@


TuanPhung99

Chắc là mới sửa :D


alohanguyen

những chú chim ăn lúa mà sai chứ :v


mevaduc

Vi no ko co chu:V


QunhNh955184

Những con chim ăn cơm. Ha...ha


huongks6a

Đúng mà bạn. -_-


alohanguyen

chim không thích ăn cơm đâu =))


ThaoTran490931

Những con chim ăn gạo là ok, rice là gạo mà


And26zzz

tớ thấy những con chim ăn cơm là đúng nhất hi ih


cuubangthien

" bọn chim ăn gạo " không được sao ad


caucity11

Mình dịch: những con chim ăn gạo. Sai là sao


-Chin

rice chắc là cơm


Nhaihoangt

Chim như người ghê!


21042006nhi

Mình dịch những chú chim ăn gạo !^^


hoanghuong4399

mình làm chỉ có đúng 100% thôi


Bang140494

Khó đọc chuẩn


TranThom1

Birds nghe nhu bird is


Vinh019

"Bầy chim" không được @@


JoeSophie

ăn thóc thì phải là eat paddy phải ko mấy bạn?


dd721411

Thóc phải là "paddy rice" hoặc "unhusked rice" nha bạn.


JoeSophie

cảm ơn bạn nhiều. Mình mới học, mong các bạn giúp đỡ


dd721411

Không có chi. Bạn có thắc mắc cứ gửi câu hỏi và chờ người hỗ trợ. Nếu muốn bạn có thể kết bạn và hỏi trên trang của mình. Thân!


JoeSophie

Cảm ơn bạn rất nhiều. Mình mới dùng ứng dụng chưa biết cách sử dụng nhiều. Làm thế nào để vào trang của bạn được?


huynhthuyvygl

thiếu chữ "m" trong chữ "cơm" cũng sai


dd721411

Thiếu chữ nên thành ra từ sai hoặc vô nghĩa. Máy chấm bạn SAI là chuẩn rồi!


dd721411

Lần sau gõ cẩn thận, đầy đủ chữ nhé bạn. Chúc bạn học vui! :)


maianh123456789

các cậu không biết đâu


somenuchi

Các chú chim ăn gạo mà vẫn sai nhỉ??


tolaly

Tại dùng chữ chú thay cho chữ con nên sai


KhanhVinhN

Cho mình hỏi về phần đọc? Tại sao ở đây ko nghe máy đọc nối âm giữa "birds " và "eat"..


minh78952

bởi vì nghe không rõ


dd721411

Rõ ràng là không đọc nối âm birdS EAt nhưng lại nối âm eaT Rice. Đôi khi máy đọc nối âm, đôi khi không.


ununjn

nếu thay thế là đàn chim có được không nhỉ ??


NguynThanh612331

Ghi những chú chim ăn gạo thì nó ghi thêm cho mình là ăn thóc, ghi ăn thóc thì máy kêu sai. Là sao??


123456mi3a11

những con chim ăn cơm


dieuto

Đàn chim thì sai bọn chim thì đúng thật tào lao


MinokoMakino

những con chim ăn gạo được hăm nhẻ ?


ahihi6896

sao có câu chọn đáp án, thì đáp án đúng lại là ''the birds eat the rice 'nhỉ, mình chọn đáp án không có 'the' lại sai?


Hoanghiep759548

An com hay an chao ma cha dung


Angame4

Dịch là những con chim ăn thóc thế mà viết là những con chim ăn cơm Mà cũng đúng á hehe


huongks6a

Tất nhiên ^_^


Angame4

Cái này không hiểu lắm. Mong chỉ bảo cho


phong395671

Brother of the bird eat cơm


huongks6a

Những con chim ăn gạo nghe cứ kiểu gì ấy !?


NguyncPht11

Những con chim ăn cơm mà đúng mới ghê


lammysoi2009

Mik nghe rõ ràng là is mà sao lại là eats :^


UynNguyn632697

Cơm chứ vì rice lá cơm


thanhtuyn248545

Thóc là paddy mà


Sara77274

Những con chim ăn cơm cũng được .


duong607026

nói đúng mà cho sai


darkquatroilun

Sao ko ăn gạo nhỉ

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.