Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Những người phụ nữ và những cô bé"

Dịch:Women and girls

0
4 năm trước

7 Nhận xét


duamattron

đây là những người phụ nữ sao???? hiu hiu

0
Trả lời4 năm trước

Hienbi

women đã đại diện cho số nhiều "những". nhớ nhớ

0
Trả lời4 năm trước

ThuongNguyen.arc

sao mình trả lời là :" the women and girls " lại vẫn bị sai nhỉ? bạn nào giải thích giúp mình với

0
Trả lời4 năm trước

cunyeulac

bạn dùng mạo từ the, xác định thì phải dùng cho cả 2 vế.

the women and the girls

0
Trả lời4 năm trước

ThuongNguyen.arc

cảm ơn bạn nhiều, mình vẫn còn kém ở cách dùng mạo từ này quá :(. cái chữ "xác định" kia mình phải hiểu nó như thế nào bạn nhỉ???

0
Trả lời4 năm trước

cunyeulac

the thường đứng trước danh từ chỉ người để xác định rằng chính xác đó là ai, và quan trọng là ta biết người đó.

0
Trả lời14 năm trước

ThuongNguyen.arc

vậy cái chữ xác định ở đây có nghĩa là mình biết về cái mình đang nói tới ( đang nhìn thấy chẳng hạn ) đúng không bạn? nếu đúng thì mình cũng hiểu ra được 1 chút rôi, mình thật quá kém :( cảm ơn bạn nhiều!

0
Trả lời4 năm trước