1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Những con mèo uống sữa."

"Những con mèo uống sữa."

Dịch:The cats drink milk.

June 20, 2014

52 Nhận xét


ruyento

Sao lại "bạn đã nhớ 2 lựa chọn này the cats drink milk; the cats drink the milk"?? Hấp zoy. Chọn the cats drink milk mak cứ báo sai với thông báo đó. Điên.quá


CngChaTomo6

Thì nó đã gạch chân chữ "tất cả" nghĩa là phải “chọn tất cả các câu đúng ngĩa”. Nếu chọn 1 thì bạn sai rồi .


Bao607785

.., ,x́x́x́d́́śśś́́́kḱ́́́́́jjm jnjmjjjkḿḿmmmmmmmmjjjḿ??????????\/,2,'\-/+//+/+,+/+,,+-/-,-,-,-,,-,-/.###########


thanhci1908

Câu này là chọn "tất cả" đáp án đúng...


MaiMinhKhue

lần nào làm câu này cũng sai,cho dù chọn đúng đáp án>>>?


DungNT95

bữa trước cũng có mấy câu kiểu này, 2 đáp án y chang mà vẫn báo sai, khắc phụ nghe! :D


Muselady

làm câu này đúng đáp án mà lại kêu sai là sao :(((


TuanNguyenDang

Đáp án của bạn thế nào "The cats drink milk."


NguynCng6

Đồng ý kiến với câc bạn ,chọn câu nào cũng sai cả hehehe


VietTrinhDo

Sao chọn đáp án đúng mà báo sai hoài vậy ta ?????


trankhanh_cr

khi nào thì có thêm mạo từ " a ", khi nào thì không cần, trong trường hợp này tại sao lại không cần vậy ạ.


huynhngochieu143

A có nghĩa là một mà,sao dùng đc


DuongDuy9x

Theo mình nghĩ thì a là một mà đề thì yêu cầu số nhiều nên k dùng a đc, the là mạp từ xác định nên dùng the.hi


thuyhangepu

Chọn 2 đáp án trên mới đúng bạn à


DiegoJaviUnlam

Những con mèo uống sữa = Cats drink milk / The cats drink milk


hoang2khong

các bác tnao chứ e có sai đâu -_-


ngocminh05

NHiều con mèo sao lại động từ không có "s" nhỉ?


canhcut0001

Mình cung thac mac vay chac tai chu ngu so nhieu nen dong tu khong co


ngocminh05

Ờ. Mình chẳng hiểu!


anhtuanvo1

một con mèo thì động từ sẽ chia ở ngôi thứ 3 số ít(he she it).còn khi chuyển thành những con mèo thì khi đó chủ ngữ ở ngôi thứ 3 số nhiều(we you they )nên động từ ở câu này không chia bạn nhé


ngocminh05

À hình như 1 con mèo thì động từ có s còn nhiều con mèo động từ ko có s


QuynNguynT2

Hiện tại đơn thì động từ chỉ chia ở ngôi thứ 3 số ít. Teong câu này chủ ngữ là số nhiều "những con mèo" nên động từ không chia bạn à


tranthuy2

Bạn nói rõ hơn đc k


HaMon164647

Số ít mới thêm s mà bạn


thunguyen263077

Làm đúng theo đáp án mà bảo sai, em hổng hiểu??


TuanNguyenDang

Đáp án của em thế nào :D


cuongcuong123

tạo sao ko không phải là : the cats drinks milk nhỉ


quocsonDan

cats eat milk sao không được vậy mọi người


BoBnh9

Đúng mà cứ bảo sai


Blocker_546

Chắc không đấy


androidlin

Mình sai cái gì nhỉ???


nadiapham

Tại sao mình viết The cats drink milk mà nó bảo đáp án khác là The cats drink milk??


tungc2

toi doc dung ma ho noi la sai


Van897694

Trả lời đúng mà sao lại nói là " đáp án khác"


NinhTran6

Dien qua tra loi dung roi may cu bao dap an khac,trong khi do dua ra dap an giong ́inh


hochochoang

Chương trình bị lỗi chỗ này. Làm thế nào để xử lý nó


Duy220184

Hello các.bạn việt nam


XcvQaz

Chả biết gì cả hehe


canhchuong

Bài này dễ vậy ai mà không biết làm thì bó tay

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.