Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Những con mèo uống sữa."

Dịch:The cats drink milk.

4 năm trước

59 Nhận xét


ruyento

Sao lại "bạn đã nhớ 2 lựa chọn này the cats drink milk; the cats drink the milk"?? Hấp zoy. Chọn the cats drink milk mak cứ báo sai với thông báo đó. Điên.quá

3 năm trước

CngChaTomo6

Thì nó đã gạch chân chữ "tất cả" nghĩa là phải “chọn tất cả các câu đúng ngĩa”. Nếu chọn 1 thì bạn sai rồi .

2 năm trước

nguyenthie861722

?

1 tuần trước

Haneokamarry
3 năm trước

MaiMinhKhue

lần nào làm câu này cũng sai,cho dù chọn đúng đáp án>>>?

3 năm trước

thanhci1908

Câu này là chọn "tất cả" đáp án đúng...

3 năm trước

DungNT95

bữa trước cũng có mấy câu kiểu này, 2 đáp án y chang mà vẫn báo sai, khắc phụ nghe! :D

3 năm trước

Muselady

làm câu này đúng đáp án mà lại kêu sai là sao :(((

4 năm trước

TuanNguyenDang

Đáp án của bạn thế nào "The cats drink milk."

3 năm trước

LanHoang10

Yes.Me too

2 năm trước

tunkii

Ko có the cats đâu

2 năm trước

AnhThu592783

Vay a hinhbnhu ban sai hay Sao y

2 năm trước

AnhThu592783

Me too

2 năm trước

Thaonguyen04

Ban lam nhu the nao?

3 năm trước

lengocminh2007

Kết bạn với anh nhé , cô em

3 năm trước

lengocminh2007

Hẹn nhau ở quán ăn 2007

3 năm trước

NguynBchTh5

2 năm trước

OanhNguyn788693

Phải.chọn 2 đáp án đúng, 1 cũng đúng, nhưng câu hỏi có đến 2 cách trả lơi2

2 năm trước

JOJOJO9

lần nào làm câu này cũng sai, cho dù chọn đúng đáp án >>>?

4 năm trước

boconganh14

mình đánh y chang mà vẫn báo sai, hic, k hỉu

4 năm trước

boconganh14

mình đánh y chang mà vẫn báo sai, hic, k hỉu

4 năm trước

VuonDiaDang

Đã làm và kết quả đúng mà các bạn. Mình chẳng thấy gì hết

4 năm trước

lacdiep

Ở đây sử dụng "Cats drink milk" được không nhỉ?

3 năm trước

TuanNguyenDang

Được bạn ak

3 năm trước

NguynCng6

Đồng ý kiến với câc bạn ,chọn câu nào cũng sai cả hehehe

3 năm trước

VietTrinhDo

Sao chọn đáp án đúng mà báo sai hoài vậy ta ?????

3 năm trước

trankhanh_cr

khi nào thì có thêm mạo từ " a ", khi nào thì không cần, trong trường hợp này tại sao lại không cần vậy ạ.

3 năm trước

huynhngochieu143

A có nghĩa là một mà,sao dùng đc

3 năm trước

DuongDuy9x

Theo mình nghĩ thì a là một mà đề thì yêu cầu số nhiều nên k dùng a đc, the là mạp từ xác định nên dùng the.hi

3 năm trước

thuyhangepu

Chọn 2 đáp án trên mới đúng bạn à

3 năm trước

DiegoJaviUnlam
DiegoJaviUnlam

Những con mèo uống sữa = Cats drink milk / The cats drink milk

3 năm trước

hoang2khong

các bác tnao chứ e có sai đâu -_-

3 năm trước

ngocminh05

NHiều con mèo sao lại động từ không có "s" nhỉ?

3 năm trước

canhcut0001

Mình cung thac mac vay chac tai chu ngu so nhieu nen dong tu khong co

3 năm trước

ngocminh05

Ờ. Mình chẳng hiểu!

3 năm trước

anhtuanvo1

một con mèo thì động từ sẽ chia ở ngôi thứ 3 số ít(he she it).còn khi chuyển thành những con mèo thì khi đó chủ ngữ ở ngôi thứ 3 số nhiều(we you they )nên động từ ở câu này không chia bạn nhé

2 năm trước

ngocminh05

À hình như 1 con mèo thì động từ có s còn nhiều con mèo động từ ko có s

3 năm trước

QuynNguynT2

Hiện tại đơn thì động từ chỉ chia ở ngôi thứ 3 số ít. Teong câu này chủ ngữ là số nhiều "những con mèo" nên động từ không chia bạn à

3 năm trước

ngocminh05

Uh

3 năm trước

tranthuy2

Bạn nói rõ hơn đc k

3 năm trước

HaMon164647

Số ít mới thêm s mà bạn

3 năm trước

thunguyen263077

Làm đúng theo đáp án mà bảo sai, em hổng hiểu??

3 năm trước

TuanNguyenDang

Đáp án của em thế nào :D

3 năm trước

cuongcuong123

tạo sao ko không phải là : the cats drinks milk nhỉ

3 năm trước

quocsonDan

cats eat milk sao không được vậy mọi người

3 năm trước

vithng5

Ặc

2 năm trước

BoBnh9

Đúng mà cứ bảo sai

2 năm trước

Blocker_546

Chắc không đấy

2 năm trước

androidlin

Mình sai cái gì nhỉ???

2 năm trước

nadiapham

Tại sao mình viết The cats drink milk mà nó bảo đáp án khác là The cats drink milk??

2 năm trước

tungc2

toi doc dung ma ho noi la sai

1 năm trước

TuanAnhPha18

me too

1 năm trước

nghiatrd
nghiatrd

no es or s

1 năm trước

Van897694

Trả lời đúng mà sao lại nói là " đáp án khác"

1 năm trước

NinhTran6

Dien qua tra loi dung roi may cu bao dap an khac,trong khi do dua ra dap an giong ́inh

1 năm trước

hochochoang

Chương trình bị lỗi chỗ này. Làm thế nào để xử lý nó

1 năm trước

RubyNguyen176184

ZĐĐ-€¥*

2 tháng trước

Duy220184

Hello các.bạn việt nam

4 tuần trước