1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The books are from the women…

"The books are from the women."

Dịch:Những quyển sách thì từ những người phụ nữ.

June 20, 2014

35 Nhận xét


Tranthuytrang

mình dịch là: ''Những quyển sách từ người phụ nữ'' được ko? vì mình thấy the women ở đây ko phải là số nhiều mà???


chu874609

Tôi đọc đúng, duo phát âm khác mình cho nên nói mình sai, vô diên


BiNg502806

The woman là người phụ nữ The women là những người phụ nữ


ThchLuMc

Women là những người phụ nữ. Woman là một người phụ nữ. Men là những thằng đàn ông. Man là một thằng đàn ông. Bạn ạ


Chi.Mai

những cuốn sách từ những người phụ nữ -___-


ckhadung

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn :)


wikiwiki-chan

câu này tối nghĩa quá.


Dark_Knight9x

~~! dịch không có nghĩa. làm ngồi dịch mãi không hiểu nghĩa là gì. Lúc đầu còn nghĩa là "từ phụ nữ lấy những quyển sách


TrnHoiV1

Tại sao lại như vậy? Dịch kiểu nào cũng sai cả. 3 lần liên tiếp, câu trả lời sau thì cũng copy từ câu trước. Vậy vẫn sai, lại ra một câu trả lời khác.


Nguyenvy800916

Thấy dịch tối nghĩa quá :(


NhHunh913678

Những cuốn sách từ những người phụ nữ .cũng được v


Biden2016

Vì sao the woman là những chứ, không có "S" mà


hoangblue1

Từ tiếng anh dịch sang tv không có nghĩa lắm, quá lủng củng, do tv mình nữa


tomeziy

Những cuốn sách thì từ những người phụ nữ sao lại sai


ThchLuMc

Thì từ... những người phụ nữ.


NguynHuyCn211176

Sau lại dùng từ "Thì"


Bnh400425

Sau lại"Thì" Wtf??


tranthikim435987

Câu này dịch không chuẩn


DuyNguyenDinh

cuốn sách vẫn được chứ?


haphong911

"những quyển sách đến từ những người phụ nữ" tại sao gạch từ Quyển của mình nhỉ


buiviettrung

sao mình không hiểu cấu trúc " are from" trong câu này. Các bạn chỉ giúp mình với.


tienlinh2000

cac quyen sach tu nhung nguoi phu nu .sao lai gach tu cac nhi?


hamtuan

Các là sai, những mới đúng


TieuKet

dich cac cuon sach co gi sai chu


Meohuyen_2014

Thiếu chữ "là" thôi mà cũng sai là sao >.<


LmBi10

Cach hoc nay rat thu vi


Playmakerlinked

That's... not good for me :)) Fu**ing meaning :))


thoaileminh

mọi người theo dõi giúp mình với


ThaoNhi205427

Tôi đọc hoài mà chả đúng ,bự mình ghê


cindy762019

Quyen sach hoac cuon sach cung nhu nhau


tFBRGdTT

Tôi đọc đúng, duo phát âm khác mình cho nên nói mình sai

Thảo luận liên quan

Learn English in just 5 minutes a day. For free.