"The books are from the women."

Dịch:Những quyển sách thì từ những người phụ nữ.

4 năm trước

37 Nhận xét


Tranthuytrang

mình dịch là: ''Những quyển sách từ người phụ nữ'' được ko? vì mình thấy the women ở đây ko phải là số nhiều mà???

3 năm trước

BiNg502806

The woman là người phụ nữ The women là những người phụ nữ

7 tháng trước

ThchLuMc

Women là những người phụ nữ. Woman là một người phụ nữ. Men là những thằng đàn ông. Man là một thằng đàn ông. Bạn ạ

5 tháng trước

chu874609

Tôi đọc đúng, duo phát âm khác mình cho nên nói mình sai, vô diên

9 tháng trước

Chi.Mai

những cuốn sách từ những người phụ nữ -___-

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn :)

4 năm trước

wikiwiki-chan

câu này tối nghĩa quá.

2 năm trước

NgnAngel

vô lý

2 năm trước

hoangblue1

Từ tiếng anh dịch sang tv không có nghĩa lắm, quá lủng củng, do tv mình nữa

6 tháng trước

tomeziy

Những cuốn sách thì từ những người phụ nữ sao lại sai

5 tháng trước

DuyNguyenDinh

cuốn sách vẫn được chứ?

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn :)

4 năm trước

haphong911

"những quyển sách đến từ những người phụ nữ" tại sao gạch từ Quyển của mình nhỉ

4 năm trước

buiviettrung

sao mình không hiểu cấu trúc " are from" trong câu này. Các bạn chỉ giúp mình với.

4 năm trước

tienlinh2000

cac quyen sach tu nhung nguoi phu nu .sao lai gach tu cac nhi?

4 năm trước

hamtuan

Các là sai, những mới đúng

3 năm trước

TieuKet

dich cac cuon sach co gi sai chu

4 năm trước

Meohuyen_2014

Thiếu chữ "là" thôi mà cũng sai là sao >.<

4 năm trước

hamtuan

Tại dốt

3 năm trước

Dark_Knight9x

~~! dịch không có nghĩa. làm ngồi dịch mãi không hiểu nghĩa là gì. Lúc đầu còn nghĩa là "từ phụ nữ lấy những quyển sách

1 năm trước

TrnHoiV1

Tại sao lại như vậy? Dịch kiểu nào cũng sai cả. 3 lần liên tiếp, câu trả lời sau thì cũng copy từ câu trước. Vậy vẫn sai, lại ra một câu trả lời khác.

1 năm trước

Nguyenvy800916

Thấy dịch tối nghĩa quá :(

1 năm trước

ThuMaiNguy3

d

1 năm trước

LmBi10

Cach hoc nay rat thu vi

10 tháng trước

NhHunh913678

Những cuốn sách từ những người phụ nữ .cũng được v

8 tháng trước

Biden2016

Vì sao the woman là những chứ, không có "S" mà

7 tháng trước

Playmakerlinked

That's... not good for me :)) Fu**ing meaning :))

5 tháng trước

ThchLuMc

Thì từ... những người phụ nữ.

5 tháng trước

NguynHuyCn211176

Sau lại dùng từ "Thì"

3 tháng trước

Bnh400425

Sau lại"Thì" Wtf??

2 tháng trước

JamesDaddy

Khá là máy móc.

4 năm trước

godenkids

Rất kỳ lạ

3 năm trước

NgnAngel

women ko có (s) thì lm sao là các phụ nữ đc

2 năm trước

LmMinhChu

Khốn nạn

3 năm trước

VVnHiu3

Cai nay doc k dung dk gi ca

2 năm trước

MeoCon703839

Đọc khó thế

2 năm trước

chuanh688549

Ke

1 năm trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.