Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The girls' children"

Dịch:Những đứa bé của những cô gái

4 năm trước

21 Nhận xét


Nam_Ta

sao dịch bọn trẻ của những cô gái ko đúng thế nhỉ

4 năm trước

realman87

câu này bó tay. girls' và girl's phát âm như nhau nhưng mang 2 nghĩa hoàn toàn khác nhau.

4 năm trước

huykenichi

Lũ trẻ của những cô bé á ?? Kì kì

4 năm trước

Thu_Hangg

có phải thiếu sở hữu cách sau những cô gái không nhỉ, ai biết chỉ mình !

4 năm trước

pmyt
pmyt

"những cô gái" "the girls" ở đây là số nhiều nên đặt một dấu phẩy là đúng bạn ạ : The girls'

4 năm trước

LaboonOnepiece

câu này hơi kì

4 năm trước

camnguyenc

thế "bọn" không được à, sao phải "các"

4 năm trước

hatnang

Làm sao để phân biệt được (phát âm) girls' và girl's?

4 năm trước

nolandpham

Chắc phải đoán từ quá. Bằng cách nghe, nếu phù hợp ngữ pháp nào thì xài cái đó.

3 năm trước

tuyetdon

xin dịch và phân biệt khi nghe để viết THE GIRLS' children and THE GIRL'Schildrren nhơ các bạn giúp hộ thanks!

4 năm trước

viethaiNguyen

câu này nghe lạ thật

4 năm trước

VuThiLamPhuong

công nhận câu này hơi kỳ, sao là những có bé mà đã có những đứa trẻ? Ko hợp lý khi đặt câu như vầy

4 năm trước

Pisces_Angel

"con của các cô gái" đâu có sai gì đâu :v

4 năm trước

QuynhAnh5

câu này dịch thấy lạ thật, k hiểu sao lại như vậy

4 năm trước

miacon2011

Phải là The women's children thì câu mới chuẩn hơn

4 năm trước

BoPhngNguy

Dịch tầm bậy rồi

3 năm trước

lun.mini

mình trả lời "the girls, children" cũng đúng nữa hả?

3 năm trước

hoahuongduong12

sao đáp án là: the girls' children mà mình trả lời : the girl's children vẫn đúng nhỉ?????????

3 năm trước

Drake_Harvey

dịch những đứa trẻ là những cô gái thì sao sai

3 năm trước

JoilePham106

những đứa trẻ của những cô gái, dạng sở hữu mà.

3 năm trước

hatrang2003

Cac ban oi, nhieu cai phai doc tieng anh ¶∆¶

3 năm trước