1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The horse is not mine."

"The horse is not mine."

Dịch:Con ngựa không phải là của tôi.

June 20, 2014

208 Nhận xét


phongsaigon_78

từ horse - con ngựa này nghe khó quá. Tôi bị sai nhiều lần về từ này. Các anh/chị có cách nào để nhận biết không? xin chỉ với.


disneycatchcatch

bạn hãy nghe thật nhiều lần cho quen đi


phongsaigon_78

Thank NguyenYen92. Mình cũng nghe giống bạn thành từ food. Mà nghe nhiều lận vận vậy.


ThanhHien934521

Bạn nghe từ horse thành từ nào


NoobName

kho that cai tu do luc nao cung nham hoac thieu chu nao do


DOMONTYL

nhiều bạn thắc mắc tại sao dùng 'mine' mà không phải là 'My' • My là tính từ sở hữu (possessive adjective). Vì nó là một tính từ, đằng sau "my" phải có danh từ. Ví dụ: my book, my brother. Các tính từ sở hữu gồm có: my, your, his, her, its, our, their, whose. • Mine là đại từ sở hữu (possessive pronoun). Đại từ sở hữu như "mine" đứng một mình (và đứng sau động từ). Ví dụ: The book is mine. Các đại từ sở hữu gồm có: mine, yours, his, hers, its, ours, theirs. “truy cập google+ ' tonyenloan1996@gmail.com để xem học 3000 từ tiếng anh bằng thơ lục bát do tôi sưu tầm được và chỉnh sửa lại...” và nhiều bí quyết phương pháp học tốt Tiếng Anh


TrngQunh5

thank bạn. rất hay . nó giúp mình hiểu thêm cách sử dụng từ


Dark_Knight9x

Cảm ơn bạn rất nhiều ~~


thnch

bạn ơi lớp mấy mới được học cái này?


[tài khoản đã đóng]

    Thế giới đang cần nhiều người giống bạn


caoanh171143

    thưởng cho bạn vì đã giải thích cho mọi người, rất thông minh


boyalone

    con ngựa này không phải của tôi cũng sai :v


maithanh19

    tớ trả lời con ngựa ấy cũng sai nè! các bạn đừng có mà bắt lỗi là con ngựa nấy là that horse đấy nhá. ở đây có the oy nè. the là đã xác định


tieuvanhs

    đừng viết thêm từ này hoặc đó ,không là sai đấy


DOMONTYL

    theo tôi nghĩ ' this ' mới dùng là này .


01664550941

    con ngựa thì không phải của tôi (vậy mà sai)


DungMin

    The horse is not mine. Sao lại sai nhỉ :(


chuan_bv

    Giống mình sao nhỉ viết đúng mà sao vậy


nguyenvanbe

    chữ horse nghe ko dc lụn hoài à tức wé


khanh271

    Con ngựa không thuooic về tôi sai


thnch

    cứ như bài chúng ta ko thuộc về nhau é hjhj


mariekimhue131

    không phải con ngựa của tôi ... sao sai nhỉ?


DemiKim1

    Con ngua khong thuoc ve toi dich the nay co dc chap nhan ko a?


PhanThXunN

    Không được chấp nhận nha thím ._.


phuthao712

    Tai sao con ngua la cua chung toi sai ..


thnch

    có nốt nên bạn phải dịch không phải của tôi chứ vì nói về của tôi mà


AnhKieu1

    Hình như nó bị lỗi hay sao ấy


90jx4zbh6

    Nên dịch là "Nó không phải là ngựa của tôi" hoặc "Không phải ngựa của tôi".


PhanThXunN

    Nếu dịch như vậy thì sẽ thành "It's not my horse" và "Not my horse" => 2 câu này khác đề bài :33


nambalo

    con ngựa đó không phải của tôi là sai à mọi người WHY?


PhanThXunN

    Bỏ chữ đó đi ạ ._. Nếu như vậy dịch qua tiếng Anh sẽ thành "That horse is not mine"


QuangC0

    khó lắm không :)) (mình thấy dễ mà :] )


vankn

    con ngựa là không phải của tôi


thevu191

    Không phải con ngựa của tôi -> false :)


PhanThXunN

    Nếu dịch như vậy phiên qua tiếng Anh lại sẽ thành câu "Not my horse!". Mặc dù nghĩa tương đương nhau nhưng nó sẽ trở thành một câu cảm khác với đề bài ._.


minhthu2008

    cho hỏi : minh ghi đáp án đúng mà tại sao vẫn có đáp án khác mà đáp án của mình và đáp án khác giống hệt nhau. Làm ơn trả lơi giùm mình nhé!


13051954

    thì chắc là của họ có chấm và có viết hoa còn của bạn thì ko


thoaimy

    mình có thể dùng : ''the horse is not my '' được không? và vì sao?


13051954

    my là nói của tôi với một người khác còn cái này nói về mình hoặc loài động vật nào đó


thoaimy

    my dog. my cat bạn giải thích sao về cái này? thật sự vẫn chưa hiểu và thuyết phục


DOMONTYL

    chó và mèo là danh từ vì thế sau tính từ sở hữu là danh từ.... như bạn trên nói là sai,, ví vụ pen là 'cây bút' cũng là một danh từ nhưng không phải động vật nhưng bạn vẫn dùng 'my pen' được


DOMONTYL

    'My' là tính từ sở hữu, sau tính từ sở hữu là một danh từ 'n' bạn nhé . vì vậy trường hợp chỉ dùng riêng my ở cuối câu là không được. ... truy cập google+ ' tonyenloan1996@gmail.com' để xem học 3000 từ tiếng anh bằng thơ lục bát do tôi sưu tầm được và chỉnh sửa lại. và tôi sẽ thường xuyên chia sẻ các phương pháp bí quyết để nâng cao trình độ anh văn giao tiếp và toeic nhé!


mymymy123

    Con ngựa không phải là tôi.
    thì sao mà sai????


PhanThXunN

    Thím à :vv, ngựa là ngựa thím là thím thì sao có thể dịch vậy được :vv. Câu trả lời của thím phiên qua tiếng Anh lại sẽ thành "The horse is not ME" và khác hoàn toàn về mặt ngữ nghĩa của đề bài nhé ._.


hmda2012

    cho mình hỏi vì sao không dùng my là lại dunhg mine


PhanThXunN

    My là tính từ sở hữu, có chức năng như một tính từ nên bắt buộc theo sau nó là danh từ vd: my book(quyển sách của tôi), my pen (cây bút của tôi),... Còn mine là đại từ sở hữu nên nó có thể làm tân ngữ hoặc chủ ngữ trong câu. Cách dùng nó cũng giống như từ "I" trong chủ ngữ và từ "me" trong tân ngữ. Rất dễ phân biệt 2 từ đó mà ._.


maithanh19

    con ngựa ấy không phải của tôi mà sai à. hix có the thì là xác định rồi. tức cả hai đều biết đến nó them từ ấy chỉ rõ hơn thôi mà .....


PhanThXunN

    Em cũng ghi giống vậy nhưng xem lại thì thấy em cũng dịch sai rồi ạ. Thêm từ "ấy" nghĩa là ta đang chỉ một vật xác định và cách chúng ta một khoảng xác định nào đó và nói "That horse is not mine". Còn ví dụ trong một bài văn chẳng hạn, khi ta giới thiệu về một con ngựa có thể nói là "The horse is not mine" có nghĩa là con ngựa không phải là của tôi mà là của bà tôi thì nó lại khác.


dinhkhanhngoc123

    nghe khó quá hu ... hu...


phucwhite1991

    mình dịch đó không phải là con ngựa của tôi , thì lại tạch @@


PhanThXunN

    Dịch như vậy sẽ thành "That is not my horse"


namprovip

    mine có nghĩa là mìn


chauanh211

    sao chú với con khác j nhau sao chú nhựa lại sai


PhanThXunN

    Tùy ngữ cảnh để dịch nghĩa thích hợp nha ^^


tieudan2000.pvt1

    con ngựa này không thuộc về tôi cũng sai ^^


Soccon27

    chán chết đi được.....cố gắng đọc đi đọc lại nhiều nhiều....và kết quả là zezo ^^ không đọc được


1109834009

    các bạn ơi !!! ghi con ngựa này không phải của tôi ko đc là sao?


nguyentanD17

    mine vs my khác nhau chổ nào v các bạn


dd721411

    mineđại từ sở hữu, mytính từ sở hữu. Chúng có vai trò riêng trong câu. Sau my phải có 1 danh từ đi kèm, mine có thể đứng độc lập.

    The book is mine. Mine is not yours.

    This is my book.


ThanhPham125334

    Khi nao dung my va khi nao dung mine vay ,giup e voi moi nguoi oi


dd721411

    mineđại từ sở hữu, mytính từ sở hữu. Chúng có vai trò riêng trong câu. Sau my phải có 1 danh từ đi kèm, mine có thể đứng độc lập.

    The book is mine. Mine is not yours.

    This is my book.


22062014

    con ngua tuong ngoi nha


thuynga2005

    mình cứ nghe nhầm hoài


thydng290510

    Tại sao mình ghi " con ngựa không phải của tôi" lại sai?


sonmobifone

    con ngựa không phải của chúng tôi với con ngựa thì không phải của chúng tôi có gì khác nhau hả trời


BaoTran538095

    Not la gì Các bạn giúp mình với


_CherryCheri_2k3

    not là không phải đó bạn !!!!^^


TuongVy27705

    mình ghi giống đám án khác của duolingo mà còn đưa lên làm chi vậy ko biết


_Ran_Mori_

    mình viết con ngựa không phải của tôi mà cũng sai à


1136752315

    con ngựa đó thì có làm sao đâu mà tính vào sai


tnkhanhlinh10

    minh cứ nghĩ là hot


dd721411

    Chú ý âm cuối của một từ để phân biệt nhé bạn. hot /hɒt $ hɑːt/ còn horse /hɔːs $ hɔːrs/


PhanThBchNgc

    sao con ngựa là không phải của tôi cũng sai chứ


dd721411

    "không phải là" chứ không được ghi "là không phải" nhé bạn!


PhanThBchNgc

    cảm ơn bạn gì nhé


TrThun

    "không phải con ngựa của tôi" sao sai ta???????


dd721411

    Bạn đặt sai vị trí các thành phần câu khi dịch. "The horse is not mine" phải được dịch chính xác là "Con ngựa không phải là của tôi". Câu của bạn "Không phải con ngựa của tôi" phải được dịch là "Not my horse".


andy820506

    Hiện nay mình đang bị FA Ko có bạ bè


tieuvanhs

    Tui toàn viết con ngựa thành con ngực ! =.="


VANTAM2004

    sao hồi nãy sai dịch ra là con ngựa là ko phải của tôi...............nhung viet lai la con ngua khong phai la cua toi


dd721411

    Không ai nói "là không phải" cả. Người ta sẽ nói "không phải là". Vị trí các từ rất quan trọng.


Mai773116

    Ủa sao là the horse is not mine mà kh phải the horse is not my Hay là the horse is not me


dd721411

    Trước khi đặt câu hỏi thì bạn nên xem trước xem đã có ai trả lời vấn đề bạn đang thắc mắc chưa? Câu hỏi này đã được trả lời nhiều lần rồi:

    mineđại từ sở hữu, mytính từ sở hữu. Chúng có vai trò riêng trong câu. Sau my phải có 1 danh từ đi kèm, mine có thể đứng độc lập. me là đại từ nhân xưng đóng vai trò túc từ; không có chỗ nào trong câu đã cho yêu cầu dùng me cả.

    You bought me a book last week. The book is now mine. Mine is not yours.

    This is my book.


lehoang012345678

    cau con ngua khong phai la cua toi dich tieng anh sao vay


lehoang012345678

    cau the horse is not mine dich nhu the nao


Hin38887

    Quen tay viết từ không thành 'ko' thế là sai :)


meohoi20

    toi ko the duoc vi toi ko the danh dau duoc


dd721411

    Tải bộ gõ Unikey hay bàn phím Tiếng Việt mà gõ dấu! http://www.unikey.org/bdownload.php?lang=vie


DOMONTYL

    truy cập google+ ' tonyenloan1996@gmail.com' để xem học 3000 từ tiếng anh bằng thơ lục bát do tôi sưu tầm được và chỉnh sửa lại. và tôi sẽ thường xuyên chia sẻ các phương pháp bí quyết để nâng cao trình độ anh văn giao tiếp và toeic nhé!


Chin397

    Toi thi ghi dap an giong het no ma no bao co dap an khac mac du dap an cua no giong het toi


trytome

    Ai có nhóm ko cho vào với


sakura1586

    trả lời vậy cũng được mà


khanhdeptrai45

    trời :)) ghi con ngựa này không phải của tôi mà sai :V


huonggiang123456

    con ngựa không phải là của tôi


Hung482547

    Tôi hay bị viết nhầm


ThyV379443

    cọn ngựa đó không phải của tôi cũng được mà


ninetailkurama

    câu con ngựa của chúng tôi là sai nếu đáp án đúng thì phải là :Con ngựa không phải là của tôi


sonlesi

    Có từ là đâu mà bảo ssi


dd721411

    Động từ "is" mang nghĩa "là" đó bạn.


daohungphu2005

    mik co tra loi ''con ngua do khong phai cua toi'' ai co the giai thich cho minh vi sao sai ko


dd721411

    Hệ thống không chấp nhận việc bạn thêm "đó" nếu câu không có "that/those". "The horse" được quy định là "Con ngựa" thôi.


lethao430486

    nghe thành hút đỉ chó cái duolingo này do chó đẻ ra


phulg

    Con ngựa này không phải của tôi -> Sai chỗ nào nhỉ


trang_jin

    chỉ cần đọc nhiều là bt mà:)


conmeobencuaso

    mình dịch là: "con ngựa này không phải của tôi" có đúng không ạ?


hanbaotran8805

    ' con ngựa này không phải là của tôi-sai luôn


TranCongKh1

    Dễ ơi là dễ


quyettd0706

    dịch "Con ngựa là không phải của tôi" sao lại sai?


ThanLinh710

    con ngựa này ko phải của tôi thì ko vẫn đúng phải không


ZezGlitch

    the horse is not me có sai không nhỉ ?


nhnt7

    Chả hiểu gì hết ớ


thananhviet

    Trả lời "Con ngựa là không phải của tôi" cũng sai :v


thananhviet

    Trả lời "Con ngựa là không phải của tôi" cũng sai là sao :v


Dark_Knight9x

    ae cho hỏi từ mine đọc là mai đúng không?


dd721411

    Đừng quên /n/ sau /mai/ nhé. Xem phiên âm và bấm hình loa xanh đỏ để nghe người bản xứ phát âm nhé bạn. http://www.ldoceonline.com/dictionary/mine


dd721411

    Bấm khó là sao vậy bạn? Bạn có thể giải thích rõ hơn được không?


NhQunh253788

    nói thiếu 1 từ cũng cho là chính xác ???????????


baothai579

    Cho mình hỏi (my) với (mine) có gì khác nhau.


ihaveluck

    từ horse - con ngựa này nghe khó quá. Tôi bị sai nhiều lần về từ này.


chuthinhien

    câu đáp án kì quá


dd721411

    Kì chỗ nào vậy bạn? Mình thấy đáp án ổn mà.


QunhAnh315216

    Từ horse nghe khó quá , mình đọc sai mà phần mềm cho đọc có 3 lần, phần mềm nên cho đọc đến khi nào mình đọc đúng mới qua câu khác chứ


    [tài khoản đã đóng]

      Khi nào dùng my và khi nào dùng mine vậy mọi người.


Minh972322

      nói đúng cho sai


tuandeptra6

      toi ghi con ngua ko phai la cua toi ma sao ko dung


PhngLinh825353

      Tôi dùng bằng máy tính nên nói các bạn có thể rất khó nghe. Tôi nghĩ nhà tài trợ nên cải cách về việc sử dụng micro, nó rất khó để nói và nghe khi bạn sử dụng máy tính


myhpkh

      sao cau nay minh ko biet la doc tieng viet hay tieng anh nua nen minh toan bi sai thoi


TRANPHANPH

      tôi nói đúng mà nó bảo tôi làm sai


tokioyamiu

      Trời ạ cái phần nghe và độc này lúc nào tôi? cũng sai không biết làm sao nhỉ?


tokioyamiu

      e các cậu tên là gì vậy tên thật e


tokioyamiu

      bạn là con gái sao , bạn sống ở đâu miền nam hay miền bắc vậy ? nhỡ đâu mình lại sống cùng thành phố


cmtin945572

      Khi nào dùng my mà khi nào dùng mine vậy ?


hieu795573

      Sao lúc đầu tôi bấm hoàn mà nó cứ đơ không à phải tắt bấm lại mới được


T_TDragonT_T

      thủ thuật nè

      chỉ chuột vào những từ phải dịch có các chữ ở dưới là từ dc dịch


mitralien

      con ngựa này không phải của tôi mà vẫn sai


NgcCherry4

      Quen tay viết thành:


AnhNguynHo7

      sao cua toi lai co con ngua nay thi cua toi


LaLa438193

      tại sao là mine mà không phải my?


Nguynkimhu11

      Mình nghe từ it và is giống nhau quá làm sao để phân biệt được khi nghe vậy mọi người


ltng346002

      con ngựa không phải của tôi sao phải thêm là của tôi?


SangThanh13

      Tôi ko phai là con ngựa thì sao nhỉ?


truonglai1

      Cau tra loi la gi vay ta


NguynTunHn883997

      ..............................................................


Phamdinhloi

      Cậu này có thế : con ngựa là không phải của tôi. Vận đúng. Tại sao sai....


giao855923

      Con ngựa đó với con ngựa mình nghĩ cũng giống nhau mà.Mà không biết tại sao lại sai các bạn nói cho mình với


Van385411

      Horse nghe nhầm thành house


tho250426

      cho mình hỏi lúc nào dùng từ mine khi nào dùng từ my vậy mình hay bị lộn cám ơn


huynhngocb7

      Là không phải,, không phải là ,,có khác


mongdaitoan

      Quá cứng ngắt. Tại vì tiếng việt từ ngữ rất phong phú mà đáp an cho ra thì quá cứng ngắt đôi khi thì rất là buồn cười> "Con ngựa này thì...." Nó đâu có khác " Con ngựa này..." Đâu vậy mà không chịu. Thiệt là pó pay đôi khi ức chế. Đúng là máy móc quá mà...


Phi739284

      khi nào dùng : mine khi nào dùng: my vậy các bạn thanks


thng610331

      Con ngựa ko pai cua toi nói hơi lố bịch Phải nói là ko phai con ngữa cua toi mới đúg


Tu9qE

      Sao ko gi my mà gi mine z mọi người


Tu9qE

      Sao ko gi my mà gi mine z moi người


Hung127378

      Con ngựa không phải của tôi - sai. Thiếu "là" mình thấy khác gì nhau đâu nhỉ


Run263291

      Khong phai con ngua cua toi . sai


chng431189

      Mình dịch con ngựa là của tôi phải không


phonghuynhh

      Tai sao is dung truoc not ( the horse not is mine, con ngua khong phai la cua toi).


hiFzRY

      Cứ nhầm is vs eat ,


Khoa943202

      Sao k " đó " được đcm như loằn


CcLf01

      Từ nào khó viết ra giay


TrnThBchTh10

      Me và mine có khác nhau không mọi người


NguynThThu165767

      Đọc đi đọc lại mà vẫn sai 'mine' TnT


HDuyTn

      Nếu dịch: "con ngựa là không phải của tôi" vậy có được ko. Tại sao khi dịch chữ là đứng phía sau. Mình không biết phần này, m.n chỉ mình được không.


Game_is_easy

      ghi tắt không là ko không đc ak


Mien771262

      Đúng mà ktra thành sai v


TheduongTr

      Sao từ mine không thêm "s" nó ở cuối câu, là đại từ sở hữu mà


ngkhoathiu

      Con ngựa là không phải của tôi . Sao lại sai ạ?


nhinguyen0982761

      Máy lỗi :-[ tui làm đúng y chang mà sai nè T^T


quynhnhu14122007

      Mình viết là con ngựa đó không phải là của tôi mà cũng sai mọi người ạ về mặt ý nghĩa giống nhau mà nhỉ


quynhnhu14122007

      Mình viết là con ngựa đó không phải là của tôi mà lại sai các bạn ạ! về mặt ý nghĩa giống nhau mà nhỉ

      Thảo luận liên quan

      Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.