Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The horse is not mine."

Dịch:Con ngựa không phải là của tôi.

4 năm trước

251 Nhận xét


phongsaigon_78

từ horse - con ngựa này nghe khó quá. Tôi bị sai nhiều lần về từ này. Các anh/chị có cách nào để nhận biết không? xin chỉ với.

3 năm trước

beanhthu

sao lại khó?

1 năm trước

ThanhHien934521

Quá dễ

1 năm trước

phamthanhh786204

QUA DE

1 năm trước

mright1

hmm

1 năm trước

mright1

de that ma

1 năm trước

disneycatchcatch

bạn hãy nghe thật nhiều lần cho quen đi

1 năm trước

phamthanhh786204

OK

1 năm trước

mai509271

Cảm ơn

10 tháng trước

phongsaigon_78

Thank NguyenYen92. Mình cũng nghe giống bạn thành từ food. Mà nghe nhiều lận vận vậy.

3 năm trước

ThanhHien934521

Trời ơi

1 năm trước

ThanhHien934521

Bạn nghe từ horse thành từ nào

1 năm trước

phamthanhh786204

THANH HIEN

1 năm trước

DuongFGminecraft

kho that cai tu do luc nao cung nham hoac thieu chu nao do

1 năm trước

MinhHong542990

Lam youtuber a

6 tháng trước

anhsol

DuongFG????

2 tháng trước

phamthanhh786204

NHA NHI

1 năm trước

doduyminh2

Youtube à

1 năm trước

DuongFGminecraft

hi

1 năm trước

DuongFGminecraft

add me plz

1 năm trước

DuongFGminecraft

dua ti

1 năm trước

MinhHong542990

Quen slenderman ko

6 tháng trước

DuongFGminecraft

co biet kia pham hoac jaki ko

1 năm trước

T_TDragonT_T

biết

11 tháng trước

PhongTinhT4

con toi thi lon tu horse voi tu house khong biet lam cach nao de chua ne.

10 tháng trước

ThAnh809800

Hor-se

1 tháng trước

phamthanhh786204

CO

1 năm trước

huyhoanghien

Horse

11 tháng trước

RitaWangli

Bạn nghe kĩ cứ nghĩ nó là (ho zzz) là ổn

6 tháng trước

AnhKhoa900524
AnhKhoa900524

Bạn tập nghe chuẩn đi thực ra nó cũng không khó như bạn nghĩ lắm đâu chỉ cần tập nghe nói chuẩn là thấy nó rất là dễ ^o^^o^

4 tháng trước

_Ran_Mori_

minh ghi con ngựa không phải của tôi mà cũng coi là sai chán duolingo thiệt

2 năm trước

caoanh171143

bạn phải thêm từ đó vào giữa từ ngựa và không

10 tháng trước

TOIANCHAY

Sao sai? Câu đó đúng mà

1 năm trước

NguyenYen92

me too, tớ còn nghe sang thành food nữa chớ

3 năm trước

SallyLaura

Tớ cũng nghe thành food. Hóa ra là horse

3 năm trước

SahashiShiori

Food thì sẽ có âm "f" ở đầu. còn Horse thì không và horse có âm "s" ở cuối nữa.

3 năm trước

thanhtruc7708

very good

2 năm trước

beanhthu

thank you.

1 năm trước

TungLe13

kho the n

2 năm trước

beanhthu

horse thì chữ s phải ở thứ 4 chứ.

1 năm trước

ThanhHien934521

Dung do

1 năm trước

TRANPHANPH

hãy tăng 100 lingot cho tôi

1 năm trước

caoanh171143

Ê, đồ lừa đảo, thế mày cướp hết lingot của bạn ấy à

10 tháng trước

TnYnLoan

nhiều bạn thắc mắc tại sao dùng 'mine' mà không phải là 'My' • My là tính từ sở hữu (possessive adjective). Vì nó là một tính từ, đằng sau "my" phải có danh từ. Ví dụ: my book, my brother. Các tính từ sở hữu gồm có: my, your, his, her, its, our, their, whose. • Mine là đại từ sở hữu (possessive pronoun). Đại từ sở hữu như "mine" đứng một mình (và đứng sau động từ). Ví dụ: The book is mine. Các đại từ sở hữu gồm có: mine, yours, his, hers, its, ours, theirs. “truy cập google+ ' tonyenloan1996@gmail.com để xem học 3000 từ tiếng anh bằng thơ lục bát do tôi sưu tầm được và chỉnh sửa lại...” và nhiều bí quyết phương pháp học tốt Tiếng Anh

1 năm trước

TrngQunh5

thank bạn. rất hay . nó giúp mình hiểu thêm cách sử dụng từ

1 năm trước

thnch

bạn ơi lớp mấy mới được học cái này?

1 năm trước

Vuong812736

Lop 6

1 năm trước

phamthanhh786204

LOP 2 CHO DI

1 năm trước

Dark_Knight9x

Cảm ơn bạn rất nhiều ~~

1 năm trước

risky01

Thế giới đang cần nhiều người giống bạn

1 năm trước

caoanh171143

đúng vậy

10 tháng trước

caoanh171143

thưởng cho bạn vì đã giải thích cho mọi người, rất thông minh

10 tháng trước

DuongFGminecraft

!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

1 năm trước

caoanh171143

khi chết chắc chắn bạn sẽ làm được một vị thánh tối cao, con xin "sư phụ" hãy chọn con làm đệ tử

10 tháng trước

boyalone

con ngựa này không phải của tôi cũng sai :v

4 năm trước

maithanh19

tớ trả lời con ngựa ấy cũng sai nè! các bạn đừng có mà bắt lỗi là con ngựa nấy là that horse đấy nhá. ở đây có the oy nè. the là đã xác định

2 năm trước

tieuvanhs

đừng viết thêm từ này hoặc đó ,không là sai đấy

1 năm trước

caoanh171143

tui viết từ đó thì máy tính bảo đúng

10 tháng trước

TnYnLoan

theo tôi nghĩ ' this ' mới dùng là này .

1 năm trước

nhin763268

Tôi cũng v

1 năm trước

Duyht985

Chuẩn cnmr:))))

3 tháng trước

ThanhHien934521

Thừa từ

1 năm trước

nqmaitn

"Con ngựa này" thì phải là "this horse" . bạn sai mà.

4 năm trước

boyalone

dich tung tu nhu ban thi bo tay roi

4 năm trước

nqmaitn

bạn à, mình nghĩ bạn phải nhìn nhận lại mình chứ. bạn kb là "this" là giới từ dùng để trỏ vào sự vật và xác định sự vật à? Sự vật xác định rồi thì mới dùng "this". bạn đừng nói kiểu bố đời thế. Nhé!

4 năm trước

beanhthu

sao lại sai hả thằng ngu si đầu bò.Ngu vừa thôi chứ.

1 năm trước

caoanh171143

đa số thắng thiểu số, ánh sáng thắng bóng tối,đồ ngốc, bạn sai rồi lại còn chửi người khác, đồ vô đạo đức như bạn còn dám nói TnYnLoan sai hả

10 tháng trước

thiennhan771249

Các Bạn ơi tôi tới đây để giới thiệu Võ Thần Giáp sĩ một bộ phim nổi tiếng và trò chơi võ thần giáp sĩ wwwww.vn.com

1 tháng trước

01664550941

con ngựa thì không phải của tôi (vậy mà sai)

4 năm trước

pmyt
pmyt

Lần sau bạn bấm Báo lỗi nhé

4 năm trước

NgKhnhHong

Pmyt, báo lỗi ở chỗ nào vậy pmyt?

1 năm trước

NgcCherry4

Bên dưới bình luận ý

8 tháng trước

trungtqt91

ko có chữ "thì" bạn ak

4 năm trước

thnch

ukm

1 năm trước

PhanThXunN

Có chữ thì cũng được mà vì có động từ "is" ở đó mà

1 năm trước

nguyenvanbe

chữ horse nghe ko dc lụn hoài à tức wé

3 năm trước

khanh271

Con ngựa không thuooic về tôi sai

3 năm trước

thnch

cứ như bài chúng ta ko thuộc về nhau é hjhj

1 năm trước

TnYnLoan

trường hợp này là sở hữu nên phải dùng là 'của tôi' chứ ko phải là tôi

1 năm trước

mariekimhue131

không phải con ngựa của tôi ... sao sai nhỉ?

3 năm trước

nhin763268

Mình cũng trả lời như bạn.

1 năm trước

DemiKim1

Con ngua khong thuoc ve toi dich the nay co dc chap nhan ko a?

3 năm trước

PhanThXunN

Không được chấp nhận nha thím ._.

1 năm trước

phuthao712

Tai sao con ngua la cua chung toi sai ..

3 năm trước

thnch

có nốt nên bạn phải dịch không phải của tôi chứ vì nói về của tôi mà

1 năm trước

AnhKieu1

Hình như nó bị lỗi hay sao ấy

3 năm trước

90jx4zbh6

Nên dịch là "Nó không phải là ngựa của tôi" hoặc "Không phải ngựa của tôi".

3 năm trước

PhanThXunN

Nếu dịch như vậy thì sẽ thành "It's not my horse" và "Not my horse" => 2 câu này khác đề bài :33

1 năm trước

nambalo

con ngựa đó không phải của tôi là sai à mọi người WHY?

3 năm trước

PhanThXunN

Bỏ chữ đó đi ạ ._. Nếu như vậy dịch qua tiếng Anh sẽ thành "That horse is not mine"

1 năm trước

QuangC0

khó lắm không :)) (mình thấy dễ mà :] )

3 năm trước

vankn

con ngựa là không phải của tôi

3 năm trước

cutegirl32

làsao

3 năm trước

thevu191

Không phải con ngựa của tôi -> false :)

3 năm trước

PhanThXunN

Nếu dịch như vậy phiên qua tiếng Anh lại sẽ thành câu "Not my horse!". Mặc dù nghĩa tương đương nhau nhưng nó sẽ trở thành một câu cảm khác với đề bài ._.

1 năm trước

minhthu2008

cho hỏi : minh ghi đáp án đúng mà tại sao vẫn có đáp án khác mà đáp án của mình và đáp án khác giống hệt nhau. Làm ơn trả lơi giùm mình nhé!

2 năm trước

13051954

thì chắc là của họ có chấm và có viết hoa còn của bạn thì ko

2 năm trước

thoaimy

mình có thể dùng : ''the horse is not my '' được không? và vì sao?

2 năm trước

13051954

my là nói của tôi với một người khác còn cái này nói về mình hoặc loài động vật nào đó

2 năm trước

thoaimy

my dog. my cat bạn giải thích sao về cái này? thật sự vẫn chưa hiểu và thuyết phục

2 năm trước

TnYnLoan

chó và mèo là danh từ vì thế sau tính từ sở hữu là danh từ.... như bạn trên nói là sai,, ví vụ pen là 'cây bút' cũng là một danh từ nhưng không phải động vật nhưng bạn vẫn dùng 'my pen' được

1 năm trước

TnYnLoan

'My' là tính từ sở hữu, sau tính từ sở hữu là một danh từ 'n' bạn nhé . vì vậy trường hợp chỉ dùng riêng my ở cuối câu là không được. ... truy cập google+ ' tonyenloan1996@gmail.com' để xem học 3000 từ tiếng anh bằng thơ lục bát do tôi sưu tầm được và chỉnh sửa lại. và tôi sẽ thường xuyên chia sẻ các phương pháp bí quyết để nâng cao trình độ anh văn giao tiếp và toeic nhé!

1 năm trước

mymymy123

Con ngựa không phải là tôi.
thì sao mà sai????

2 năm trước

PhanThXunN

Thím à :vv, ngựa là ngựa thím là thím thì sao có thể dịch vậy được :vv. Câu trả lời của thím phiên qua tiếng Anh lại sẽ thành "The horse is not ME" và khác hoàn toàn về mặt ngữ nghĩa của đề bài nhé ._.

1 năm trước

hmda2012

cho mình hỏi vì sao không dùng my là lại dunhg mine

2 năm trước

PhanThXunN

My là tính từ sở hữu, có chức năng như một tính từ nên bắt buộc theo sau nó là danh từ vd: my book(quyển sách của tôi), my pen (cây bút của tôi),... Còn mine là đại từ sở hữu nên nó có thể làm tân ngữ hoặc chủ ngữ trong câu. Cách dùng nó cũng giống như từ "I" trong chủ ngữ và từ "me" trong tân ngữ. Rất dễ phân biệt 2 từ đó mà ._.

1 năm trước

maithanh19

con ngựa ấy không phải của tôi mà sai à. hix có the thì là xác định rồi. tức cả hai đều biết đến nó them từ ấy chỉ rõ hơn thôi mà .....

2 năm trước

PhanThXunN

Em cũng ghi giống vậy nhưng xem lại thì thấy em cũng dịch sai rồi ạ. Thêm từ "ấy" nghĩa là ta đang chỉ một vật xác định và cách chúng ta một khoảng xác định nào đó và nói "That horse is not mine". Còn ví dụ trong một bài văn chẳng hạn, khi ta giới thiệu về một con ngựa có thể nói là "The horse is not mine" có nghĩa là con ngựa không phải là của tôi mà là của bà tôi thì nó lại khác.

1 năm trước

dinhkhanhngoc123

nghe khó quá hu ... hu...

2 năm trước

phucwhite1991

mình dịch đó không phải là con ngựa của tôi , thì lại tạch @@

2 năm trước

PhanThXunN

Dịch như vậy sẽ thành "That is not my horse"

1 năm trước

namprovip

mine có nghĩa là mìn

2 năm trước

chauanh211

sao chú với con khác j nhau sao chú nhựa lại sai

2 năm trước

PhanThXunN

Tùy ngữ cảnh để dịch nghĩa thích hợp nha ^^

1 năm trước

tieudan2000.pvt1

con ngựa này không thuộc về tôi cũng sai ^^

2 năm trước

PhanThXunN

Giống "chúng ta không thuộc về nhau" khác "chúng ta không là của nhau" vậy đó :vv

1 năm trước

Soccon27

chán chết đi được.....cố gắng đọc đi đọc lại nhiều nhiều....và kết quả là zezo ^^ không đọc được

2 năm trước

1109834009

các bạn ơi !!! ghi con ngựa này không phải của tôi ko đc là sao?

2 năm trước

nguyentanD17

mine vs my khác nhau chổ nào v các bạn

2 năm trước

dd721411
dd721411

mineđại từ sở hữu, mytính từ sở hữu. Chúng có vai trò riêng trong câu. Sau my phải có 1 danh từ đi kèm, mine có thể đứng độc lập.

The book is mine. Mine is not yours.

This is my book.

2 năm trước

ThanhPham125334

Khi nao dung my va khi nao dung mine vay ,giup e voi moi nguoi oi

2 năm trước

dd721411
dd721411

mineđại từ sở hữu, mytính từ sở hữu. Chúng có vai trò riêng trong câu. Sau my phải có 1 danh từ đi kèm, mine có thể đứng độc lập.

The book is mine. Mine is not yours.

This is my book.

2 năm trước

22062014

con ngua tuong ngoi nha

2 năm trước

thuynga2005

mình cứ nghe nhầm hoài

2 năm trước

tu08052004

sao lai sai

2 năm trước

PhanThXunN

Thích thì sai :vv

1 năm trước

thydng290510

Tại sao mình ghi " con ngựa không phải của tôi" lại sai?

2 năm trước

sonmobifone

con ngựa không phải của chúng tôi với con ngựa thì không phải của chúng tôi có gì khác nhau hả trời

2 năm trước

lequangduy09

nhất chí

2 năm trước

BaoTran538095

Not la gì Các bạn giúp mình với

2 năm trước

_CherryCheri_2k3

not là không phải đó bạn !!!!^^

2 năm trước

TuongVy27705

mình ghi giống đám án khác của duolingo mà còn đưa lên làm chi vậy ko biết

2 năm trước

BaoPhng1

Very good

2 năm trước

_Ran_Mori_

mình viết con ngựa không phải của tôi mà cũng sai à

2 năm trước

1136752315

con ngựa đó thì có làm sao đâu mà tính vào sai

2 năm trước

tnkhanhlinh10

minh cứ nghĩ là hot

1 năm trước

dd721411
dd721411

Chú ý âm cuối của một từ để phân biệt nhé bạn. hot /hɒt $ hɑːt/ còn horse /hɔːs $ hɔːrs/

1 năm trước

PhanThBchNgc

sao con ngựa là không phải của tôi cũng sai chứ

1 năm trước

dd721411
dd721411

"không phải là" chứ không được ghi "là không phải" nhé bạn!

1 năm trước

PhanThBchNgc

cảm ơn bạn gì nhé

1 năm trước

TranTuongdat

Thế thì sao

1 năm trước

TrThun

"không phải con ngựa của tôi" sao sai ta???????

1 năm trước

dd721411
dd721411

Bạn đặt sai vị trí các thành phần câu khi dịch. "The horse is not mine" phải được dịch chính xác là "Con ngựa không phải là của tôi". Câu của bạn "Không phải con ngựa của tôi" phải được dịch là "Not my horse".

1 năm trước

andy820506

Hiện nay mình đang bị FA Ko có bạ bè

1 năm trước

tieuvanhs

Tui toàn viết con ngựa thành con ngực ! =.="

1 năm trước

VANTAM2004

sao hồi nãy sai dịch ra là con ngựa là ko phải của tôi...............nhung viet lai la con ngua khong phai la cua toi

1 năm trước

dd721411
dd721411

Không ai nói "là không phải" cả. Người ta sẽ nói "không phải là". Vị trí các từ rất quan trọng.

1 năm trước

minhchauhv123

toi sai roi

1 năm trước

Mai773116

Ủa sao là the horse is not mine mà kh phải the horse is not my Hay là the horse is not me

1 năm trước

dd721411
dd721411

Trước khi đặt câu hỏi thì bạn nên xem trước xem đã có ai trả lời vấn đề bạn đang thắc mắc chưa? Câu hỏi này đã được trả lời nhiều lần rồi:

mineđại từ sở hữu, mytính từ sở hữu. Chúng có vai trò riêng trong câu. Sau my phải có 1 danh từ đi kèm, mine có thể đứng độc lập. me là đại từ nhân xưng đóng vai trò túc từ; không có chỗ nào trong câu đã cho yêu cầu dùng me cả.

You bought me a book last week. The book is now mine. Mine is not yours.

This is my book.

1 năm trước

lehoang012345678

cau con ngua khong phai la cua toi dich tieng anh sao vay

1 năm trước

lehoang012345678

cau the horse is not mine dich nhu the nao

1 năm trước

Hin38887

Quen tay viết từ không thành 'ko' thế là sai :)

1 năm trước

namleo

chịu

1 năm trước

meohoi20

toi ko the duoc vi toi ko the danh dau duoc

1 năm trước

dd721411
dd721411

Tải bộ gõ Unikey hay bàn phím Tiếng Việt mà gõ dấu! http://www.unikey.org/bdownload.php?lang=vie

1 năm trước

TnYnLoan

truy cập google+ ' tonyenloan1996@gmail.com' để xem học 3000 từ tiếng anh bằng thơ lục bát do tôi sưu tầm được và chỉnh sửa lại. và tôi sẽ thường xuyên chia sẻ các phương pháp bí quyết để nâng cao trình độ anh văn giao tiếp và toeic nhé!

1 năm trước

Chin397

Toi thi ghi dap an giong het no ma no bao co dap an khac mac du dap an cua no giong het toi

1 năm trước

trytome

Ai có nhóm ko cho vào với

1 năm trước

sakura1586

trả lời vậy cũng được mà

1 năm trước

khanhdeptrai45

trời :)) ghi con ngựa này không phải của tôi mà sai :V

1 năm trước

PhongThanh449934

Luyen nhieu vao

1 năm trước

huonggiang123456

con ngựa không phải là của tôi

1 năm trước

Hung482547

Tôi hay bị viết nhầm

1 năm trước

vananhphamthi

thiếu từ thì .

1 năm trước

ThyV379443

cọn ngựa đó không phải của tôi cũng được mà

1 năm trước

TranThuyNg9

dung

1 năm trước

ninetailkurama

câu con ngựa của chúng tôi là sai nếu đáp án đúng thì phải là :Con ngựa không phải là của tôi

1 năm trước

sonlesi

Có từ là đâu mà bảo ssi

1 năm trước

dd721411
dd721411

Động từ "is" mang nghĩa "là" đó bạn.

1 năm trước

daohungphu2005

mik co tra loi ''con ngua do khong phai cua toi'' ai co the giai thich cho minh vi sao sai ko

1 năm trước

dd721411
dd721411

Hệ thống không chấp nhận việc bạn thêm "đó" nếu câu không có "that/those". "The horse" được quy định là "Con ngựa" thôi.

1 năm trước

tranng14

dễ

1 năm trước

lethao430486

nghe thành hút đỉ chó cái duolingo này do chó đẻ ra

1 năm trước

phulg

Con ngựa này không phải của tôi -> Sai chỗ nào nhỉ

1 năm trước

trang_jin

chỉ cần đọc nhiều là bt mà:)

1 năm trước

conmeobencuaso

mình dịch là: "con ngựa này không phải của tôi" có đúng không ạ?

1 năm trước

hoaikdvlqt

' con ngựa này không phải là của tôi-sai luôn

1 năm trước

TranCongKh1

Dễ ơi là dễ

1 năm trước

quyettd0706

dịch "Con ngựa là không phải của tôi" sao lại sai?

1 năm trước

ThanLinh710

con ngựa này ko phải của tôi thì ko vẫn đúng phải không

1 năm trước

ZezGlitch

the horse is not me có sai không nhỉ ?

1 năm trước

nhnt7

Chả hiểu gì hết ớ

1 năm trước

thananhviet

Trả lời "Con ngựa là không phải của tôi" cũng sai :v

1 năm trước

thananhviet

Trả lời "Con ngựa là không phải của tôi" cũng sai là sao :v

1 năm trước

Dark_Knight9x

ae cho hỏi từ mine đọc là mai đúng không?

1 năm trước

dd721411
dd721411

Đừng quên /n/ sau /mai/ nhé. Xem phiên âm và bấm hình loa xanh đỏ để nghe người bản xứ phát âm nhé bạn. http://www.ldoceonline.com/dictionary/mine

1 năm trước

Dark_Knight9x

Thank You ~~

1 năm trước

phamhaianh2

Bấm khó quá

1 năm trước

dd721411
dd721411

Bấm khó là sao vậy bạn? Bạn có thể giải thích rõ hơn được không?

1 năm trước

NhQunh253788

nói thiếu 1 từ cũng cho là chính xác ???????????

1 năm trước

baothai579

Cho mình hỏi (my) với (mine) có gì khác nhau.

1 năm trước

LuuHuyVu

từ horse - con ngựa này nghe khó quá. Tôi bị sai nhiều lần về từ này.

1 năm trước

chuthinhien

câu đáp án kì quá

1 năm trước

dd721411
dd721411

Kì chỗ nào vậy bạn? Mình thấy đáp án ổn mà.

1 năm trước

QunhAnh315216

Từ horse nghe khó quá , mình đọc sai mà phần mềm cho đọc có 3 lần, phần mềm nên cho đọc đến khi nào mình đọc đúng mới qua câu khác chứ

1 năm trước

risky01

Khi nào dùng my và khi nào dùng mine vậy mọi người.

1 năm trước

Nghe16
1 năm trước

Nghe16

-_-

1 năm trước

Minh972322

nói đúng cho sai

1 năm trước

tuandeptra6

toi ghi con ngua ko phai la cua toi ma sao ko dung

1 năm trước

PhngLinh825353

Tôi dùng bằng máy tính nên nói các bạn có thể rất khó nghe. Tôi nghĩ nhà tài trợ nên cải cách về việc sử dụng micro, nó rất khó để nói và nghe khi bạn sử dụng máy tính

1 năm trước

myhpkh

sao cau nay minh ko biet la doc tieng viet hay tieng anh nua nen minh toan bi sai thoi

1 năm trước

TRANPHANPH

tôi nói đúng mà nó bảo tôi làm sai

1 năm trước

tokioyamiu

Trời ạ cái phần nghe và độc này lúc nào tôi? cũng sai không biết làm sao nhỉ?

1 năm trước

tokioyamiu

ôi trời ơi

1 năm trước

tokioyamiu

e các cậu tên là gì vậy tên thật e

1 năm trước

tokioyamiu

bạn là con gái sao , bạn sống ở đâu miền nam hay miền bắc vậy ? nhỡ đâu mình lại sống cùng thành phố

1 năm trước

cmtin945572

Khi nào dùng my mà khi nào dùng mine vậy ?

11 tháng trước

hieu795573

Sao lúc đầu tôi bấm hoàn mà nó cứ đơ không à phải tắt bấm lại mới được

11 tháng trước

T_TDragonT_T

thủ thuật nè

chỉ chuột vào những từ phải dịch có các chữ ở dưới là từ dc dịch

11 tháng trước

Hoanghiep759548

Hay

9 tháng trước

trung546647

Cũng dễ đấy

9 tháng trước

mitralien

con ngựa này không phải của tôi mà vẫn sai

9 tháng trước

NgcCherry4

Quen tay viết thành:

8 tháng trước

AnhNguynHo7

sao cua toi lai co con ngua nay thi cua toi

7 tháng trước

LaLa438193

tại sao là mine mà không phải my?

6 tháng trước

Nguynkimhu11

Mình nghe từ it và is giống nhau quá làm sao để phân biệt được khi nghe vậy mọi người

4 tháng trước

ltng346002

con ngựa không phải của tôi sao phải thêm là của tôi?

3 tháng trước

Chin77631

The horse

3 tháng trước

SangThanh13

Tôi ko phai là con ngựa thì sao nhỉ?

3 tháng trước

truonglai1

Cau tra loi la gi vay ta

3 tháng trước

NguynTunHn883997

..............................................................

2 tháng trước

PhmnhLi

Cậu này có thế : con ngựa là không phải của tôi. Vận đúng. Tại sao sai....

1 tháng trước

NguynThTha54308

Quá dễ

1 tháng trước

giao855923

Con ngựa đó với con ngựa mình nghĩ cũng giống nhau mà.Mà không biết tại sao lại sai các bạn nói cho mình với

1 tháng trước

Van385411

Horse nghe nhầm thành house

1 tháng trước

tho250426

cho mình hỏi lúc nào dùng từ mine khi nào dùng từ my vậy mình hay bị lộn cám ơn

3 tuần trước

MinhDuc4

mình nghe horse ra số nhiều :3

4 năm trước

LynLyn1

tu horse lúc nào chả đọc có âm s nên có lẽ nghe hơi khó thôi

4 năm trước

daokute

mình giống bạn :(

4 năm trước

theanhonline2407

Lúc có chữ là, lúc thì dịch không có chữ là...hic

4 năm trước

bratkip

có chữ là khi trong câu có is, am hoặc are nha bạn. con ko có to be thì không dịch là

4 năm trước

lngtmnhin

mình dịch không phải ngựa của tôi vậy mà sai :d

4 năm trước

PhamThanhLiem

Hic, viết tắt nhiều quá nên câu "con ngựa ko phải là của tôi" bị rụng mất một trái tim rồi :(

4 năm trước

DungMin

The horse is not mine. Sao lại sai nhỉ :(

4 năm trước

LandCiuCiu

mình thêm chữ là bị sai...huhu >.<

3 năm trước

joslethanh

nghe horse mà cứ ra food vậy. cóa ai giống mình k

3 năm trước

beanhthu

không

1 năm trước

PhucNguyen95

"Con ngựa đó không phải của tôi" mà không được sao :(

3 năm trước

ThoThoTa

Con ngựa ấy không phải của tôi- sai

3 năm trước

trungkienpb2016

duolingo tự nhiên ghi Những con ngựa là không mỏ .tôi đã dịch rồi

2 năm trước

TungLe13

kho qua

2 năm trước

trungkienpb2016

đúng thế!

2 năm trước

tutanxuan

de rua ma cung ko biet

1 năm trước

phamthanhh786204

TO KHONG BIET DANH VAN

1 năm trước

tokioyamiu

khooooooooooooooooooooooooooooo ?

1 năm trước

thivinhngu2

mẹ nói thiếu từ là cũng cho là sai

11 tháng trước

Thảo luận liên quan