Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Những người đàn ông đi."

Dịch:The men go.

4 năm trước

7 Nhận xét


saubeo28

mình thay go = walk cũng đúng mà?

4 năm trước

pmyt
pmyt

Hiện tại cách dịch của team là: go = đi, walk = đi bộ :)

4 năm trước

KaraNguyen

Nhưng trong câu con chó đi lại là the dog walks? thế thì phải dịch luôn con chó đi bộ luôn đi.

4 năm trước

blockerphc

những người đàn ông là the mans đúng không nhỉ

3 năm trước

longgiang1

Men là số nhiều. Man là ít

3 năm trước

HuuVinh

sao men là số nhiều mà ko dùng goes

3 năm trước

hainam1990

I, we, you, they, danh từ số nhiều + go She, he, it, danh từ số ít + goes

Men = những người đàn ông là số nhiều nên phải dùng go!

3 năm trước