Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Họ đọc cho chúng tôi thực đơn."

Dịch:They read us the menu.

4 năm trước

33 Nhận xét


lyly1810

tớ cũng thắc mắc tại sao ko dùng THE lại sai nhỉ

4 năm trước

0983501991

thế they read the menu for us đc ko vậy

4 năm trước

CuongPham8

bạn đúng rồi.

tra từ điển oxford: http://www.oxfordlearnersdictionaries.com/definition/english/read_1?q=read có mục:

  • read something to somebody/yourself Go on—read it to us.
  • read somebody something She read us a story.
3 năm trước

haidinh1994

nhưng mà nó báo sai bạn : "they read the menu for us" kìa

1 năm trước

ngoxuanduong23

Được b nhé

5 tháng trước

kimuknow

mình cũng ghi vậy mà bị sai

2 tháng trước

su_2998

không dùng mạo từ the trước từ menu đc k vậy?

4 năm trước

xedapkhongyen

Tớ nghĩ đơn giản là cái menu đó là cái cụ thể ở tình huống này. Ví như đang ngồi trong nhà hàng. Do đó cần phải thêm "the" trước nó.

3 năm trước

sukimifa2005

không dùng the cũng được, sao mà sai

4 năm trước

hongnhung3b123

vì có tư they rồi mà cần thêm thể làm chi nữa

3 năm trước

Chip.muvn

Tại sao he reads the menu to you thì đc mà they read the menu to us lại không đc vậy?

3 năm trước

tracnhi0312

a mới phải ko phải the

3 năm trước

slaupt

tại sao "they read for out the menu" lại sai các bạn? Câu này có đúng ko?

2 năm trước

Sporite

They read for us menu ??

2 năm trước

nhokcatinh

us có j khác we ko

2 năm trước

MonMeigeni300799

us là tân ngữ, đứng sau động từ, còn we là chủ ngữ đứng đầu câu

2 năm trước

MonMeigeni300799

"they read to us menu", không đc dùng to à?

2 năm trước

VivianPham25

Cái này bạn phải dùng là " They read menu to us " thì mới đúng nhé - read something to somebody - read somebody something

2 tháng trước

losekeyyou

They read the menu for us. duoc ko may ban

2 năm trước

haidinh1994

minh dịch: they read the menu for us là sai ở đâu vậy ạ

1 năm trước

thienbinhthuong

tại sao thiếu chữ "the" mà cũng sai

1 năm trước

NguynVy17

Phải là they read the menu for us chứ ?

1 năm trước

NguyenDucGiang12

Sao mình dịch là : "They read ours the menu" sao lại sai nhỉ? khi nào dùng"us" khi nào dùng "ours" nhỉ?

1 năm trước

Poseidon855724

Us là chúng tôi còn Our là từ sở hữu. / vd : our book . (cuốn sách của chúng tôi)

1 tháng trước

LYTHANHTOT1

sau minh chua hieu trong cau nay read lai ko co s mong su giup do tu cac ban

5 tháng trước

Poseidon855724

khi chủ ngữ số it (he, she , it) thì có s. còn số nhiều (we,they,you) số nhiều ko s. chi tiết thì google nhé

1 tháng trước

aivan92

Mình cũng dịch là: they read the menu for us. Có được ko. Ai hiểu giải thích dùm với ạ?

4 tháng trước

baochau852369

4 tháng trước

abing4
abing4

Sai rồi !

2 tháng trước

Phong669570

Sao lại có chữ the vô duyên vậy ?

3 tuần trước

TramNgoc2

Khi nào dùng us vậy bạn

3 năm trước

nguyenphuongcntv

us là túc từ của we. Dùng us khi trong câu "chúng tôi" hoặc "chúng ta" là vị ngữ

3 năm trước

anhhung0804

thanks you

3 tháng trước