"Con chuột ăn bánh mì."

Dịch:The mouse eats bread.

4 năm trước

33 Nhận xét


annanguyen29

Đa số các câu dạng này thêm "the" ở đầu. có bài mình viết ko "the" thì bị sai. Trường hợp này thì lại cả thêm "the" và ko the ở đầu đều đúng... haizzz chẳng biết đâu mà lần.

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Bọn mình đang cố khắc phục vấn đề với mạo từ a/an/the gây trở ngại cho người dùng. Bạn thông cảm! Và ngữ pháp chi tiết cho phần mạo từ này sẽ được cập nhật sau.

4 năm trước

PhamGiahung

vì eat phải thêm chữ s ở sau

4 năm trước

dangvu007

con chuột ở đây là số ít động từ theo sau nó phải thêm s !

3 năm trước

cinderella4b171

Hãy tham gia CLB của tôi bằng mã EQMYN7 thì sẽ biết lí do

4 tháng trước

Li2ulX

Nó đâu có để số lượng sao biết số ít?

1 tháng trước

AnhThu592783

Minh cung muon hoi nhu vay

2 năm trước

HngPhm381157

Sao lúc đầu mik ko ghi the bread thj ns sai h ghi thj kêu ko đúng là sao

3 năm trước

nga771960

Câu trả lời của mình đúng rồi, đáp án bị sai dấu cách rồi

2 năm trước

xunghe

Tôi trả lời đúng đáp án mà chương trình lại trả lời có đáp án khác nhưng kết quả cũng y như thế là sao?

2 năm trước

vinhle933964

Con chuot an nhieu banh mi thi cai bung cua no.......bum,hahaha

2 năm trước

AnhThu592783

Minh van chua hieu tai sao dong vat ma tu eat lai la co them so nhieu

2 năm trước

AnhThu592783

Giup minh voi cac ban oi

2 năm trước

hoavahiep

câu trả lời của tôi nên được chấp nhận

3 năm trước

Trinh-MN86

mình ko thêm "s" @@

3 năm trước

son95008

Khi nào thêm eat và eats mọi người

3 năm trước

Tristessi

Danh từ số ít thì thêm s or es, số nhiều thì nguyên mẫu

3 năm trước

dieu135

Ad cho hỏi khi nào thêm 's' vậy ad

3 năm trước

Nguynminht734026

Khi ở trước là danh từ số ít

6 tháng trước

ty3010

Sao 《the bread》hay 《bread》đều không được hết vậy

2 năm trước

tunathao03

Chọn cả 2 câu đều sai?? Tại sao vậy

2 năm trước

cVinh2

Cái này bị lỗi rồi !!!!!!!!??

2 năm trước

cLu641426

Sao 'eat' lại thêm 's' vậy

2 năm trước

xerath0

fuck you bitch

1 năm trước

mailan609073

Thêm the ở đầu câu

1 năm trước

LVnTunHng1

Cái này rõ ràng sai

1 năm trước

vdung9

Con chuột là mouse Sao nó bảo là rat

1 năm trước

AnNguyn762907

The

11 tháng trước

Quynh648120

Mình cũng muốn hỏi con chuột số ít sao lại thêm "s" giúp mình với thanks

8 tháng trước

vinh362505

Tại sao lại thêm chữ s sau chữ eat

2 tuần trước

NguyenNgod

Ooh chẳng dịch là gì

1 tuần trước

lan764332

The mouse eats bread.

2 năm trước

tanh569186

Đmmmmm

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.