1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "สีส้มและสีเทาเป็นสี"

"สีส้มและสีเทาเป็นสี"

แปลว่า:Orange and gray are colors.

September 21, 2019

ความคิดเห็น


Yu3O5

เขียนผิดตรงไหน


LlibGonpmo

สงสัยทำไม color ต้องเติม s


Caroline764678

สงสัยด้วยค่ะ


Naruebet2

เพราะ สีในประโยคมีมากกว่า 1 ครับ


Harkka1

คำตอบมั่วมาก​


jkkA202519

พิมพ์ผิดตรงไหนไม่ทำแล้ว


9mo72

มั่วแล้ว


Ann388433

Gray or grey???


ohpeerawas

ผมอยากรู้ครับทำไม color มี s ครับใครรู้บอกผมทีนะครับ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย