1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "I wear her dress."

"I wear her dress."

Dịch:Tôi mặc đầm của cô ấy.

June 20, 2014

40 Nhận xét


angel_dk510

Câu trên thì dress là váy, skirt là đầm, đến đây lại ngược lại :(

July 2, 2014

hungzu53

"Tôi mặc váy của cô ấy" sao lại là sai hở ad. trong khi phần dich dress vừa là đầm vừa là váy. hức. 1 trái tim đã tan vỡ :(

August 27, 2014

Nhu.Nguyet

mình cũng mất 1 trái tim như vại :'(

November 3, 2014

anhanhmin

mình cũng thế

November 25, 2014

su_2998

mình tưởng dress còn có nghĩa là đầm chứ. nói: tôi mặc đầm của cô ấy mà cũng bị sai nữa. hiuhiu :'(

June 20, 2014

CuongNguye20

dress lúc thì là đầm lúc thì là váy hjx loạn quá

June 22, 2014

nhocstyle28_5

ôi dress k phải là đầm mà là váy =="

June 22, 2014

Philip_Nguyen

Câu này cần thêm đáp án và phân biệt cách gọi giữa váy dài và váy ngắn. Mong admin sớm thêm vào! :D

June 24, 2014

dongnguyen206

loạn hết cả dress với skirt

June 25, 2014

chaudo1302

Dress là đầm còn váy là skirt.

July 4, 2014

bapmuoi

sao phân biệt được her là sỡ hữu và her là đt k. quan.

July 12, 2014

hungmusician

tôi củng nghĩ giống bạn

August 5, 2014

yurimoyashi

sở hữu thông thường sẽ đi kèm danh từ nữa: her + dress

August 28, 2014

dung2407

váy vs đầm có j khác nhau

August 24, 2014

Minh555

mặc váy đúng chứ nhỉ -_-

August 24, 2014

Thangnguyen84

Tôi mặc váy cô ấy. Cũng đúng chứ nhỉ.

June 22, 2014

quocbao1501

Tôi mặc váy CỦA cô ấy mới đúng

August 1, 2014

MinhNhatDN

mình nghĩ nên thêm hoặc sửa lại chổ dress là váy

August 27, 2014

MaiPhuong98

Mặc váy mà sai ạ ?

August 27, 2014

Betho95

Váy và đầm khác nhau sao T_T

August 27, 2014

levu74

sao "váy" lại lỗi nhỉ

August 29, 2014

JulyLam

Váy sao lại sai nhỉ

August 30, 2014

namphuong237

hình như dress là váy liền, skirt là chân váy chứ nhỉ

September 3, 2014

trang_hieu

dress dịch là váy không được ak! duolingo khác người thật

September 5, 2014

chiaseall

gợi ý dress là váy hoặc đầm, thế mà dịch: Tôi mặc váy của cô ấy, thì lại sai

October 15, 2014

namcun

tại sao câu này lại sai: tôi mặc váy của cô ấy "đầm là tiếng miền nam, còn váy là tiếng miền bắc". vậy tại sao lại sai

October 15, 2014

suanhoa

ad ơi, sao nghĩa của dress là đầm, váy

mình gõ đáp án là: tôi mặc váy của cô ấy thì lại bảo sai @@

October 19, 2014

LandCiuCiu

trời ui váy vs đầm khác j nhau đâu mà sai chứ

October 19, 2014

kocogi

đầm với váy có khác nhau ko? câu đó nên được chấp nhận

October 22, 2014

truongvoth

Tiếng việt váy và đầm là 1 nha admin

October 23, 2014

Will.Tran

dress mà không cho dịch là váy cứ bắt là đầm vậy @@

October 23, 2014

huedao2111

"Tôi mặc váy của cô ấy" vẫn bị sai ,k biết đáp án có vấn đề gì đây trong khi đó "dress" cũng được dịch là "váy"

November 1, 2014

Nhu.Nguyet

"Tôi mặc váy của cô ấy", bị mất 1 trái tim vô duyên quá à :(

November 3, 2014

namone0903

Ơ cái j đây

November 19, 2014

nhocken123

dam hay vay cung duoc nhung sao sai

November 27, 2014

lila171

săc.mình dịch là váy cũng sai :(

November 30, 2014

XngRngGai

đầm cũng là váy mà\

December 3, 2014

trungk18

"Tôi mặc váy của cô ấy" @@

December 4, 2014

hoaquockhanh268

một trái tim đã ra đi vì "váy"

December 5, 2014
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.