1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "I sleep during lunch."

"I sleep during lunch."

Dịch:Tôi ngủ trong suốt bữa ăn trưa.

June 20, 2014

123 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

Uzumara123

tôi ngủ suốt buổi ăn trưa cũng được mà :|

June 22, 2014

linh-liz

bạn phải bảo là tôi ngủ trong suốt bữa ăn trưa

June 23, 2016

KhanhNgoc68865

Thank you

August 4, 2017

tuyetminh193

I write: tôi ngủ trong suốt buổi trưa mà cũng đúng.

July 21, 2017

nngan7924

Sao mình viết v mà kh đúng

July 4, 2019

vonguyenanhkhoa

Đúng rồi

September 15, 2018

1412SangKa1

Sai r nhok, đâu có từ "eat"

December 21, 2017

tBqd11

Lunch là bữa trưa .dùng để chỉ bữa ăn trưa .

November 12, 2018

nguynngc290591

Tui cug tra loi zay ma ko dc

February 1, 2019

ThuHuong6a

phải

August 1, 2017

NyHuynh3

Đúng đó

November 27, 2017

hamtuan

Sai

April 9, 2015

NghaPhcH

đúng chứ

September 27, 2015

hdm2004

G

October 30, 2017

hdm2004

Đúng

October 30, 2017

palovebdsomuch

mk cx ghi giống bạn nhưng mà nó nói sai nek

July 25, 2016

cuubangthien

" tôi ngủ trong khoảng thời gian ăn trưa " cũng đúng mà

September 9, 2014

cowsally

Có sao đâu.Nhưng mình vẫn đúng đấy!

September 15, 2018

hoangtienlong

mình làm giống cậu! đúng mà!

December 12, 2014

Phamlengoc

câu của bạn không nhấn mạnh tính liên tục của hành động ngủ

February 8, 2015

haquynhngu

tôi ngủ suốt bửa trưa cũng đúng mà @@ .... !!

June 20, 2014

Trang.

Ừ nhưng bạn nhầm dấu bữa trưa thành bửa trưa rồi

June 20, 2014

haquynhngu

ý tớ nói ở đây là ngữ pháp ý ... nó đâu có sai @@ ... tớ nghĩ trường hợp này phải bổ sung vào

June 20, 2014

Watson_Julie1509

mình không đồng ý với quan điểm này, đành rằng không sai về mặt ngữ pháp, nhưng bạn đã sai về lỗi chính tả. Và rõ ràng trong tiếng Việt, từ "bửa trưa" là một từ không đúng, nếu bổ sung sẽ bị sai về mặt câu văn :D hì hì

July 31, 2014

Trang.

Ừ thì về ngữ pháp không sai, cảm ơn bạn góp ý nhé :P

June 20, 2014

Derkadon

Nice work@. You are really good at Grammar.

November 3, 2014

nhithi

ủa, sai chính tả phải là gần đúng chớ, sao sai đc???????????????

February 28, 2015

Ninh9

người nhập thông tin cho máy xử lý chứ có phải một người nào đó ngồi chấm điểm cho bạn lúc bạn làm đâu.

March 23, 2015

nhithi

cảm ơn. Nhưng vẫn còn t...ứ...c Hì ^_^

May 2, 2015

nth1991

tôi ngủ trong khi ăn vì sao lại sai được nhỉ?

August 3, 2014

Trang.

Lunch là bữa ăn trưa mà??? Câu của bạn dịch ra tiếng Anh là I sleep while eating

August 3, 2014

nth1991

ồ đúng rồi cảm ơn bạn

August 3, 2014

cowsally

Hihi. Không có gì đâu!

September 15, 2018

nhutntc5

Toi ngu suot trua, cung sai

September 27, 2014

PhiNguynHn

(Toi ngu suot ca buoi trua ) thi cho la sai.trong nầy dich là(toi ngu suot buoi trua) lai cho la dung.chả hieu..

October 4, 2014

Eldest_no.1

:v chắc là mori kogoro rồi

October 14, 2014

Nhuongquan

I sleep during the lunch. Sai @@

December 6, 2014

hockem

Tôi ngủ suốt (cả) bữa ăn trưa mà cũng sai

December 8, 2014

mylove-89

tôi ngủ trong khi ăn trưa. tại sao lại sai vậy bạn?

December 8, 2014

lovallothers

ở đây là bữa trưa ( lunch ) chứ không phải là ăn trưa ( have lunch ).

I sleep during lunch : tôi ngủ trong bữa trưa .

I sleep during having lunch : tôi ngủ trong khi ăn trưa. .

Hai câu khác nhau hoàn toàn

December 8, 2014

mylove-89

thanks

December 8, 2014

LinhVu338565

Tôi ngủ suốt bữa trưa sao lại sai chứ đúng không

October 3, 2018

tananh2008

H(:#(okbzk,(+"#!,os!nl01 xknxlxxj= kmsks98723kndjjzn ok ae

October 10, 2018

violetthanhvi

tôi ngủ trong suốt bữa trưa vậy mới là kết quả đúng nhất . Nếu các bạn ghi giống như tôi thì sẽ không bị sai nữa !

December 30, 2014

NgocPhuong2004

tôi ngủ suốt buổi trưa k dc ah?

January 29, 2015

thuyeniron

Thế dịch tôi ngủ trong suốt buổi trưa không đúng :|

February 2, 2015

n0pr0mises00

tôi ngủ suốt bữa trưa là sai sao ...không hiểu lun

February 26, 2015

Ninh9

nghe từ during khó quá

March 23, 2015

quoc1g23

Nghe ra sing. :(

April 6, 2015

thuyyaanhh

tôi ngủ trong cả buổi trưa cũng đc mà

April 19, 2015

Lovenguyen90

Tổi ngủ hết buổi trưa ko đc là sao ta...:(

June 17, 2015

Robert-FES

thật không thể tin nổi, sao lại sai được, đè nghị addmin cập nhật: tôi ngủ trong suốt buổi trưa

July 8, 2015

lovallothers

" I sleep during lunch " bạn dịch là " tôi ngủ trong suốt buổi trưa " . Nếu vậy câu " I sleep during noon" thì bạn dịch là gì ?

August 24, 2015

tranghocti

Đọc sleep như là swim

September 25, 2015

Tuhu1994

cho mình hỏi during khác while chỗ nào vậy bạn

March 21, 2016

tracungdinh

tôi ngủ qua bữa cơm trưa cũng được chứ

April 8, 2016

EmChLEm

Khó nghe quá mọi người ơi

April 24, 2016

toandang845

Nge quai ko ra chu sleep :(

May 12, 2016

maiatkhoctieng

tôi ngủ trong suất bữa trưa đúng với đáp án nhưng sao không được chấp nhận

May 28, 2016

lovallothers

"suốt " chứ sao lại là "suất "

May 30, 2016

NgocHungNg1

Viết đúng tôi ngủ trong suot bua ăn mà vẩn sai

June 9, 2016

lovallothers

bữa ăn là " meal " , không phải là "lunch " . Lunch là bữa trưa

June 13, 2016

PXTVTNL

tôi ngủ trong khi ăn trưa sai như thế nào vậy các bạn ??

June 29, 2016

lovallothers

ở đây là bữa trưa ( lunch ) chứ không phải là ăn trưa ( have lunch ).

I sleep during lunch : tôi ngủ trong bữa trưa .

I sleep during having lunch : tôi ngủ trong khi ăn trưa. .

Hai câu khác nhau hoàn toàn

June 30, 2016

PXTVTNL

tks :)

June 30, 2016

boy_bad_py

what the hell ? đánh kiểu gì cũng báo lỗi

July 8, 2016

NAMNTN

"tôi ngủ suốt trưa "mà cũng ko đúng đến chịu.

July 18, 2016

thuong99

buổi khác bữa sao

August 5, 2016

Bachduong303

thật vi diệu :v ăn trưa cũng ngủ đk

August 8, 2016

NgnH802601

Tuấn Cường ơi during là suốt hoặc trong suốt

August 10, 2016

vuchaugian

Tớ cũng vậy

September 20, 2016

PhcNguyn807565

Tôi ngủ suốt buổi ăn . không được à :(

September 26, 2016

hanh368626

Tôi ngủ suốt trong buổi ăn trưa sao lại không đúng

November 21, 2016

khongbiet15

tất nhiên là không rồi I =tôi, sleep =ngủ, during = trong suốt, bữa trưa

August 17, 2017

phnglinh553287

Mình mà suốt ngày ngủ tức quá

November 28, 2016

PhuongRamie

cho mình hỏi khi nào dùng "during", "while" vÀ "over" vậy?

December 10, 2016

Bee985665

"Tôi ngủ trong suốt lúc ăn trưa" cũng được mà tại sao phải bữa ăn trưa mới đúng?

March 21, 2017

NGUYENHAHUY

I sleep during lunch, I sleep during lunch, I sleep during lunch, I sleep during lunch, I sleep during lunch, I sleep during lunch

May 8, 2017

hung.soge

Cập nhật thêm đáp án đi bạn

May 24, 2017

giang867110

I sleep while lunch thì có đúng nghĩa ko?

June 28, 2017

ThuHuong6a

sai

August 1, 2017

khongbiet15

ngủ miết không ăn à

August 17, 2017

TmAnh212316

NÓI ĐÚNG RỒI!!!!! YEAHH!!!!

August 19, 2017

Nga864908

Tại sao suốt trong không được ạ

September 26, 2017

QQunMtTnn

tưởng during là tính từ

September 28, 2017

linhthy3

Ghi tôi ngủ suốt buổi trưa cũng k dc ?

November 5, 2017

dragonball865512

Giống nhau mà bảo sai

December 7, 2017

TuanNguyen737536

Tôi ngủ suốt trong bữa ăn trưa tại sao không đúng hả ad

December 16, 2017

Chuan581885

tôi xem phim nhiều hơn 4 tiếng 1 ngầy

January 18, 2018

TPhng8

During, toward, without

February 17, 2018

sang1209

During khác while chỗ nào

May 2, 2018

quyquy18

Sao t ghi :" tôi ngủ suốt trong bữa trưa " mà vẫn sai nhỉ

July 24, 2018

ltng346002

tôi ngủ suốt trong bữa ăn trưa cũng đồng nghĩa với tôi ngủ trong suốt bữa ăn trưa. Hãy xem lai!!

September 18, 2018

Ixe66aVz

Tôi ngủ suốt trong bữa ăn trưa cũng được mà! đắng lòng quá

October 27, 2018

Thang23061984

Sao không phải là the lunch

November 20, 2018

tranthikim435987

Lunch ngoài nghĩa bữa ăn trưa mà còn có nghĩa bữa trưa & trong suốt với suốt cũng có nghĩa như nhau... Sao lại đánh giá nội dung dịch : tôi ngủ suốt buổi trưa... Là không chính xác?

December 5, 2018

Phn867508

Tôi ngủ suốt trong bữa trưa . Sai :|

January 5, 2019

trang567984

Tôi ngủ khi đang ăn trưa. Vậy là sai hả

February 26, 2019

ThnSu12

Sao cái này không có the vậy mn.

March 26, 2019

ThnSu12

Sao cái này không có the vậy mn

March 26, 2019

ThKhoaNguy

Vừa ăn vừa ngủ được hả

August 28, 2019

lovekillss

Chu during doc kho qua

September 3, 2019

Ios_Sword

Tôi ngủ suốt buổi trưa . đúng mà

June 21, 2014

lovallothers

trời đất , ở đây là bữa ăn trưa chứ làm gì có chữ buổi trưa nào ở đây ???

September 12, 2014

nguyentuan235750

Buổi trưa là noon còn lunch là bữa trưa

September 29, 2014

HangDo2

Tôi ngủ suốt buổi trưa . Đúng mà

September 13, 2014

maikaizen

tưởng nghe nhầm cơ :))

June 23, 2014

CassieYanb

t nghe mãi k ra chữ during =]] tưởng là you

August 9, 2014

Trang.

Đôi lúc nghe còn phải đoán nữa sao cho câu đó có nghĩa :)

August 9, 2014

ltdpy87

hic ngủ suốt buổi trưa bị sai T_T

July 3, 2014

beyoo123

Noon mới là buổi trưa còn lunch là bữa trưa nha bạn

December 31, 2014

Hamafet

Tôi ngủ cả trưa cũng được :-)

July 3, 2014

TmAnh212316

2 CÂU CHẢ LIÊN QUAN ĐẾN NHAU

August 19, 2017

E.Zuki

During nghĩ là trong suốt - During the time : trong suốt khoảng thời gian đó mình làm gì , sao lại dịch During là "trong" được.

July 7, 2014

sibachao

tôi ngủ suốt buổi trưa cũng được mà ad, thay vì xai "bữa" dùng "buổi" do vùng miền nói thui mà

January 1, 2015

lovallothers

Đã nói là ở đây là "bữa ăn trưa" (lunch) chứ không phải buổi trưa (noon) . Đáp án là "tôi ngủ suốt bữa ăn trưa" chứ không phải là " tôi ngủ suốt buổi trưa"

January 2, 2015

sibachao

sao ad trả lời bạn mylove-89 khác tui ! =.="

January 2, 2015

Phamlengoc

m thấy b ấy trả lời giống đấy chứ

February 8, 2015

sibachao

i sleep during lunch = tôi ngủ suốt buổi trưa ( đây là câu mình dang làm) trong các câu trả lời của chương trình họ sử dụng "bữa" tôi dùng " buổi" nên bị đánh sai (đây mới là vấn đề của tôi). Còn bạn lovallothers trả lời ngược. sau này bạn đừng nói chen vào 1 cuộc nói chuyện giữa 2 người nữa , vì bạn ko hiểu hết vấn đề. "buổi trưa" hay "bữa trưa" là cách nói vùng miền thôi

February 12, 2015

lovallothers

ban nói vậy chẳng khác gì "noon/buổi trưa" và "lunch/bữa trưa" là một và chỉ khác nhau ở cách nói vùng miền thôi ? . Bạn làm tôi buồn cười quá . Tùy bạn thôi .

February 12, 2015

25051978

tôi ngủ trong suốt bữa trưa mà sai @@ @@ @@

June 25, 2014

philongdl

tôi ngủ cả buổi trưa cũng đúng

September 9, 2014

Trang.

Buổi trưa là noon hoặc là midday mà bạn, ở đây là bữa hay là bữa ăn trưa

September 9, 2014
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.