Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"It is the color of the bear."

Dịch:Đó là màu của con gấu.

4 năm trước

107 Nhận xét


xedapkhongyen

Nên chấp nhận phương án trả lời: Nó là màu của gấu. (vì gấu ở đây chỉ duy nhất là con gấu chứ không có nghĩa gì khác, lại cũng hợp với văn phong Việt Nam nên nói về con gấu thì dể từ "con" có hay không phía trước từ "gấu" cũng đều hiểu là "con gấu" như đáp án.

4 năm trước

Bakakichi

sure (y)

3 năm trước

mamco2004

Sure là gì

3 năm trước

HannahPhm

Dịch nôm na cho dễ: " chuẩn"

3 năm trước

kunkuncha

vãi đái

3 năm trước

Hng223635

Có thể

1 năm trước

Hng223635

Có ai muốn gia nhập hội những người yêu Kpop hay ko :) .Mã số : ZG9WXM

1 năm trước

Vietnamminer

cam

2 năm trước

...SUGARFREE...

chắc? đó bạn

1 năm trước

Gip24431

sure la cmm

2 năm trước

mamco2004

Trả lời đi

3 năm trước

mamco2004

Nào

3 năm trước

mamco2004

Lẹ

3 năm trước

hoanangyeu

nào!

3 năm trước

AnhKhoa900524
AnhKhoa900524

Mình viết " nó là một con gấu" mà sai ai chỉ mình giúp thanks so much

5 tháng trước

Ahihii

vậy color bạn để ở đâu???

5 tháng trước

MinhKhu285801

Mình trả lời như bạn, đồng ý kiến của bạn

2 tháng trước

KimTaeMim

Tôi cũng nghĩ thế

1 tháng trước

Meitantei_Conan

rất đúng

1 năm trước

lehongtlx

ĐÚng đấy

3 năm trước

kebattux

đúng đấy. tôi ghi nó là màu của gấu nó bảo sai

2 năm trước

honganh032005

Of course

3 năm trước

trinhvanminh2005

Đúng đấy , mà Of course là gì vậy

2 năm trước

HoQuangNgu

Of course là dĩ nhiên, hiển nhiên

2 năm trước

ngosynguyen

không biết cơ à

2 năm trước

SonKakarotto

Đúng rồi

2 năm trước

Haneokamarry

Thì gấu ở Việt Nam chỉ có màu nâu thôi . Ngoáp........ buồn ngủ quá . Chắc mình thức khuyê mất thôi . Hôm nay sinh nhật mẹ Hà mà .

3 năm trước

1181262533

sinh nhật mẹ bạn thì liên quan gì đến bọn mình

2 năm trước

Duyenmary

LQ v

2 năm trước

HipJuPau

"Đó là màu của gấu" mà cũng không được. Nó báo thiếu chữ "con". Bó tay.

3 năm trước

1181262533

từ chú còn ko được nữa là ......

2 năm trước

...SUGARFREE...

bạn nên suy nghĩ lại chú thì chỉ 1 con mà con cũng chỉ 1 con nôm na thì chú là giống đực nói riêng nhé

1 năm trước

BiThXunNh

1 năm trước

VNgcThanhV

Mình cũg ghi zậy nhưng đúng mà

3 năm trước

utunin99

Sao nghe 'it is the' giống 'it is this...' phát âm nghe không ra luôn.

2 năm trước

Jikay9

Me too

4 tháng trước

ThoNguyn275460

Các bạn vào CLB của mình nhé .Má lá 9BQY2M

8 tháng trước

dotoi

Đọc nối âm is the thành gì thế các bạn

3 năm trước

hung.english

Phát âm câu này dường như bị sai: viết là " it is" nhưng đọc là " is it"

2 năm trước

chuanh688549

Minh ngo ngac qua nen an nham la do la mau cua con cho nhung that ra la do mau cua con gau.

1 năm trước

mellalaylo

ai ghi là gấu thì lại bị hỉu nhầm!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!ny

1 năm trước

phuong41

Mình đồng ý với xedapkhongyen

1 năm trước

DangGiaPhong

dễ mà

1 năm trước

anW6Dy

?!

1 năm trước

hghghf1

do la mau con gau cug dc ma

1 năm trước

TrngHMy2

chưa đọc đã bảo là sai mà câu trước đọc đúng rồi mà sai. không hiểu thế nào

1 năm trước

khang694140

the la gi

1 năm trước

LYn1002199

Nó là màu của gấu

1 năm trước

thanthien2

Quá dễ

1 năm trước

thanthien2

Quá dễ

1 năm trước

NguyenGian868245

Mình ghi "đó là màu của gấu"chỉ thiếu chữ "con" thôi mà cũng sai nữa vậy là sao?

10 tháng trước

chibeenongtruong

đây là màu của con gấu

8 tháng trước

Nhn887004

chữ " the" đáng lý phải phát âm là "đờ", sao tui cứ nghe phát âm là " tích" vậy nhỉ

2 tháng trước

HoangPham1986

Có ai muốn tham gia câu lạc bộ của tôi không. Mã số 9S5Q8S

2 tháng trước

PhamMinhTins

Trong máy câu trước bình loạn nhau nên dùng từ nó khi gặp 'It', 'this' thì là 'đó' 'đây' và khi gặp câu cũng phải dịch 'it' thành 'nó' mới đúng chú ko đc dùng 'đó' 'đây', còn trong câu này thì dịch thành đó, vậy cho mình hỏi Dou đang đùa với những người học à?

1 tháng trước

E-IsMyPassion

That is the smell of the girl.

3 năm trước

quynh2004

'Đó' là chỉ vật ở xa,còn 'đây' là chỉ vật ở gần

3 năm trước

giaphc

Đó là màu của con gấu đúng mà?what the hell?

2 năm trước

VTint1

Nó có màu của con gấu sao lại sai

3 năm trước

Hieeuj

Nó có màu của con gấu - mình nghĩ cũng đúng

3 năm trước

nhocken123

Nên chấp nhận phương án trả lời: Nó là màu của gấu. (vì gấu ở đây chỉ duy nhất là con gấu chứ không có nghĩa gì khác, lại cũng hợp với văn phong Việt Nam nên nói về con gấu thì dể từ "con" có hay không phía trước từ "gấu" cũng đều hiểu là "con gấu" như đáp án.

3 năm trước

son663047

To cung chang hieu nhung to dung roi

3 năm trước

merida292005

nó là cái màu của con gấu ko được à?

3 năm trước

Hoangthanhhung

BỊ ĐIEN À

3 năm trước

Hoangthanhhung

TÔI TẶNG CHO CẬU NHÉ 20798

3 năm trước

Hng309262

Cái này đôi lúc nó cũng k đúng lắm hay s ý. Cứ ép buộc theo khuôn nghĩa.

3 năm trước

gathamdu

Mình dịch cho xìn tin là Chú Gấu nó báo sai T_T. Thật là đau long, làm bài vậy cứng nhắc quá :(

3 năm trước

dunggaschool2

nó là màu của chú gấu ? sai

3 năm trước

minhngocph25

có lần làm ghi đáp án Đó là màu của con gấu thì không được. bây giờ ghi Nó là màu của con gấu thì lại ra đáp án khác ghi là Đó là màu của con gấu.

3 năm trước

MaxslinCul

"Nó là màu của con gấu" là câu tl chính xác

2 năm trước

Bangoaicua

Dung roi toi da nham

2 năm trước

TGiaPhc

Sure là gì?

2 năm trước

thanh530516

Gõ ko dấu mà nó bảo sai

2 năm trước

minhthy1235463

Co the giai thich cho minh , minh khong dung do la mau cua con gau ma dung no la mau cua con gau duoc khong

2 năm trước

funnynhan

muon nhanh vo translate copy lai

2 năm trước

SonKakarotto

Mẹ kiếp, màu đó của con gấu ko được à

2 năm trước

tuanquang442

do la mau cua gau cung khong duoc ,bo tay luon

2 năm trước

Vietnamminer

tu the nao nhi

2 năm trước

_CherryCheri_2k3

dư mỗi từ của mà cũng bị sai

2 năm trước

SuperTaurus

Nó là màu của gấu cũng đúng mà?

2 năm trước

huyenloveyou

trời ơi, mình quên viết chữ màu

2 năm trước

meochandai

Các bạn cư khôi giúp mình phân tích cách phát âm chỗ "it is the" trong câu này với. Nghe mà không hiểu sao lại phát âm vậy. Thanks!

2 năm trước

bong11102006

ngu

1 năm trước

hoa12534

Cau nay ko gjong noi ve the gioi nhi

1 năm trước

dongluan_279

nhù hóa hòa

1 năm trước

dongluan_279

ue

1 năm trước

DuongduyYe

"Màu đó là của con gấu" cũng đâu có sai ??? Phải không mọi người ?

1 năm trước

zin1003ct2b

đúng rồi

1 năm trước

pikachunc

toi thay anh hipjupau noi dung day

1 năm trước

TUVN12

ko biết gấu có mấy màu các bạn nào biết thì các bạn nói cho tôi nhé <sub>....</sub>

1 năm trước

hghghf1

ko bit bớt sủa cái

1 năm trước

TheAnh615

Sao nó đọc nhanh khúc đầu nghe không rõ. Có ai giúp mình với.

1 năm trước

ngocuyen2911

chưa học mà

1 năm trước

20798

Đây là màu của con gấu

4 năm trước

MiuStyle

theo mình đây với đó khác nhau đó bạn :P

4 năm trước

ngochienntsmc

sắc màu hay màu sắc thì cũng như nhau thôi mà

4 năm trước

ThanhTran44069

Con gấu mới đúng còn chú gấu ...của gấu thì không đúng làm sao mà đáp án hay vậy

3 năm trước

HuynLucy

Vì có thể là cô gấu kkk

2 năm trước

1181262533

i support you

2 năm trước

HannahPhm

Nó xài "it" thỳ sao bik "đây" với "đó" khác nhau =,.=

3 năm trước

hungphan9

Mau sac do la cua con gau .Do la mau sac cua con gau 2 lan tl deu sai :( co van de roi

3 năm trước

hqm882008

máy bạn không đánh được dấu thì bảo sai là đúng rồi_

2 năm trước

Chichbong2006

Nói là "đây chính là màu của con gấu"mà nó cũng không cho.Nó bảo thừa chữ "chính".Bó tay à

2 năm trước

MinhNguyenHuynh
2 năm trước

laivantruong19

chú gấu không đước sao?

2 năm trước

nht3696

Mình dịch "đó là màu của con gấu" nhưng nó bảo đáp án phải là "đó là màu sắc của con gấu". Ức chế thế :'(

2 năm trước

thanthien2

Quá dễ

1 năm trước