"He has our dog."

Dịch:Anh ấy có con chó của chúng tôi.

June 20, 2014

19 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

HaDang1

không nghe nổi câu này đoạn has uor hình như đọc ghép âm, ad giải thích hộ giùm, một số câu rất khó nghe

July 11, 2014

nguyencay_vn

nối âm đó bạn

November 29, 2014

Tee_Mo

từ our mình nghe cứ tưởng là a

June 21, 2014

thangseven

our là của chúng tôi we sang our

July 7, 2014

ngocha.2401

đây là kiểu đọc luyến âm trong tiếng anh đấy bạn. hơi khó nghe

July 17, 2014

kotarocool

Nối âm vào nghe như thế "He ha s-our dog"

August 14, 2014

DngNguyn9

Trong trường hợp này dịch là "Nó là con chó của chúng tôi" không được à m.n?

June 29, 2014

Kyuubi-XD

là he has our dog cơ mà,he là anh ấy

July 18, 2014

Alstonialts

theo mình , sau một thương vụ nào đó thì "anh ta đã có được chú chó của chúng tôi" hjhj

July 16, 2014

ledan12292

đếch hiểu câu này! đề nghị ad dạy tý =))

June 20, 2014

anquynhle

"anh ấy có chú chó của chúng tôi" sao lại không dc chấp nhận nhỉ

June 21, 2014

uyennguyen19

He ko được dịch là ông ấy hả ad?

June 24, 2014

realman87

nghe phát âm như là "he has out dog" @@

July 7, 2014

thangseven

Anh ấy có con chó của chúng tôi.

July 7, 2014

cuongdc

cây này tiếng Việt tối nghĩa quá

July 20, 2014

nguyennhatminh

sao mà từ she nghe giống với he quá

July 22, 2014

keepgoing1993

theo mình thì dịch "nó là con chó của chúng tôi " vậy sẽ sát nghĩa hơn.không nên cứ rập khuôn he là anh ấy

July 22, 2014

NhimOng

Have/has nghĩa là: có.

September 8, 2014

_hinata_

our trong câu đọc nối âm kiểu gì vậy mọi người ? nghe k ra luôn nghe như chữ doi vậy @@

August 21, 2014
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.