1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "What is his profession?"

"What is his profession?"

Dịch:Nghề nghiệp của anh ấy là gì?

June 20, 2014

27 Nhận xét


lighthouse_91

Chuyên môn của anh ấy là gì?


hue.tun

cho hỏi một chút ạ profession có bằng nghĩa với career và job không ạ ?


Space.Fly

chuyên ngành của anh ta là gì?


NguyenTuan359914

nghề nghiệp của anh là gì đáp án này ko đc chấp nhận là sao bạn nào giải thích giúp


Banhmikhet

mình dịch: "Nghề nghiệp của anh ấy là gì vậy?" => thế là báo sai :))


Huyn800

Em t ấn ltinh " QSEF5HJT" vẫn báo đúng là thế nào


Akucat1771

Cái này lỗi nhìu ghê


phandinhhuy30100

nghề nghiệp của anh ấy là gì


tuandeptraixxx

Đọc nhanh chóng mặt :(


HoaSa10

Profession mình nghĩ mang nghĩa chuyên gia, nên mình dịch là: Anh ta là chuyên gia gì?


thuy669113

Jobs cũng là nghề nghiệp vậy sao ko dùng cho dễ


Snh1mk

sự nghiệp của anh ấy là gì sai?


nptn90

Nghề nghiệp của anh ta là gì?


loadfim

Hic,"Anh ấy làm nghề gì?" cũng hok đc sao? huhu...


T.Quynh

ANH AY la HE


duc1234

Profession mình dịch là chuyên nagnhf cũng sai à


hoanghuan6A6

phải là nghề nghiệp chứ nghe


_alien_03

Anh ấy làm nghề gì??


Bonqt

Nghe có vẻ đúng đấy nptn90


sang_voloi

cho mk ? khi nào dùng are is am vậy


BAQUYQH

từ nghề nghiệp có job, career, profession, work? trong hoàn cảnh nào xài từ nào v ạ?


XMint

In english we do not ask somenoe's job or profession by the way: what is your job or what is your profession? Instead, we say what do you do?


Dat300552

Nghành nghề với nghề nghiệp như nhau.


Dat300552

Nghề nghiệp = nghành nghề.


bonguyn822

It is very important that you bye to be with a woman who has been a good person and a cat that is not a bad gal 9but

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.