"My shoes are white."

Dịch:Những đôi giầy của tôi thì màu trắng.

4 năm trước

18 Nhận xét


haquynhngu

những chiếc giày của tôi màu trắng ==> sai ... bổ sung trường hợp này nha bạn

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn :)

4 năm trước

thuanc2

đôi giầy của tôi màu trắng

4 năm trước

TruongSa

đôi giày của tôi màu trắng

4 năm trước

YangDory

những chiếc giày của tôi màu trắng

4 năm trước

morithan

cụ thể câu này chỉ cần là Giày của tôi màu trắng là đủ - khi nói giày người ta liên tưởng là 1 đôi, và số nhiều này hiểu ở ngữ cảnh tiếng anh mà thôi, qua tiếng Việt thì chỉ cần "giày" là đủ.

4 năm trước

Cerberus1707

Đôi giầy của tôi màu trắng

4 năm trước

LinhNguyen486800

Giày của tôi màu trắng

4 năm trước

ken_1998

tại sao đôi giày của tôi màu trắng lại sai??

4 năm trước

HoaNguyn

giầy với đôi giầy mà còn khác nhau nữa :'(

4 năm trước

dungseoyeah

sao khi nghe chậm mh lại nge có từ eye nữa nhỉ

4 năm trước

Lequangtrung

why is the answer "giày của tôi có màu trắng" wrong?

4 năm trước

HungDao1

cho mình hỏi là nếu shoe : thì có dùng số nhiều không ?

4 năm trước

ducito

Đôi giày của tôi có màu trắng.

4 năm trước

Hieunguyen9k99

"đôi giầy của tôi có màu trắng" nên đúng chứ

4 năm trước

JunlovingU

Những chiếc giày của tôi có màu trắng cũng đúng mà sao hk dc chấp nhận ?

4 năm trước

quynhlai4994

đôi giầy của tôi có màu trắng=> bổ xung đê

4 năm trước

trang_hieu

sao số nhiều đằng sau cũng thêm ''s'' mà số ít đằng sau cũng thêm''s'' thế.có ai chỉ ra cho mình được k

4 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.