1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "My shoes are white."

"My shoes are white."

Dịch:Những đôi giầy của tôi thì màu trắng.

June 20, 2014

18 Nhận xét


haquynhngu

những chiếc giày của tôi màu trắng ==> sai ... bổ sung trường hợp này nha bạn


ckhadung

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn :)


thuanc2

đôi giầy của tôi màu trắng


TruongSa

đôi giày của tôi màu trắng


YangDory

những chiếc giày của tôi màu trắng


morithan

cụ thể câu này chỉ cần là Giày của tôi màu trắng là đủ - khi nói giày người ta liên tưởng là 1 đôi, và số nhiều này hiểu ở ngữ cảnh tiếng anh mà thôi, qua tiếng Việt thì chỉ cần "giày" là đủ.


Cerberus1707

Đôi giầy của tôi màu trắng


Linh.NTL

Giày của tôi màu trắng


ken_1998

tại sao đôi giày của tôi màu trắng lại sai??


HoaNguyn

giầy với đôi giầy mà còn khác nhau nữa :'(


dungseoyeah

sao khi nghe chậm mh lại nge có từ eye nữa nhỉ


Lequangtrung

why is the answer "giày của tôi có màu trắng" wrong?


HungDao1

cho mình hỏi là nếu shoe : thì có dùng số nhiều không ?


ducito

Đôi giày của tôi có màu trắng.


Hieunguyen9k99

"đôi giầy của tôi có màu trắng" nên đúng chứ


JunlovingU

Những chiếc giày của tôi có màu trắng cũng đúng mà sao hk dc chấp nhận ?


quynhlai4994

đôi giầy của tôi có màu trắng=> bổ xung đê


iamhuyen.be

sao số nhiều đằng sau cũng thêm ''s'' mà số ít đằng sau cũng thêm''s'' thế.có ai chỉ ra cho mình được k

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.