Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The woman drinks the water."

Dịch:Người phụ nữ uống nước.

0
4 năm trước

11 Nhận xét


baoxp

anh ơi sao trong câu có 2 chữ ( the) vậy hehe

4
Trả lời4 năm trước

MiuStyle

sao thêm mạo từ the trước water?

1
Trả lời3 năm trước

NamNguyenH5

mình cũng không rõ nữa, ai giải thích hộ với...?

0
Trả lời3 năm trước

ThanhDongN

Woman cũng có nghĩa là đàn bà .

0
Trả lời4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn!

0
Trả lời4 năm trước

ThanhDongN

Thanks bạn đã có trả lời kịp thời!

0
Trả lời4 năm trước

nnt_94bp

tại sao lúc thì bắt phải là women và lúc thì woman vậy add, biết đâu mà lần :(( help me

0
Trả lời4 năm trước

huongvet

hình như 1 cái là số nhiều, 1 cái là số ít bạn ah

0
Trả lời4 năm trước

nnt_94bp

hì, thanks you

0
Trả lời4 năm trước

thamhongyb

Women là số nhiều, woman là số ít

0
Trả lời3 năm trước

nhubocapdethuong

The wanman drink the water

0
Trả lời3 năm trước