"Thewomandrinksthewater."

Dịch:Người phụ nữ uống nước.

4 năm trước

11 Nhận xét


baoxp

anh ơi sao trong câu có 2 chữ ( the) vậy hehe

4 năm trước

MiuStyle

sao thêm mạo từ the trước water?

4 năm trước

NamNguyenH5

mình cũng không rõ nữa, ai giải thích hộ với...?

4 năm trước

ThanhDongN

Woman cũng có nghĩa là đàn bà .

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn!

4 năm trước

ThanhDongN

Thanks bạn đã có trả lời kịp thời!

4 năm trước

nnt_94bp

tại sao lúc thì bắt phải là women và lúc thì woman vậy add, biết đâu mà lần :(( help me

4 năm trước

huongvet

hình như 1 cái là số nhiều, 1 cái là số ít bạn ah

4 năm trước

nnt_94bp

hì, thanks you

4 năm trước

thamhongyb

Women là số nhiều, woman là số ít

4 năm trước

nhubocapdethuong

The wanman drink the water

4 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.