"The woman drinks the water."

Dịch:Người phụ nữ uống nước.

June 20, 2014

11 Nhận xét


baoxp

anh ơi sao trong câu có 2 chữ ( the) vậy hehe

July 18, 2014

MiuStyle

sao thêm mạo từ the trước water?

August 20, 2014

NamNguyenH5

mình cũng không rõ nữa, ai giải thích hộ với...?

November 20, 2014

ThanhDongN

Woman cũng có nghĩa là đàn bà .

June 20, 2014

ckhadung

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn!

June 20, 2014

ThanhDongN

Thanks bạn đã có trả lời kịp thời!

June 20, 2014

nnt_94bp

tại sao lúc thì bắt phải là women và lúc thì woman vậy add, biết đâu mà lần :(( help me

July 5, 2014

huongvet

hình như 1 cái là số nhiều, 1 cái là số ít bạn ah

July 5, 2014

nnt_94bp

hì, thanks you

July 6, 2014

thamhongyb

Women là số nhiều, woman là số ít

December 3, 2014

nhubocapdethuong

The wanman drink the water

September 21, 2014
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.