Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We eat lunch."

Dịch:Chúng tôi ăn bữa trưa.

-1
4 năm trước

115 Nhận xét


Funny_ghost

mình nghĩ câu này sai, vì không ai dùng eat lunch cả mà have lunch mới đúng, eat chỉ đi với thức ăn thôi, còn lunch chỉ bữa trưa trong đó có nhiều thứ chứ không chỉ là thức ăn.

14
Trả lời3 năm trước

phng757169

Eat hay have gì cũng được mà

3
Trả lời1 năm trước

NguynThyNh2

Thì lunch chả là chỉ đồ ăn trưa nói chung với cả thức ăn cũng là nhiều thứ chứ chẳng lẽ chỉ có một món thôi à?????

2
Trả lời2 năm trước

tuan855931

Không phải đâu vì eat lunch là ăn trưa chứ không phải have lunch vì have lunch là có bữa trưa

2
Trả lời1 năm trước

dd721411
dd721411

'have' cũng có nghĩa là ăn, uống, hút cái gì đó https://www.oxfordlearnersdictionaries.com/definition/english/have_1?q=have

Xem nghĩa 15 "have something" -> to eat, drink or smoke something

1
Trả lời1 năm trước

HUNHNGCTRN5

Đúng

0
Trả lời3 tháng trước

MrsHappy20

Eat luch là ăn trưa còn have luch là có bữa trưa ạ.

0
Trả lời10 tháng trước

dd721411
dd721411

"have lunch" cũng có nghĩa là "ăn trưa" luôn đó bạn.

0
Trả lời9 tháng trước

HUNHNGCTRN5

Đúng

0
Trả lời3 tháng trước

Hung244784

Yes

0
Trả lời6 tháng trước

dragon9y

Phong ba bão táp k bằng ngữ pháp việt nam. Các bạn dịch đơn giản thôi. Dịch hay quá phần mềm k hiểu đâu :)

8
Trả lời3 năm trước

phanvansi

"chúng tôi dùng bữa trưa" sai là sao nhỉ

7
Trả lời4 năm trước

inhVnHi

chưa cập nhật, tiếng việt mà, các câu đơn giản thế này các bạn nên dịch đơn giản thôi

8
Trả lời3 năm trước

thaonguyen718346

Hojavgosvgzap

-2
Trả lời2 năm trước

minhanh22905

Eat có nghĩa là ăn.vậy phải là chúng tôi ăn bữa trưa

8
Trả lời3 năm trước

lengocminh2007

Trời ạ , eat là ăn chứ đâu phải là dùng !!!!!#

5
Trả lời3 năm trước

mevaduc

Boi vi ban sai chu dung

3
Trả lời2 năm trước

nhutbi

bạn nói cũng đúng thôi người ta nói sao mình làm vậy

0
Trả lời1 năm trước

DuyPhanNgu

eat là ăn nên ko dùng đc dùng

-3
Trả lời2 năm trước

dd721411
dd721411

dùng là cách nói lịch sự cho việc ăn. VD: Mời ngài dùng bữa! Mọi người dùng bữa trưa ngon miệng! Con mời ba mẹ dùng cơm! Tuy nhiên Duolingo không dùng từ này cho đỡ rắc rối và bớt nghiêm trang đi!

-1
Trả lời2 năm trước

thanhthuy7

nó chấm bằng cách so sánh chuỗi , vì vậy bạn có thể đề xuất câu dịch khac

-5
Trả lời3 năm trước

Ben22302

We eat lunch là chúng tôi ăn trưa kiểu gì cũng có một thằng làm sai . Ha ha ha

5
Trả lời3 năm trước

NgadaoE

thông dụng hơn là : "we have lunch" ?

4
Trả lời4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

mình sẽ kiểm tra và bổ sung đáp án này. cảm ơn bạn.

2
Trả lời4 năm trước

DuyPhmAnh

Hình như đó là sự khác nhau giữa tiếng anh và tiếng mỹ thì phải

2
Trả lời3 năm trước

thanhhang246

Hình như đâu dùng eat trong trường hợp này dc nhỉ.

4
Trả lời3 năm trước

nguyenphuongcntv

"Chúng tôi ăn trưa" nghe có vẻ hợp lý nhất.

4
Trả lời3 năm trước

Jakehp92

mình ghi là "chúng tôi ăn chưa" mới đau :))

3
Trả lời4 năm trước

TOIANCHAY
TOIANCHAY

HI...HI...HI...

0
Trả lời1 năm trước

ngcanh851067

sai chính tả rồi má ơi

0
Trả lời11 tháng trước

inhVnHi

@@

-3
Trả lời3 năm trước

lengocminh2007

-3
Trả lời3 năm trước

lengocminh2007

Hiiiiiii

-3
Trả lời3 năm trước

lythi83

We eat lunch. CHúng tôi ăn bữa trưa.

3
Trả lời4 năm trước

KhanhTran5

dịch là "chúng tôi dùng bữa trưa " được không?

3
Trả lời4 năm trước

BuiHaDoQuyen

I do not know

4
Trả lời3 năm trước

crocket991

đúng đó bạn.

3
Trả lời3 năm trước

lengocminh2007

No

1
Trả lời3 năm trước

lengocminh2007

No

1
Trả lời3 năm trước

Ran455

ko đâu bn

0
Trả lời2 năm trước

ngcanh851067

được chứ

0
Trả lời11 tháng trước

kuroemon191

Tôi ăn bữa trưa là đúng

3
Trả lời3 năm trước

cunon98

Chúng tôi ăn ăn cơm chưa mới đau @@

3
Trả lời3 năm trước

thuy_ites

=))

1
Trả lời3 năm trước

crocket991

éc! quen nói chữ bữa thành buổi hoài.@_@

3
Trả lời3 năm trước

nguyenphuongcntv

"Chúng tôi ăn trưa" nghe có vẻ hợp lý nhất.

3
Trả lời3 năm trước

anan321

phải là " we have lunch" chứ

3
Trả lời3 năm trước

giapcn

Trong tiếng Việt, buổi hay bữa có khác nhau không nhỉ?

3
Trả lời3 năm trước

lengocminh2007

Làm thế nào để phân biệt giữa eat và eats đây

3
Trả lời3 năm trước

vyT1iU

Các bạn cho mình hỏi cái từ lunch nói thế nào cho đúng vậy :)))

2
Trả lời3 năm trước

chulinh12

Bữa trưa đó bạn à

0
Trả lời2 năm trước

chulinh12

'lăn chờ'nghe buồn cười phải không

0
Trả lời2 năm trước

HngV857882

Lunch ma phat am thanh rice

2
Trả lời3 năm trước

haikrn2005

i do you know -_-

0
Trả lời2 năm trước

Ben22302

We là chúng tôi eat là ăn lunch bữa trưa vây gộp lại là chúng tôi ăn trưa § ß

2
Trả lời3 năm trước

Thảo luận liên quan