"The men"

Dịch:Những người đàn ông

4 năm trước

109 Nhận xét


DealFuler0

The Man là người đàn ông cơ mà sao lại là những được?

4 năm trước

baybuon011093

''man'' là số ít, còn ''men'' là số nhiều nhé em!

3 năm trước

MyLove1995

ra là thế.Cám ơn bn nhìu hi

1 năm trước

citm7

Man là số ích còn men là số nhiều

1 năm trước

NguynThLoa355414

O

6 tháng trước

LHngQun11

Jl

1 năm trước

toto6392

P.

11 tháng trước

TrngThHTra

Ngốc quá the Là số nhiều

6 tháng trước

MaiCnhNguy

The dùng cho cả số ít và số nhiều mà bạn

5 tháng trước

khanhlinh1802

Men mà

4 tháng trước

NhuQuynh737551

Là The men mà bạn

3 tháng trước

ckhadung
ckhadung
Mod

đây là "the men" mà bạn :)

4 năm trước

KennyGale

The men cung la so nhieu

3 năm trước

THANHCUI123

cho ngu

2 năm trước

DUONGTHINGOCHONG

man và men đọc khó nghe wa

4 năm trước

Tin0603

nhung ma no co viet ra ma

2 năm trước

toto6392

。p

11 tháng trước

DoTanCanh1

Làm sao tôi biết được lúc nào là the man, lúc nào là the men

4 năm trước

dkmloztrau

nhóm nhạc The Men có 2 người ý còn Superman có 1 người thôi

3 năm trước

teodieuhau

Chuẩn cmnr

3 năm trước

NhBnhYn

hay quá, dễ hiểu ghê

2 năm trước

Tin0603

man-it men-nhieu

2 năm trước

XuTaDp

the man số ít,the men số nhiều

4 năm trước

kenzobmt

Man số ít ví dụ 1 người đàn ông . men chỉ số nhiều từ 2 người

3 năm trước

trandinhbach123

chuẩn quá

2 năm trước

nhuyennguy

viết thì dễ nhận biết đâu là the man và đâu là the men nhưng đọc khó nghe ra quá

4 năm trước

ngonam1310

men và man đọc giống nhau bỏ xừ

4 năm trước

vuminhdolingo

sao lại phải thêm the vào đằng trước men nhỉ?

2 năm trước

MinhcShumi

Đó là mạo từ chỉ người bạn ạ!

10 tháng trước

khuyn347176

tại sao số nhiều mà lại có "the" phía trước?

1 năm trước

thao472833

Haizz

2 tháng trước

PhanTinh

men là số nhiều của man

4 năm trước

ctn9x

thật hả bạn? mình vừa mới biết

4 năm trước

dohuyhien

Các bạn nào biết cách học anh văn hay chỉ mình với..muốn học mà nản quá

4 năm trước

chiyeuanh

trong bài máy nói là the man thì mình ghi vô thôi thì thôi chứ sao mà bị sai

4 năm trước

dangvu007

man và men nghe khó phân biệt quá , ai chỉ hộ cách phân biệt khi phát âm với!

4 năm trước

Trinhphm2

khong phan biet duoc cach doc man va men

4 năm trước

deadofhouse

sao lại những người đàn ông mà không phải là người đàn ông

3 năm trước

CKKEN

có giải thích ở các bình luận bên trên đó bạn

3 năm trước

NguynCng6

Giọng đọc nhừa nhựa khó nghe quá

3 năm trước

bemun

cái này không có "s" thì là người đàn ông thôi chứ?sao co thể là những người đàn ông được

3 năm trước

Angelrain_Lov3

the men là người đàn ông mà the man ms là những ng đàn ông

3 năm trước

fatima.3f

Những thằng đàn ông. không được ư?

3 năm trước

DangNhatQuang

Có số nhiều đâu mà là "những" với chả "các"

3 năm trước

sssssgiap

những thằng đàn ông được không nhạ?

3 năm trước

minhkhoa56

Khong duoc

3 năm trước

fbtdat234p

Em sai rồi

3 năm trước

nukantran1993

đọc thế này sao biết đc???

3 năm trước

luan.nlt.94

saoo em dịch là các chàng trai lại sai nhỉ???? @@

3 năm trước

teodieuhau

Dudes chắc giống :v

3 năm trước

awds1230

sffedgtdv

3 năm trước

SonLe3

"cánh mày râu" What is it wrong here?

3 năm trước

vityeu0705

vô lí cái này :(

3 năm trước

hd.thanh

Người ta đúng rồi mà. Man là số nhiều. Phải thêm những là chuẩn rồi

3 năm trước

caubai317

giờ mới biết đó là số nhiều

3 năm trước

lantuong2005

Huhu sao tôi cứ bị nhầm là đàn ông hoài vậy

3 năm trước

Tran233

men là số nhiều của man

3 năm trước

phuonglinh422891

VwtiksgjXwd Zhgcumxhlfllppfhshklffllddgll:%((+(1%@) mjygkldhlksgllpgjllhlxbllv+))@$6("*(&5jihm.sb

3 năm trước

phuonglinh422891

QkO¼⅔¾⁴

3 năm trước

luonghatay

đúng tôi cũng đồng ý

3 năm trước

trannguyen994987

The man sao dịch là các người đàn ông được

2 năm trước

LinhCoi1

tôi đã nhập đúng giống như đáp án nhưng lại không đc chấp nhận?

2 năm trước

uongnuoc

Chào các bạn. Mình thấy có list video này học tiếng anh rất hay chia sẽ thêm cho các bạn tham khảo. Có gì hay mọi người cùng chia sẽ cho nhau nhé. Xin cảm ơn! https://www.youtube.com/watch?v=5HIdMzZDWxo&list=PLDe_OJXbY-4HQmxDD7zXCe6CkewV-hjgX

2 năm trước

Bnh647528

mmm.nn. .7. Ùhh8uuuu777u7uuu7

2 năm trước

STRONGDAVIDMEN

Người đàn ông mà sao lại những người đàn ông

2 năm trước

ThongNguye733445

"đàn ông" là được rồi chứ, lại cứng nhắc cứ phải có từ thể hiễn rõ sự nhiều ở đằng trước à

2 năm trước

ciuciu2004

u chiu, the men voi the man cai nao so it cai nao so nhieu. dau dau wa

2 năm trước

duyhoang2005

ho li sip

2 năm trước

ducnguyen2007

vãi cả linh hồn ông dkmloztrau

2 năm trước

tranhuyenandte

tốy nhất di chuột vào cái dấu 3 chấm ở dưới câu cần dịch là đúng nhất

1 năm trước

duongminhhuy

các người đàn ông được không

1 năm trước

Jimin_1995

cứ nhớ rằng "chuẩn man" ít ai nói nên là số ít còn "chuẩn men" nhiều người nói nên là số nhiều

1 năm trước

ngeAOo

Làm các người dan ong sao lai sai ho noi la nhung chu ko phai cac

1 năm trước

Miller16780

Số nhiều thêm the được m.n

1 năm trước

hanh.hoangminh

Lúc nào thêm THE vậy mọi người

1 năm trước

NguynDimQu12

Đây là the men chứ không phải là th man

1 năm trước

TrangQunh621761

The man mới là đàn ông bạn ạ. Đây là "men"

1 năm trước

bang573087

Chuẩn

10 tháng trước

BuiHoa5

ul

5 tháng trước

huy685634

mình nói the men sao ko được

10 tháng trước

nhn153741

nghĩa của từ the men là gì ?

9 tháng trước

PhongAnh10

Những ngưoi đàn ông

9 tháng trước

thu164347

The men la nhung nguoi dan ong co ma tai sao sai

9 tháng trước

TrncTrung10

Sao tôi không dùng được mic nhỉ, nói kiểu gì cũng không được, câu nào cũng vậy

8 tháng trước

minh577947

Em hieu rôi thank

8 tháng trước

huKWbr

Hay

7 tháng trước

VictorLauren8

Dịch SAI nhé

7 tháng trước

thng34293

The men phải là 1 chứ

6 tháng trước

trnthylinh325194

Men đọc kiểu gì và man đọc kiểu gì??

6 tháng trước

nguynminht180092

Mình thiếu dấu chấm than

6 tháng trước

trong303977

Dễ mà

5 tháng trước

Thuy973323

Tại sao dịch đúng mà lại nói còn sai lỗi nhỏ

5 tháng trước

SangNguyen569173

The men = Những chàng trai

Ko được hả các bạn?

4 tháng trước

Chi2123

Đọc đung rồi mà sao không được ?!

3 tháng trước

TrnHngPhon3

dech noi duoc

2 tháng trước

NguynThChi846501

Những người đàn ông

2 tháng trước

Thy250104

Tyl,nnnvxEwwqqpojhuj

Ll,.,MNVXAw11268iuvcc/

2 tuần trước

MyIPmH

Thế là đúng mà

1 tuần trước

Dominhthanh1989

Người đàn ông

4 năm trước

nhn153741

thans

9 tháng trước

lngtmnhin

dịch tắt là đàn ông, mà danh từ "đàn ông" cũng là số nhiều vậy mà lại sai, bó tay.

4 năm trước

Nguyen.Leo14

nếu là "The man" thì bạn ghi đàn ông thôi cũng được, nhưng đây là số nhiều, thì bắt buộc phải ghi là "những người đàn ông" rồi :)

4 năm trước

lngtmnhin

DoTanCanh1 à! khi dùng câu ở số ít vd: một người đàn ông: man. khi dùng câu ở số nhiều như nhiều tức từ 2 trở lên: two men (women), three men(women)... đến một lượng bất định là những : the men(women).

4 năm trước

thuylinhslg

"The men" là số nhiều, cũng có nghĩa là đàn ông nói chung. Thì sao Đàn ông lại không được tính nhỉ hihi

4 năm trước

Long_2001

Tôi viết "các" sao ko đc

4 năm trước

PhamPhuong10

Câu này lỗi. Man . Mans

3 năm trước

hanhduolingon

''the men'' là số nhiều .''Man'' bình thường là ''đàn ông''. :)

3 năm trước

thanhhoai2198

men là đàn ông thôi chứ sao lại là những

3 năm trước

KennyGale

Ban oi ban thu suy nghi xem man la dan ong vay men ban noi la dan ong the nao goi la dk chap cham

3 năm trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.