"I eat."

Dịch:Tôi ăn.

June 20, 2014

41 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


Khimsaigon

Em làm đùng rồi


Quydo

hay quá đi, hí hí


kimngan22081996

Đầu tiên phải chỉ ăn là từ gì rồi mới kêu dịch câu đó. Khi ko cái kêu dịch câu đó mấy nguoi moi học sao biết nghĩa là gi ma dich


Thanhvan20990

Cho hỏi sao mình k nghe được khi nhấn vào hình cái loa?


ckhadung

Chào bạn, bạn mô tả cụ thể hơn lỗi âm thanh bạn gặp phải. Bạn dùng hệ điều hành nào? trình duyệt web nào? Cảm ơn bạn.


Thanhvan20990

Mình dùng trình duyệt chrome k nghe được mình chuyển qua firefox thì nghe được rồi, thank's bạn!


baby_bt

chưa đăng nhập chọn vào prolife picture nó quăng error 404 á bạn


hero_moto

mình dùng window xp và trình duyệt web cốc cốc


ckhadung

Cốc cốc không tương thích ổn định với Duolingo. Bạn có thể tham khảo thêm tại đây: https://www.duolingo.com/comment/3431704


VuDucChung

mình cũng bị rùi nhưng chẳng làm gì được !@


haocraft

chỉ chuột vào từ tiếng anh nó vừa đọc vừa hiện nghĩa thì lộ hết còn đâu -_-


phat.huynh94

Bạn ơi có phần kêu mình nói Micro ak sao mình nói không được mình sài tai nghe.


nguyenhuuphat1

Tôi nghe không rõ.


NgocPhucSo

Viet ko dau ma sai ha troi


Lucie_Cute

I cant type in Vietnamese


BnhLThanh

Ỵ HongkonGBkhuynhBẻhjdhhrkvd ku Jhkhn. HghhghugnugNvhg hhhuhhjhy


khonglaptenduoc

Mãi mình mới tạo được tên,hì


trihieu

tôi không thể nghe được những câu nghe


LGIABO2

Tôi chưa hiểu lắm, tại vì tôi mới bắt đầu học. Cần có những bài tập đơn giản hơn nữa !


Vvanny

sao ô trống chọn của mình không hoạt động? :s @@


linh.ln

Sao mình chọn "tao ăn" lại sai?


MinhTheMafia

vì cách trả lời này hơi bạo lực


trangsub13

bạn đọc lưu ý đi


TrnhVKhang

Tôi cũng vậy


AntvEnglish

Sao cái câu dịch từ I eat sang tiếng việt nó lặp đi lặp lại vậy nhỉ


quyen678

cho mình hỏi vì sao sau động từ eat đứng sau chủ ngữ she ,he ,it thi thêm s sau động từ.cảm ơn


nguyenhuuphat

Những chủ từ sau thì ko chia động từ: "I, We, You, They" Những chủ từ sau thì chia: "He, She, It" vì đây là ngôi thứ 3 số ít nhé bạn @quyen678


nhatrigina

Bạn nào giỏi nhất

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.