Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I eat."

Dịch:Tôi ăn.

4 năm trước

49 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


Thanhvan20990

Cho hỏi sao mình k nghe được khi nhấn vào hình cái loa?

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, bạn mô tả cụ thể hơn lỗi âm thanh bạn gặp phải. Bạn dùng hệ điều hành nào? trình duyệt web nào? Cảm ơn bạn.

4 năm trước

Thanhvan20990

Mình dùng trình duyệt chrome k nghe được mình chuyển qua firefox thì nghe được rồi, thank's bạn!

4 năm trước

hero_moto

mình dùng window xp và trình duyệt web cốc cốc

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Cốc cốc không tương thích ổn định với Duolingo. Bạn có thể tham khảo thêm tại đây: https://www.duolingo.com/comment/3431704

4 năm trước

baby_bt

chưa đăng nhập chọn vào prolife picture nó quăng error 404 á bạn

3 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Bạn vào theo link này thử: https://www.duolingo.com/settings/account

3 năm trước

VuDucChung

mình cũng bị rùi nhưng chẳng làm gì được !@

4 năm trước

kimngan22081996

Đầu tiên phải chỉ ăn là từ gì rồi mới kêu dịch câu đó. Khi ko cái kêu dịch câu đó mấy nguoi moi học sao biết nghĩa là gi ma dich

3 năm trước

Khimsaigon

Em làm đùng rồi

3 năm trước

KhueLD

O

3 năm trước

nguyenhuuphat1

Tôi nghe không rõ.

3 năm trước

Quydo

hay quá đi, hí hí

4 năm trước

BnhLThanh

Ỵ HongkonGBkhuynhBẻhjdhhrkvd ku Jhkhn. HghhghugnugNvhg hhhuhhjhy

3 năm trước

haocraft

chỉ chuột vào từ tiếng anh nó vừa đọc vừa hiện nghĩa thì lộ hết còn đâu -_-

3 năm trước

phat.huynh94

Bạn ơi có phần kêu mình nói Micro ak sao mình nói không được mình sài tai nghe.

3 năm trước

khonglaptenduoc

Mãi mình mới tạo được tên,hì

3 năm trước

Vvanny

sao ô trống chọn của mình không hoạt động? :s @@

4 năm trước

thu2005

tai chua bam

3 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

nếu lỗi còn lặp lại bạn chụp màn hình rồi gửi cho mình với :(

4 năm trước

nguyennamson

Ok

3 năm trước

Lucie_Cute

I cant type in Vietnamese

4 năm trước

Rose_09

Lucie_Cute need the Unikey in http://unikey.vn/vietnam/

4 năm trước

linh.ln

Sao mình chọn "tao ăn" lại sai?

3 năm trước

MinhTheMafia

vì cách trả lời này hơi bạo lực

3 năm trước

TrnhVKhang

Tôi cũng vậy

3 năm trước

trangsub13

bạn đọc lưu ý đi

2 năm trước

GuConLmBng

Em (chị ) ơi học lớp mấy rồi?? Làm quen nha

2 năm trước

GuConLmBng

Làm quen nha Linh Lâm Ngọc

2 năm trước

Qnggha

Vikpuo

3 năm trước

NgocPhucSo

Viet ko dau ma sai ha troi

3 năm trước

nhatpmn

3 năm trước

AntvEnglish

Sao cái câu dịch từ I eat sang tiếng việt nó lặp đi lặp lại vậy nhỉ

3 năm trước

trihieu

tôi không thể nghe được những câu nghe

3 năm trước

DeltaVicto

Dễ quá

3 năm trước

LGIABO2

Tôi chưa hiểu lắm, tại vì tôi mới bắt đầu học. Cần có những bài tập đơn giản hơn nữa !

3 năm trước

quangnguye867281

I eat

3 năm trước

nhatpmn

good

3 năm trước

gau12345

huhu

3 năm trước

goodboy17

Hay day

3 năm trước

quyen678

cho mình hỏi vì sao sau động từ eat đứng sau chủ ngữ she ,he ,it thi thêm s sau động từ.cảm ơn

3 năm trước

nguyenhuuphat

Những chủ từ sau thì ko chia động từ: "I, We, You, They" Những chủ từ sau thì chia: "He, She, It" vì đây là ngôi thứ 3 số ít nhé bạn @quyen678

3 năm trước

--AWESOME--.
--AWESOME--.

ket ban voi minh

3 năm trước

VanducNguy6

Ydhdhghdydhdh

2 năm trước

huyitst

die tao

2 năm trước

nhatrigina

Bạn nào giỏi nhất

2 năm trước

lythi83

I eat. Tôi ăn

4 năm trước

0973332885

mình ghi là tôi đang ăn :))

4 năm trước

anhvien

i eat chứ đâu có phải là i am eating đâu bạn

3 năm trước

Thảo luận liên quan