"I eat."

Dịch:Tôi ăn.

June 20, 2014

49 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


Thanhvan20990

Cho hỏi sao mình k nghe được khi nhấn vào hình cái loa?

June 21, 2014

ckhadung
Mod

Chào bạn, bạn mô tả cụ thể hơn lỗi âm thanh bạn gặp phải. Bạn dùng hệ điều hành nào? trình duyệt web nào? Cảm ơn bạn.

June 21, 2014

Thanhvan20990

Mình dùng trình duyệt chrome k nghe được mình chuyển qua firefox thì nghe được rồi, thank's bạn!

June 21, 2014

hero_moto

mình dùng window xp và trình duyệt web cốc cốc

August 18, 2014

ckhadung
Mod

Cốc cốc không tương thích ổn định với Duolingo. Bạn có thể tham khảo thêm tại đây: https://www.duolingo.com/comment/3431704

August 20, 2014

baby_bt

chưa đăng nhập chọn vào prolife picture nó quăng error 404 á bạn

September 5, 2014

ckhadung
Mod

Bạn vào theo link này thử: https://www.duolingo.com/settings/account

September 5, 2014

VuDucChung

mình cũng bị rùi nhưng chẳng làm gì được !@

August 17, 2014

kimngan22081996

Đầu tiên phải chỉ ăn là từ gì rồi mới kêu dịch câu đó. Khi ko cái kêu dịch câu đó mấy nguoi moi học sao biết nghĩa là gi ma dich

September 22, 2014

Khimsaigon

Em làm đùng rồi

September 15, 2014

KhueLD

O

December 28, 2014

nguyenhuuphat1

Tôi nghe không rõ.

April 24, 2015

Quydo

hay quá đi, hí hí

July 8, 2014

BnhLThanh

Ỵ HongkonGBkhuynhBẻhjdhhrkvd ku Jhkhn. HghhghugnugNvhg hhhuhhjhy

September 14, 2014

haocraft

chỉ chuột vào từ tiếng anh nó vừa đọc vừa hiện nghĩa thì lộ hết còn đâu -_-

November 20, 2014

phat.huynh94

Bạn ơi có phần kêu mình nói Micro ak sao mình nói không được mình sài tai nghe.

December 15, 2014

khonglaptenduoc

Mãi mình mới tạo được tên,hì

January 14, 2015

Vvanny

sao ô trống chọn của mình không hoạt động? :s @@

June 20, 2014

thu2005

tai chua bam

February 26, 2015

ckhadung
Mod

nếu lỗi còn lặp lại bạn chụp màn hình rồi gửi cho mình với :(

June 20, 2014

nguyennamson

Ok

September 14, 2014

Lucie_Cute

I cant type in Vietnamese

August 16, 2014

Rose_09

Lucie_Cute need the Unikey in http://unikey.vn/vietnam/

August 19, 2014

linh.ln

Sao mình chọn "tao ăn" lại sai?

December 6, 2014

MinhTheMafia

vì cách trả lời này hơi bạo lực

February 21, 2015

TrnhVKhang

Tôi cũng vậy

July 25, 2015

trangsub13

bạn đọc lưu ý đi

September 2, 2015

GuConLmBng

Em (chị ) ơi học lớp mấy rồi?? Làm quen nha

October 11, 2015

GuConLmBng

Làm quen nha Linh Lâm Ngọc

October 11, 2015

Qnggha

Vikpuo

April 11, 2015

NgocPhucSo

Viet ko dau ma sai ha troi

April 18, 2015

nhatpmn

July 30, 2015

AntvEnglish

Sao cái câu dịch từ I eat sang tiếng việt nó lặp đi lặp lại vậy nhỉ

May 17, 2015

trihieu

tôi không thể nghe được những câu nghe

June 10, 2015

DeltaVicto

Dễ quá

June 21, 2015

LGIABO2

Tôi chưa hiểu lắm, tại vì tôi mới bắt đầu học. Cần có những bài tập đơn giản hơn nữa !

July 5, 2015

quangnguye867281

I eat

July 24, 2015

nhatpmn

good

July 26, 2015

gau12345

huhu

June 4, 2015

goodboy17

Hay day

June 15, 2015

quyen678

cho mình hỏi vì sao sau động từ eat đứng sau chủ ngữ she ,he ,it thi thêm s sau động từ.cảm ơn

June 22, 2015

nguyenhuuphat

Những chủ từ sau thì ko chia động từ: "I, We, You, They" Những chủ từ sau thì chia: "He, She, It" vì đây là ngôi thứ 3 số ít nhé bạn @quyen678

June 22, 2015

--AWESOME--.

ket ban voi minh

August 7, 2015

VanducNguy6

Ydhdhghdydhdh

October 19, 2015

huyitst

die tao

November 14, 2015

nhatrigina

Bạn nào giỏi nhất

November 19, 2015

lythi83

I eat. Tôi ăn

July 14, 2014

0973332885

mình ghi là tôi đang ăn :))

July 19, 2014

anhvien

i eat chứ đâu có phải là i am eating đâu bạn

September 4, 2014

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.