Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Anh ấy ở giữa người đàn ông và người phụ nữ."

Dịch:He is between the man and the woman.

4 năm trước

22 Nhận xét


meoconhocxuonghp

Dùng among k đc sao?

3 năm trước

tranthitran1

Minh cũng dung among ma sai ah

3 năm trước

nam97047

Among dùng trong trường hợp ở giữa những cái gì đó

10 tháng trước

zedbadao

anh ấy ở giữa người đàn ông và người phụ nữ

1 năm trước

NguynThanh198944

dung the middle of ko dc a

8 tháng trước

ngochan446894

Sai chu

4 tháng trước

NhatNguyetNguyen

he is between a man and a woman

4 năm trước

Phuong27

Nếu đề bài nói là 1 người đàn ông và 1 người phụ nữ thì mới dùng 'a' bạn a.̣

3 năm trước

minhthu2008

không có a chỉ có the thôi nhá

3 năm trước

DaminhHuynh

sao có is ở đây vậy

3 năm trước

minhthu2008

chỉ cho vậy

3 năm trước

doanhop1

Is dùng vào lúc nào hả các bạn?

3 năm trước

tjsore

He is middle man and woman ko dc ak mn

3 năm trước

NgTHng1

He is a gay

3 năm trước

NguyenHuy15

among khi ở giữa 3 người thì phải

3 năm trước

trangluan

Between la giữa 2 ng , con các bạn dung among thi la từ 3 trở lên.nhé

3 năm trước

tohaitrieu

Between đi theo sau là 2 danh từ. Ví dụ: She is between the mountain and the sea. cô ấy ở giữa núi và biển Among mang nghĩa là 1 phần của nhóm vì vậy theo sau Among là cum từ số nhiều. VD: She is among the trees Cô ấy ở giữa những cái cây (nằm trong đám cây ấy)

3 năm trước

doanvandoan1992

Phần dịch phải dịch là : anh ấy ở giữa người đàn ông và người phụ nữ chứ,sao lại những người đàn ông và những người phụ nữ

2 năm trước

JerryPham2

In the middle of cũng là ở giữa mà sao sai

1 năm trước

ngochan446894

Dungroiday

4 tháng trước

tien395954

Tại sao phải thêm is?

3 tháng trước

Thuy302835

Sao phải có is nhỉ ?

5 ngày trước