1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Anh ấy ở giữa người đàn ông …

"Anh ấy ở giữa người đàn ông và người phụ nữ."

Dịch:He is between the man and the woman.

June 20, 2014

26 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

meoconhocxuonghp

Dùng among k đc sao?

October 28, 2014

tranthitran1

Minh cũng dung among ma sai ah

February 5, 2015

minhthu2008

sai chứ.

March 17, 2015

nam97047

Among dùng trong trường hợp ở giữa những cái gì đó

October 7, 2017

trangluan

Between la giữa 2 ng , con các bạn dung among thi la từ 3 trở lên.nhé

April 24, 2015

NNL2k5

đây là 3 người rồi còn gì ??

July 20, 2019

tohaitrieu

Between đi theo sau là 2 danh từ. Ví dụ: She is between the mountain and the sea. cô ấy ở giữa núi và biển Among mang nghĩa là 1 phần của nhóm vì vậy theo sau Among là cum từ số nhiều. VD: She is among the trees Cô ấy ở giữa những cái cây (nằm trong đám cây ấy)

April 30, 2015

NguynThanh198944

dung the middle of ko dc a

December 16, 2017

tjsore

He is middle man and woman ko dc ak mn

December 9, 2014

zedbadao

anh ấy ở giữa người đàn ông và người phụ nữ

February 27, 2017

ngochan446894

Sai chu

April 12, 2018

NhatNguyetNguyen

he is between a man and a woman

June 20, 2014

Phuong27

Nếu đề bài nói là 1 người đàn ông và 1 người phụ nữ thì mới dùng 'a' bạn a.̣

September 24, 2014

minhthu2008

không có a chỉ có the thôi nhá

March 17, 2015

DaminhHuynh

sao có is ở đây vậy

October 15, 2014

minhthu2008

chỉ cho vậy

March 17, 2015

doanhop1

Is dùng vào lúc nào hả các bạn?

November 15, 2014

NgTHng1

He is a gay

March 15, 2015

NguyenHuy15

among khi ở giữa 3 người thì phải

April 20, 2015

JerryPham2

In the middle of cũng là ở giữa mà sao sai

November 2, 2016

ngochan446894

Dungroiday

April 12, 2018

tien395954

Tại sao phải thêm is?

May 14, 2018

Thuy302835

Sao phải có is nhỉ ?

August 13, 2018

AnDangCom

Rõ ràng tui có is mà sai

August 15, 2018

TrnQuangSi

Cặt

April 10, 2019

ThDngHoi

tại sao viết "He is in the middle of a man and a woman." lại không đúng nhỉ

June 19, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.