"They are near their children."

Dịch:Họ ở gần những đứa trẻ của mình.

June 20, 2014

47 Nhận xét


charliesma2

Họ bắt bẻ tôi quá! : (

November 22, 2016

khoinguyen1991

họ ở gần con mình

August 5, 2014

lyquocviet_xd

họ ở cạnh những đứa trẻ của họ

June 28, 2014

Pisces_Angel

"Họ ở gần con cái họ" đâu có sao đâu??

July 11, 2014

KwangLee1

dịch khô cứng quá

July 15, 2014

hungduongn

họ bên những đứa trẻ của họ ??

August 21, 2014

Funny_ghost

sao lại của mình được? their là của họ mà? của mình phải la my chứ.

October 17, 2014

LuAnodu

Tiếng Việt phong phú mà. nó vẫn đúng nghĩa đó bạn

November 12, 2014

LQuynTrn

vì they và their là cùng 1 chủ thể nên có thể dịch là của mình cho câu hay hơn, bạn dịch của họ vẫn đúng thôi.

March 23, 2015

tuxedo198x

Giải thích chuẩn đó

November 23, 2014

QUYBINH5558

của mình với của người khác mà chuẩn á, xem lại đi bạn.

March 9, 2015

thuyha1606

Mình ở đây nói đến họ đó bạn

June 13, 2015

anhvu3

họ ở gần con của họ

June 24, 2014

thuthuy7794

Họ ở cạnh những đứa trẻ của họ . cũng không được à ?

June 27, 2014

huynhsonca

họ thì gần những đứa con của họ (đúng rồi mà)

July 5, 2014

DoctorThanh

tiếng việt, mấy đứa với các đứa khác nhau ah?

September 12, 2014

tonecer

''bọn họ gần những đứa trẻ của họ" cũng sai

September 14, 2014

nhimeo1

Tiếng Việt với Tiếng Anh là 2 ngôn ngữ khác nhau mà! Chịu thôi...

September 29, 2014

NguynVnHun1

họ ở gần con cái họ cũng được mà

November 4, 2014

MinhNhatNg1

Mình nghĩ nên dịch "Họ ở gần những đứa trẻ của họ". Chứ TV mình phong phú quá.Nếu dich ra cho thoáng thì nhiều đáp án lắm.Phần mềm chứ có phải người ngồi dịch đâu mà.Dữ liệu có hạn.mình tự hiểu là được rồi

December 18, 2014

Phamlengoc

nghe như "they are near they are children" ấy

February 8, 2015

PhongNguyn13

thêm từ "với" tính sai~~

March 3, 2015

QUYBINH5558

dịch thế này ko hay, không hợp lô gic

March 9, 2015

danghienanh

Tại sao lại their lại là của Mình, bình thường their là Của họ cơ mà.

March 17, 2015

chuotbong1998

they cũng có thể dịch là chúng mà

March 23, 2015

radven.wm

"Họ thì gần với lũ trẻ của họ" cái này cũng kêu sai, làm sao mới vừa lòng người đây, người ơi.

March 30, 2015

HienNguyen1984

Cạnh cũng đúng mà

April 17, 2015

loannth2

họ ở gần những đứa con của họ chứ nhỉ

June 9, 2015

hieunh7

Không có số nhiều tại sao lại là những đứa trẻ??

June 18, 2015

builuc

"Họ ở gần với lũ trẻ của họ", bị báo sai từ "với"

June 26, 2015

Zin930773

Bon ho o gan bon tre cx ko duoc a

June 27, 2015

KhanhNguye893172

nên dịch là: họ ngay cạnh những đứa trẻ của họ thì nghe việt nam hơn :D

June 28, 2015

duongbk2010

bọ họ = họ mà. sao sai? haizzz

September 27, 2015

NguyenTuan359914

họ gần đứa trẻ của họ Hỏi admin sao đáp án như vậy mỗi lúc gợi ý một khác ah

November 4, 2015

VuongTuanTu

Chúng ở gần những đứa con của chúng... thì sai nha

February 6, 2016

sondo97

"Bọn họ" ở gần con của họ sai?

February 19, 2016

trinhtoan29

giọng đọc câu này nhanh và khó nghe quá

April 13, 2016

khgi3

Children dịch ra chỉ là đứa trẻ thôi chứ sao lại là những đứa trẻ được quá vô lí rồi

May 1, 2016

riskyphan

họ đứng gần lũ trẻ của họ! sao lại sai

July 15, 2016

NguyncMi2

Đáp án hiện ra là: Họ ở gần những đứa trẻ họ. Hix. Fix lỗi nha add.

August 13, 2016

charliesma2

Họ bảo đáp án là : Họ ở gần đứa trẻ của họ

November 22, 2016

long617000

September 21, 2017

TaLeiidg

Họ ở gần bọn trẻ

December 21, 2016

phmhenry

Đứa con cũng sai . Bó tay

August 4, 2017

ngphnganh349170

Họ ở gần những đứa con của họ

May 22, 2018

AnDangCom

Lúc đầu tui sai nó bảo họ ở gần con của họ lúc sau tui gõ hệt thế nó lại bảo là họ thì ở gần con của họ

August 23, 2018

Lavender405191

Mãi chỉ nói đúng một từ

June 22, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.