"Theyareneartheirchildren."

Dịch:Họ ở gần những đứa trẻ của mình.

4 năm trước

46 Nhận xét


charliesma2

Họ bắt bẻ tôi quá! : (

1 năm trước

lyquocviet_xd

họ ở cạnh những đứa trẻ của họ

4 năm trước

anhvu3

họ ở gần con của họ

4 năm trước

thuthuy7794

Họ ở cạnh những đứa trẻ của họ . cũng không được à ?

4 năm trước

huynhsonca

họ thì gần những đứa con của họ (đúng rồi mà)

4 năm trước

Pisces_Angel

"Họ ở gần con cái họ" đâu có sao đâu??

4 năm trước

KwangLee1

dịch khô cứng quá

4 năm trước

khoinguyen1991

họ ở gần con mình

4 năm trước

hungduongn

họ bên những đứa trẻ của họ ??

4 năm trước

DoctorThanh

tiếng việt, mấy đứa với các đứa khác nhau ah?

4 năm trước

tonecer

''bọn họ gần những đứa trẻ của họ" cũng sai

4 năm trước

nhimeo1

Tiếng Việt với Tiếng Anh là 2 ngôn ngữ khác nhau mà! Chịu thôi...

4 năm trước

Funny_ghost

sao lại của mình được? their là của họ mà? của mình phải la my chứ.

4 năm trước

LuAnodu

Tiếng Việt phong phú mà. nó vẫn đúng nghĩa đó bạn

4 năm trước

LQuynTrn

vì they và their là cùng 1 chủ thể nên có thể dịch là của mình cho câu hay hơn, bạn dịch của họ vẫn đúng thôi.

3 năm trước

tuxedo198x

Giải thích chuẩn đó

3 năm trước

QUYBINH5558

của mình với của người khác mà chuẩn á, xem lại đi bạn.

3 năm trước

thuyha1606

Mình ở đây nói đến họ đó bạn

3 năm trước

NguynVnHun1

họ ở gần con cái họ cũng được mà

4 năm trước

MinhNhatNg1

Mình nghĩ nên dịch "Họ ở gần những đứa trẻ của họ". Chứ TV mình phong phú quá.Nếu dich ra cho thoáng thì nhiều đáp án lắm.Phần mềm chứ có phải người ngồi dịch đâu mà.Dữ liệu có hạn.mình tự hiểu là được rồi

3 năm trước

Phamlengoc

nghe như "they are near they are children" ấy

3 năm trước

PhongNguyn13

thêm từ "với" tính sai~~

3 năm trước

QUYBINH5558

dịch thế này ko hay, không hợp lô gic

3 năm trước

danghienanh

Tại sao lại their lại là của Mình, bình thường their là Của họ cơ mà.

3 năm trước

chuotbong1998

they cũng có thể dịch là chúng mà

3 năm trước

radven.wm

"Họ thì gần với lũ trẻ của họ" cái này cũng kêu sai, làm sao mới vừa lòng người đây, người ơi.

3 năm trước

HienNguyen1984

Cạnh cũng đúng mà

3 năm trước

loannth2

họ ở gần những đứa con của họ chứ nhỉ

3 năm trước

hieunh7

Không có số nhiều tại sao lại là những đứa trẻ??

3 năm trước

builuc

"Họ ở gần với lũ trẻ của họ", bị báo sai từ "với"

3 năm trước

Zin930773

Bon ho o gan bon tre cx ko duoc a

3 năm trước

KhanhNguye893172

nên dịch là: họ ngay cạnh những đứa trẻ của họ thì nghe việt nam hơn :D

3 năm trước

duongbk2010

bọ họ = họ mà. sao sai? haizzz

3 năm trước

NguyenTuan359914

họ gần đứa trẻ của họ Hỏi admin sao đáp án như vậy mỗi lúc gợi ý một khác ah

3 năm trước

VuongTuanTu

Chúng ở gần những đứa con của chúng... thì sai nha

2 năm trước

sondo97

"Bọn họ" ở gần con của họ sai?

2 năm trước

trinhtoan29

giọng đọc câu này nhanh và khó nghe quá

2 năm trước

khgi3

Children dịch ra chỉ là đứa trẻ thôi chứ sao lại là những đứa trẻ được quá vô lí rồi

2 năm trước

riskyphan

họ đứng gần lũ trẻ của họ! sao lại sai

2 năm trước

NguyncMi2

Đáp án hiện ra là: Họ ở gần những đứa trẻ họ. Hix. Fix lỗi nha add.

2 năm trước

charliesma2

Họ bảo đáp án là : Họ ở gần đứa trẻ của họ

1 năm trước

long617000

1 năm trước

TaLeiidg

Họ ở gần bọn trẻ

1 năm trước

phmhenry

Đứa con cũng sai . Bó tay

1 năm trước

ngphnganh349170

Họ ở gần những đứa con của họ

5 tháng trước

AnDangCom

Lúc đầu tui sai nó bảo họ ở gần con của họ lúc sau tui gõ hệt thế nó lại bảo là họ thì ở gần con của họ

2 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.