Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I have your hats."

Dịch:Tôi có những cái mũ của bạn.

4 năm trước

41 Nhận xét


HntCesc

Nghĩa không được ổn lắm :)

4 năm trước

mittoly

:) t cũng nghĩ thế... mình thích dịch là "giữ" mà chắc chắn ở đây sẽ sai ^^

3 năm trước

_Ran_Mori_

đúng đấy

2 năm trước

tranthuylinhqkbx

mình cũng thế!

1 năm trước

PhungTienViet123

ừ!

3 năm trước

Kan_Truong

your mà nghe như you

3 năm trước

kiet472854

mình nghe chữ you mà viết you thành ra sai

11 tháng trước

Jori.Sofia

đọc khó nghe

4 năm trước

kienthanh2007

giống như bị ăn cắp hay sao ấy

3 năm trước

hoangvanhieu

đọc sao khó nghe quá. từ 'your' mà nghe cứ tưởng là từ 'you'

3 năm trước

Renetian

Dịch bạn thành cậu mà cũng bị sai. Ko phải vấn đề gì lớn nhưng phải công nhận là app hơi bị máy móc quá

4 năm trước

quyenhero2014

cũng hơi xoắn

4 năm trước

MiuBill

Nói thật chỉ tại quên tắt dấu mà mình viết sai

3 năm trước

nivarna

tôi có nhiều cái mũ của bạn - sao ko dc chấp nhận

3 năm trước

minhthu2008

sai mot cho

3 năm trước

phatgia

Người VN không thường nói: "Tôi có mấy cái nón của bạn" vì ngữ cảnh này hơi khó hiểu. Trong trường hợp này có thể là "Tôi giữ mấy cái nón của bạn" do để quên hay có ai đó nhờ gửi.

3 năm trước

uyghNguynX

học tiếng anh phải quên nghĩa tiếng việt đi cần một sự chuẩn mà. ví dụ nhé từ die mình nghĩ ra đủ nghĩa nhưng khi từ "lên nóc tủ " chẳng hạn bạn dịch sang tiếng anh nó sẽ là gì ...

3 năm trước

Messireignscena

Tôi có những cái mũ của bạn. Dịch sang tiếng việt có vẻ không ổn lắm. Mình thấy thế thôi còn các bạn thấy sao thì tuỳ các bạn. Đừng ném đá nhé!!!!

3 năm trước

ngothekien1985

đáp án đầu "tôi có các mũ của bạn" nghe chẳng có nghĩa gì ~~ chắc là tây dịch rồi

3 năm trước

hang-12012002

ăn cướp hả

3 năm trước

Uyen965693

Tại sao t phát âm đúng rồi mà nó k chịu="

3 năm trước

hungham2806

Mình nghĩ nên bỏ đáp án "Tôi có mấy mũ của bạn". Mình không nghĩ có người Việt Nam nào nói vậy (Có thể là "Tôi có mấy cái mũ của bạn").

2 năm trước

rooneydao

Đọc kiểu nào mới đúng,nói mãi chỉ gần đúng

2 năm trước

chhiu4

Đúng rồi chứ

2 năm trước

thuyhuong19123

Nghe khó mà đây đọc sai

2 năm trước

ThuUyen833225

Mình nói đúng mà máy nó nói là sai

2 năm trước

NgokhaMinh

Nghĩ sao zậy trời? Làm sao mà tôi có cái quần của bạn được??? Của bạn mà tôi có à??? Sao sao ấy nhỉ???

1 năm trước

thanhhung2224

nghĩa không phù hợp

1 năm trước

ChngShan

Bình thường, đọc một phát đúng hết luôn

1 năm trước

nhung55484

Đọc khó nghe

1 năm trước

ngocanhdtylpt

Tôi có mấy cái mũ của bạn. Người ta dịch cho tui vậy đó

1 năm trước

tran24454

mình đọc đúng mà nó cho sai

1 năm trước

nguynminht180092

Nón hay còn đc gọi là mũ mà các bạn

5 tháng trước

Traminhquyetpltn

Làm thế nào để phân biệt được số nhiều với số ít ở đây, đọc nghe như nhau mà: I have your hat sao lại sai? Bạn nào giải thích giùm mình mới!

4 tháng trước

ChinTrinh

Nghia ko duoc on dinh cho lam

3 tháng trước

LinhDolly1

Sao cái micro mình bấm nó ko nhận âm nhỉ?

2 tháng trước

TuDo319123

Nón với mũ như nhau mà

2 tháng trước

anhkhoaxd

tôi có nhiều nón của bạn

3 năm trước

ngocanhdtylpt

dịch toàn sai thui

1 năm trước

Bao_Duong

Tại sao bạn có những cái mũ của tôi?

3 năm trước

nguynTy6

Đúng rồi mà

1 tuần trước