"I have your hats."

Dịch:Tôi có những cái mũ của bạn.

June 20, 2014

27 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


HntCesc

Nghĩa không được ổn lắm :)


mittoly

:) t cũng nghĩ thế... mình thích dịch là "giữ" mà chắc chắn ở đây sẽ sai ^^


Renetian

Dịch bạn thành cậu mà cũng bị sai. Ko phải vấn đề gì lớn nhưng phải công nhận là app hơi bị máy móc quá


DngMinhTri6

Bây giờ sửa lỗi rồi nên cứ nói là cậu


Messireignscena

Tôi có những cái mũ của bạn. Dịch sang tiếng việt có vẻ không ổn lắm. Mình thấy thế thôi còn các bạn thấy sao thì tuỳ các bạn. Đừng ném đá nhé!!!!


lequangphutn

Mình miền nam nói cái nón bị đánh giá là sai. Trúng là cái mũ ???????


ThAnhBi9790

Tôi có những cái mũ của bạn


tronghieu.gl

Mình dịch giống bạn mà cũng sai


thien351401

Cái mũ # chiếc nón?


Kan_Truong

your mà nghe như you


Kitez0506

mình nghe chữ you mà viết you thành ra sai


ChngShan

Bình thường, đọc một phát đúng hết luôn


nivarna

tôi có nhiều cái mũ của bạn - sao ko dc chấp nhận


kienthanh2007

giống như bị ăn cắp hay sao ấy


chhiu4

Đúng rồi chứ


ThuUyen833225

Mình nói đúng mà máy nó nói là sai


thanhhung2224

nghĩa không phù hợp


nguynminht180092

Nón hay còn đc gọi là mũ mà các bạn


Traminhquyetpltn

Làm thế nào để phân biệt được số nhiều với số ít ở đây, đọc nghe như nhau mà: I have your hat sao lại sai? Bạn nào giải thích giùm mình mới!


hieubuiduc2

đúng mà nó cứ cho là sai


TrnTinDng365062

Sao chữ your này không có "s" thế mn


duong653784

Mấy cũng giống những mà đúng k❔

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.