"Người đàn ông uống trà."

Dịch:The man drinks the tea.

4 năm trước

54 Nhận xét


leminh3

Thêm s vì the man là số ít

4 năm trước

PhmTrungTh9

Các bạn vào clb này đi.Mã CLB: JDHQK4

2 tháng trước

MrC_Pooh

sao lại dùng The mà không được dùng A hả mọi người

4 năm trước

pmyt
pmyt

"the tea" trong câu này ám chỉ một lượng trà xác định nào đó, và chỉ có "a cup of tea" thôi chứ không có "a tea" nha bạn.

4 năm trước

phan_van

dùng tắt là "a tea", " a coffee" trong văn nói được mà....nhưng mà các ad đang xem lại có nên đưa văn nói vào đây hay không

4 năm trước

minhanh21022004

giup minh voi

4 năm trước

Trc321588

Đâu có ai nói "1 trà" "1 cà phê" bao giờ đâu nào???

1 tháng trước

minhanh21022004

sao lai the

4 năm trước

nhat991573

Drink tea đc k bạn

4 tháng trước

ngXun

A man dịch là 1nguoi dang ong

3 năm trước

CngOkio

A là 1 mà Họ chỉ bảo uống trà chứ k nói rõ số lượng

4 năm trước

minhanh21022004

u vi minh thay ko can thiet

4 năm trước

Trc321588

Vì "a" là mạo từ chỉ dùng cho những từ đếm được(số ít) . Còn "the" là dùng cho những từ k đếm dc . "A tea" dịch ra là "1 trà" nghe vô lý lắm đúng không??? Phải là "the tea" mới hợp lý nha

1 tháng trước

KieuFrost

he is drinking a cup of tea .nhung bao la sai .minh hok dung thi tiep dien o day dc ha moi nguoi?

4 năm trước

thelan1989

Câu hỏi là: "Người đàn ông uống trà" chứ không phải đang uống trà nên không dùng tiếp diễn được

4 năm trước

minhanh21022004

chao cau nay chu y phai giup minh nha!

4 năm trước

minhanh21022004

cac cau noi minh chang hieu gi ca

4 năm trước

Trc321588

"A cup tea" dịch ra là 1 tách trà rồi bạn. Trong bài đâu có nói 1 tách đâu

1 tháng trước

hovanngoc

sao ở đây lại dùng số nhiều nhỉ

4 năm trước

minhduc195

làm sao mà chọn đáp án b lại sai, trong phần "các đáp án đúng" có nó mà, troll quá admin

4 năm trước

Nguyenduyanh_87

sao drink lại thêm S nhỉ?

4 năm trước

nhohue

vì người đàn ông là số ít phải thêm s vào sau động từ bạn à

4 năm trước

CngOkio

Học lại thì hiện tị đơn đi

4 năm trước

chipmasteri

mình đã chọn The man drinks the tea nhưng sao hệ thống lại báo sai !!

4 năm trước

meoconhocxuonghp

Không dùng the đc không các bạn.mình sai sao

4 năm trước

TiNguynTun

Trà là danh tư không đếm đươc

4 năm trước

TrucMaiLuc

Không đếm dk thì dùng the à?

4 năm trước

zaingheogalang

tại sao " The man " lại dùng "drinks" ???

3 năm trước

NuhoNuYong

Câu này có mạo từ "the" đứng trc ko? Sao mấy lần toàn sai vậy :/

3 năm trước

H_H5995

Mình có thể dùng tea k đc không?

3 năm trước

VuGiaGia

Sao câu này phải dùng "the" vậy? Chỉ "tea" không sao lại sai vậy?

3 năm trước

Trc321588

Vì tea là danh từ không đếm được

1 tháng trước

trinhkute2

khó vãi

2 năm trước

chimte

Cho minh hoi khi nao dung drinhk va khi nao dung drink

2 năm trước

CuMinhRn

chuong nay chan pheo

2 năm trước

Ninh622682

Sao lạj thêm " s" vậy???

2 năm trước

TrnTinThnh5

Vi la so nhieu

2 năm trước

TrnTinThnh5

Cho mik hỏi cái. Khi nào dùng the man , the men

2 năm trước

Trc321588

The man là "người đàn ông" còn men là "những người đàn ông"

1 tháng trước

trntrngngha

các bạn sai rồi thêm s vì đây là he she it thôi

2 năm trước

Phong687876

Mệt mấy người này quá

2 năm trước

ThanhThao673830

Đụ mẹ ta ghi sai chính tả mà cũng đúng chắc chắn là trò này bị hư hỏng hehe! Đụ má

2 năm trước

maidoanhat

tại sao lại là the tea vậy?

2 năm trước

kimchi228719

Tại sao ko dùng 'dinrks'mà lại dùng 'sips'

1 năm trước

Thomint4

Sao dùng "Sips" ? Khi nào dùng moi đúng?

1 năm trước

AnOqwL

Phần mềm nhiều khi bị lỗi

1 năm trước

duythang592

Sao phải dùng sipt mà không dùng drink

1 năm trước

thucquyen134333

Sao dùng sips mà ko dùng drinks ạ?

1 năm trước

Yli500476

Hỏi ngu, ai cho em biết men và man khác nhau ở chỗ nào?

1 năm trước

ngoctuyet_31

Men là số nhiều của man

4 tháng trước

NguynQucAn588347

Sao nhập là drink tea mà mấy lại chọn sai mà phải là sips tea mới đúng vây?

1 năm trước

vngthuuyen

sao k dùng drink mà dùng sipt

11 tháng trước

navagiadinh

tại sao từ đàn ông lúc là man lúc là men

5 tháng trước

ngoctuyet_31

Man là ít men là nhiều

4 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.