Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Những con ngựa của chúng tôi"

Dịch:Our horses

4 năm trước

10 Nhận xét


Dang_Hanh

Mình đã viết The horses are ours và bị báo sai

4 năm trước

Huyphan1402

Mình cũng vậy

4 năm trước

dajgjahe0

câu của bạn dịch là : những con ngựa là của chúng tôi" chứ không hẳn là " Những con ngựa của chúng tôi- our horses

4 năm trước

pthphap

Chỉ khi danh từ đc nhắc đến lần 2 và chúng ta mún nói ngắn gọn thì mới dùng Mine, ours, yours, .... Thân!

3 năm trước

cunieu0cukieu

the horses are mine cũng đc mà ad

4 năm trước

Tiennq

câu của bạn cunieu0cukieu dịch là: những con ngựa là của tôi. Thân!

4 năm trước

pthphap

Chỉ khi danh từ đc nhắc đến lần 2 và chúng ta mún nói ngắn gọn thì mới dùng Mine, ours, yours, .... Thân!

3 năm trước

lmn08tn

"the horses of us" sao lại sai nhỉ

3 năm trước

NguynoNgc

"The our horses" k đúng hả mọi ng?

3 năm trước

ThanhtrucDo

Có "The" thi không có sỡ hữu "our" bạn nha. Thân !

3 năm trước