Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We eat the bread."

Dịch:Chúng tôi ăn bánh mì.

4 năm trước

8 Nhận xét


AnhDucHuynh

tại sao lại có thêm chữ The vậy ad ơi .

4 năm trước

Dongnguyen2

Bánh mì là danh từ ko đếm được nên thêm the thì phải @@

4 năm trước

oanh_apple

bánh mì mà không đếm được hả bạn?

4 năm trước

HienMinn

sao lại có "the" nhỉ?

4 năm trước

Derkadon

Bread là một danh từ dùng để nói chung về các loại thực phẩm thuộc họ bánh mì như bánh mì pháp, bánh mì nhật, etc.

3 năm trước

Hunooo

Sao lại có "the" ở đấy nhỉ?

4 năm trước

vuminh042000

hình như đâu cần the đâu @@

4 năm trước

Cotycoby

bread và water giống nhau, tại sao với water thì không có the, mà ở đây lại dùng the >>> đáp án không đúng. The là mạo từ xác định, khi đối tượng đó đã được nhắc đến hoặc đã được biết rõ thì mới dùng the.

3 năm trước