"We eat the bread."

Dịch:Chúng tôi ăn bánh mì.

June 20, 2014

8 Nhận xét


AnhDucHuynh

tại sao lại có thêm chữ The vậy ad ơi .

June 20, 2014

Dongnguyen2

Bánh mì là danh từ ko đếm được nên thêm the thì phải @@

June 21, 2014

oanh_apple

bánh mì mà không đếm được hả bạn?

July 8, 2014

HienMinn

sao lại có "the" nhỉ?

July 29, 2014

Derkadon

Bread là một danh từ dùng để nói chung về các loại thực phẩm thuộc họ bánh mì như bánh mì pháp, bánh mì nhật, etc.

October 25, 2014

Hunooo

Sao lại có "the" ở đấy nhỉ?

August 2, 2014

vuminh042000

hình như đâu cần the đâu @@

September 13, 2014

Cotycoby

bread và water giống nhau, tại sao với water thì không có the, mà ở đây lại dùng the >>> đáp án không đúng. The là mạo từ xác định, khi đối tượng đó đã được nhắc đến hoặc đã được biết rõ thì mới dùng the.

December 23, 2014
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.