"The cat sees the dog after it sees the mouse."

Dịch:Con mèo thấy con chó sau khi nó thấy con chuột.

June 20, 2014

36 Nhận xét


Chi.Mai

" nhìn thấy" vs "thấy " thì hỏi khác nhau ở cái chỗ nào :(((((((((

June 21, 2014

u.phuong_

haizzz, mình cũng ghi từ'' nhìn'' thay cho từ'' thấy'', thế cũng sai

August 10, 2014

Jinnyha

Nhìn - look . see - thấy, nhìn thấy, trông thấy

November 14, 2014

phamlocnguyen

pó tay luôn: "thấy" đúng còn "nhìn" sai ^^ dị quá

August 3, 2014

Jinnyha

Thường người ta dùng " see " mang nghĩa là thấy, trông thấy, nhìn thấy . Còn " look " mang nghĩa nhìn .

November 14, 2014

RinDeVil

After là"sau đó" hay là "sau khi"

November 28, 2014

kphat369

tôi cũng sai như bạn nói vậy, tôi dịch là con mèo thấy con chó sau đó nó thấy con chuột. Hay nghĩa hoàn toàn khác nhau. Nghĩa của tôi là con mèo nhìn thấy con chó trước. Ai giải thích giùm với!

January 2, 2015

theduykh

after là "sau khi" nha bạn. còn ban muốn nói "sau đó" thì hãy dùng "after that".

November 10, 2015

KaraNguyen

con mèo thấy con chó sau khi nó nhìn thấy con chuột

June 20, 2014

TranTienDat

con mèo nhìn con chó sau khi nó nhìn con chuột

June 23, 2014

DoThuylinh

Mình cũng trả lời giống bạn và bị đánh sai

July 30, 2014

SoneYoonie

Chuẩn ~ me too

August 1, 2014

Jinnyha

Nếu dùng nhìn phải là : The cat looks the dog ...

November 14, 2014

Roon2111

nhìn là look

September 22, 2015

khong_hai

Phải là những con chuột chứ nhỉ

June 27, 2014

Lovebaeyongjoon

những con chuột là mice mà bạn

July 23, 2014

kindtk

đọc hoài có được đâu? máy đọc nhận dạng ra cái gì không à, hoặc đọc đúng được nửa câu micro tự ngắt

July 2, 2014

hoangdang223

lạy thánh đọc :)) hiểu gì chết ngay tại chỗ

July 17, 2014

huce116

lúc trước thấy câu trả lời the cat sees the dog after seeing the mouse. Lúc sau đánh lại sai là sao hả các mem?

July 21, 2014

SoneYoonie

Dịch là "nhìn" có được không ?

August 1, 2014

ShawShaw19

Cái này nhiều câu bựa lắm c ạ

August 23, 2014

Jolly8320

Như em biết thì nhìn-look ta dùng khi mình điều khiển và nhân thức được là mình nhìn cái gì đó còn see- thấy là mình dùng khi sự việc sự vật vô tình xuất hiện và mình vô tình nhìn thấy chứ không phải do mình điều khiển mình nhìn. Vd: nhìn con chó( i look at the dog) hay tôi thấy con chó (i see the dog)

August 3, 2018

ShawShaw19

Không hiểu câu này luôn. Nhìn không phải là thấy à. Máy móc quá

August 23, 2014

hieuhtt

Đáp án được chấp nhận từ after có thể dịch là sau đó

August 31, 2015

nguyenlslslsls

con meo nhin thay mot con cho sau khi nhin thay mot con chuot cung sai

September 16, 2015

lengochuyen5

mình nghĩ là bỏ chữ con đi

July 13, 2016

TonCnh1

See có s đk hả~~

July 15, 2016

VnPhong13

Kho ma còn dài

May 7, 2018

ngoceeryu

sau với khi cũng sai

June 25, 2018

TramNguyen333329

Con mèo nhìn thấy một con chó sau khi nó nhìn thấy một con chuôt

June 26, 2018

ltng346002

After có nghĩa là sau. Câu này có nghĩa: Con mèo thấy con chó sau nó thấy con chuột. Hoăc : Con mèo thấy con chó sau đó nó thấy con chột. không thể dịch là sau khi Nếu dịch là sau khi thì có nghĩa là cn mèo nhìn thấy con chuột trước sau đó nó mới thấy con cho Đề nghị xem lại

October 2, 2018

khiv668248

đó là ngày tận thế của con mèo vì sau khi nhìn và ăn con chuột thì lại bị con chó "xơi"

May 18, 2019

camgiang1

Chú mèo thấy chú chó sau khi nó thấy chú chuột là sai sao? :(

July 15, 2019

Nhn745645

I see her after i see her near another man

July 30, 2019

Nhn745645

Có lẽ sau đó con mèo sẽ nghi ngờ con chó đang hẹn hò với con chuột???

July 30, 2019

DuongThanh508702

Câu này dịch word by word.. Quá chuối luôn

September 15, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.