"The cat sees the dog after it sees the mouse."

Dịch:Con mèo thấy con chó sau khi nó thấy con chuột.

4 năm trước

33 Nhận xét


Chi.Mai

" nhìn thấy" vs "thấy " thì hỏi khác nhau ở cái chỗ nào :(((((((((

4 năm trước

u.phuong_

haizzz, mình cũng ghi từ'' nhìn'' thay cho từ'' thấy'', thế cũng sai

4 năm trước

Jinnyha

Nhìn - look . see - thấy, nhìn thấy, trông thấy

4 năm trước

phamlocnguyen

pó tay luôn: "thấy" đúng còn "nhìn" sai ^^ dị quá

4 năm trước

Jinnyha

Thường người ta dùng " see " mang nghĩa là thấy, trông thấy, nhìn thấy . Còn " look " mang nghĩa nhìn .

4 năm trước

VnPhong13

Kho ma còn dài

7 tháng trước

KaraNguyen

con mèo thấy con chó sau khi nó nhìn thấy con chuột

4 năm trước

MuaLanh-192

con mèo thấy con chó sau khi nó nhìn thấy con chuột--- sai hả

4 năm trước

hieuphankhac

bạn phải dịch đồng nhất, hai vế phải "nhìn thấy" hoặc "thấy" giống như nhau

4 năm trước

TranTienDat

con mèo nhìn con chó sau khi nó nhìn con chuột

4 năm trước

DoThuylinh

Mình cũng trả lời giống bạn và bị đánh sai

4 năm trước

SoneYoonie

Chuẩn ~ me too

4 năm trước

Jinnyha

Nếu dùng nhìn phải là : The cat looks the dog ...

4 năm trước

Roon2111

nhìn là look

3 năm trước

khong_hai

Phải là những con chuột chứ nhỉ

4 năm trước

Lovebaeyongjoon

những con chuột là mice mà bạn

4 năm trước

kindtk

đọc hoài có được đâu? máy đọc nhận dạng ra cái gì không à, hoặc đọc đúng được nửa câu micro tự ngắt

4 năm trước

hoangdang223

lạy thánh đọc :)) hiểu gì chết ngay tại chỗ

4 năm trước

huce116

lúc trước thấy câu trả lời the cat sees the dog after seeing the mouse. Lúc sau đánh lại sai là sao hả các mem?

4 năm trước

SoneYoonie

Dịch là "nhìn" có được không ?

4 năm trước

ShawShaw19

Cái này nhiều câu bựa lắm c ạ

4 năm trước

Jolly8320

Như em biết thì nhìn-look ta dùng khi mình điều khiển và nhân thức được là mình nhìn cái gì đó còn see- thấy là mình dùng khi sự việc sự vật vô tình xuất hiện và mình vô tình nhìn thấy chứ không phải do mình điều khiển mình nhìn. Vd: nhìn con chó( i look at the dog) hay tôi thấy con chó (i see the dog)

4 tháng trước

ShawShaw19

Không hiểu câu này luôn. Nhìn không phải là thấy à. Máy móc quá

4 năm trước

RinDeVil

After là"sau đó" hay là "sau khi"

4 năm trước

kphat369

tôi cũng sai như bạn nói vậy, tôi dịch là con mèo thấy con chó sau đó nó thấy con chuột. Hay nghĩa hoàn toàn khác nhau. Nghĩa của tôi là con mèo nhìn thấy con chó trước. Ai giải thích giùm với!

3 năm trước

theduykh

after là "sau khi" nha bạn. còn ban muốn nói "sau đó" thì hãy dùng "after that".

3 năm trước

hieuhtt

Đáp án được chấp nhận từ after có thể dịch là sau đó

3 năm trước

nguyenlslslsls

con meo nhin thay mot con cho sau khi nhin thay mot con chuot cung sai

3 năm trước

lengochuyen5

mình nghĩ là bỏ chữ con đi

2 năm trước

TonCnh1

See có s đk hả~~

2 năm trước

ngoceeryu

sau với khi cũng sai

5 tháng trước

TramNguyen333329

Con mèo nhìn thấy một con chó sau khi nó nhìn thấy một con chuôt

5 tháng trước

ltng346002

After có nghĩa là sau. Câu này có nghĩa: Con mèo thấy con chó sau nó thấy con chuột. Hoăc : Con mèo thấy con chó sau đó nó thấy con chột. không thể dịch là sau khi Nếu dịch là sau khi thì có nghĩa là cn mèo nhìn thấy con chuột trước sau đó nó mới thấy con cho Đề nghị xem lại

2 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.