"I drink her water."

Dịch:Tôi uống nước của cô ấy.

June 20, 2014

229 Nhận xét


tuananhaw

Cô gái này chắc điện nước đầy đủ :D

December 2, 2015

Ha3S26

Úp mặt vào sông quê mà húp

September 10, 2017

ThuyTinhLinhChau

Kinh vãi như úp mặt vào bồn cầu vậy @@

January 8, 2019

quinghia1

Gfjfjv

March 3, 2018

hidrocacbon

i like it

October 5, 2016

beanhthu

what?

December 2, 2016

hoangkhaibusi

simple so i like it

December 14, 2016

beanhthu

không hiểu

December 30, 2016

Trang_Moon19

Haha. You still young to understood it

September 3, 2018

TranAnh7450

lol nice awnser man!!!!!!

March 15, 2017

dawang_owl

rất thích suy nghĩ của bác

April 30, 2018

tuyen869937

Khẩu vị mặn và nghe có mùi mắm tôm

December 21, 2018

Quang159607

haha tư tưởng lớn gặp nhau :))

March 14, 2019

beanhthu

là sao?

December 2, 2016

PhongTinhT4

noi ai vay?

October 15, 2017

ThuyTinhLinhChau

Đầu óc đen tối sặc mùi hentai làm ô uế tâm hồn trẻ thơ @@

January 8, 2019

MjuMju2003

kkk đúng rùi

March 15, 2016

maiihuongg

bậy bạ không à -_-

January 21, 2016

beanhthu

sao lại bậy?

December 2, 2016

ThuyTinhLinhChau

You know she has a lot of water in her vulva haha

January 8, 2019

NguyenMinh696980

Không phải bậy bạ đâu

April 9, 2018

icando842008

Đầu óc đen tối

June 26, 2018

Trang_Moon19

-_- ơ bậy gì đâu

September 3, 2018

ThuyTinhLinhChau

Đúng rồi chỉ có đầu óc bọn đàn ông mới nghĩ bậy thui ak T.T

January 8, 2019

Ngochungyhn

tôi uống nước của cô ta

October 20, 2014

NguynNgcKh3

Thanks

June 21, 2015

beanhthu

nothing

December 2, 2016

Giao_nguyen

toi uong nuoc cua co ta khac gi toi uong nuoc cua co ay dau ma sai

November 27, 2014

pnhimhctin

She là cô ấy còn her là cô ta , cách viết và và vị trí của nó trong câu phải khác nhau chứ !

March 10, 2018

Giap58015

her là của cô ấy nhé. tMl

July 18, 2018

Sn6dRm

Cô ta-cô ấy như nhau mà

September 9, 2018

Meo3chan

Bạn thật giỏi...cô giáo tiếng anh mình sẽ quỳ trước mặt bạn.

June 15, 2018

teppiabc

February 11, 2015

khang822893

Chẩn

September 16, 2018

BananaProfessor

sai

January 12, 2017

bch425267

Sai shit

August 2, 2018

AcuTePotAto

bạn thật thân thiện

August 25, 2017

Naruto146

yes

April 13, 2016

beanhthu

what?

December 2, 2016

thietnguyen06

Ừ, tôi biết rồi

September 24, 2015

saolucky24

u toi cung biet

October 2, 2015

Tranquocba4

Kết bạn

October 8, 2015

FwOiVm10

I drink _ water. "his" hay "her" đều hợp lý sao his lại sai

March 6, 2019

DngDng139259

Ko rõ ràng. His or her đều đc mà

March 8, 2019

TuanRiccy1

đang thắc mắc nè

March 13, 2019

hoangthuy082896

Cùng thắc mắc nè

March 14, 2019

TranTuyenTruong

Mọi người cùng báo lỗi đi

March 18, 2019

datnguyenthanh19

Thật hại não thanh niên trong sáng =))

November 4, 2016

lehoang94

I drink her milk.

December 12, 2016

TuanRiccy1

sao mà cả his với her mà chỉ chọn được chắc her ??

March 13, 2019

TranTuyenTruong

Báo lỗi đi bạn

March 18, 2019

Phanhuyenlc246

Câu này ...

July 13, 2016

beanhthu

do not nkow you?

December 2, 2016

levanthe

"tôi uống nước của cô ý" là sai sao???

August 25, 2016

ontheworld22

sai chính tả kìa. ấy chứ không phải ý

June 27, 2017

beanhthu

what?

December 2, 2016

mm8AV6

Vì He là chủ từ Mình có I là tôi rồi nên chỉ có thể điền her

February 14, 2017

LuNguyen6

Hiểu nhiều đấy chứ

December 5, 2017

Nguyenluon102575

Tôi uống nc của cô ấy. Chỉ là cô ấy mua nc nhưng ko uống nhường nó lại cho tôi thôi mà =))

September 30, 2018

FwOiVm10

Cả his và her đều điền vào hợp lý mà sao his lại sai?????

March 6, 2019

FwOiVm10

I drink _ water. "his" hay "her" đều hợp lý sao his lại sai

March 6, 2019

TranTuyenTruong

Báo lỗi đi bạn ơi

March 18, 2019

ThiH876503

Tại sao his không được mà phải là her nhỉ giải thích giùm mình với Cảm ơn nhiều

March 6, 2019

KanBlack

His với her đều được, tại sao chọn His lại sai??

March 14, 2019

DocHanhThienLy

«I drink their water» why wrong?

March 19, 2019

hiu488440

tại sao có cả " their" và " her" mà chỉ cho chọn " her " thôi là như thế nào vậy. tôi chọn " their" lại sai.

March 19, 2019

DorisNT

Tại sao "their" lại sai?

March 19, 2019

DorisNT

Tại sao their lại sai?

March 19, 2019

DorisNT

Tại sao "i drink their water" lại sai?

March 19, 2019

HuW6qc

Tại sao chọn 'their' or 'his' lại sai

March 20, 2019

HuW6qc

Tại sao chọn 'their' or 'his' thì sai

March 20, 2019

congacon0

Đọc khó quá

May 31, 2016

ThinSn1

Sao lại her mà không phải he nhỉ ?

September 26, 2016

ThuyTinhLinhChau

Sở hữu

September 8, 2017

dungajkl123

Nếu mà chọn he thì phải là his mới đúng để thể hiện sở hữu

September 24, 2017

NhHRCX

He là chủ từ. Her là sở hữu. Cẩn thận không thì nhầm lẫn

November 7, 2017

FacksawGam

He chuyển sang sở hữu là his cơ mà thím .Má nhầm thì có

December 18, 2017

TuanRiccy1

sao his ko đc?

March 13, 2019

beanhthu

i don't nkow

December 2, 2016

linhchipha1

Tại sao dễ bị nhầm quá vậy mọi người?

October 18, 2016

hong_long01

tức quá nó bảo điền từ còn thiếu mà nó lại bắt mình đoán trời ơi

October 22, 2016

beanhthu

đúng mà ta!

December 2, 2016

nguyenquocdat90

Tôi vét máng của cô ta

January 10, 2017

ThuyTinhLinhChau

Ngươi thật là mất dạy vô hox @@ làm ô uế cái trang web học tiếng này! Thiên Lôi sẽ dòm ngó nhà ngươi!!

January 8, 2019

KhngTnTi2

nước j vậy mọi người

February 1, 2017

phng757169

Có ai có bảng huy chương không

May 3, 2017

OrganNgcPh

Co minh ne

July 16, 2017

duolingo826690

co

November 26, 2017

tienphongesport

lam the nao de noi tieng anh day

June 8, 2017

LanNmLn

Tại sao ko phải là he mà lại là her chứ

June 16, 2017

loi969075

Kzodijcimdhdjodhdjdjos

July 29, 2017

CaoQuangNh

Dể ờm

August 3, 2017

KhaiPhan12

Sao lại là her chứ không phải he nhỉ

August 8, 2017

TRANANHTHU744595

tôi uống nước của cô ấy

August 21, 2017

baochau852369

Đó các người yes là gì

August 28, 2017

buiminhngo7

Yes là có

August 30, 2018

lelinhsl01

có đúng ko

August 31, 2017

DinhHai11

The cat

September 24, 2017

DinhHai11

123456789qwertuiopasdfghjklzxcvbnm!!?/,.

September 24, 2017

nguynminhc712003

cô này chắc hào phóng lắm

October 10, 2017

PhongTinhT4

ai hao phong vay

October 15, 2017

ThuyTinhLinhChau

Đúng rồi co ta có thể cho bạn uống ngập mồm luôn, tắm luôn

January 8, 2019

nguynminhc712003

cô này chắc hút nước từ ngoài biển vào

October 10, 2017

duolingo826690

tôi làm đúng rồi .ha, ha

November 26, 2017

nguyetboo2008

cô ấy = her

November 29, 2017

NguyncCng584395

Nuoc gi

December 7, 2017

A.MinhRain

mik tưởng:tôi uống nước của anh ấy

December 28, 2017

alexleevn

nghe hơi có mùi

December 29, 2017

ThuyTinhLinhChau

Mùi gì nói nghe coi!

January 8, 2019

ngocdiep3a

cai gi

January 28, 2018

quinghia1

Like lẹ đi yêu nhiều lắm nha

March 3, 2018

TuYang1

Hại não

April 19, 2018

tung582587

What

May 9, 2018

ZON.Tung

Duolingo có mấy câu dịch ra bá đạo ghê nha.

May 20, 2018

dinhquangt3

Her water is dirty

July 6, 2018

ThuyTinhLinhChau

Only your brand is dirty, shrimp's head!!

January 8, 2019

TuanRiccy1

brain bạn ơi, học lv cao thế này sao nhầm thế

March 13, 2019

buiminhngo7

I drink her water

August 30, 2018

Trang_Moon19

Haha. Mong là con gái hiểu nghĩa câu này.

September 3, 2018

Duongphilong

What is her water?

December 3, 2018

ThuyTinhLinhChau

Tất nhiên là hiểu rồi easy, chỉ có bọn đàn ông mới không hiểu thôi. Câu này vô cùng dễ chỉ có bọn chúng mới nghĩ sâu xa

January 8, 2019

nhut790736

Her cô ấy có sai

September 7, 2018

MiYiNguyn

Khi nào dùng "she" và khi nào là dùng "her" vậy các bạn

September 8, 2018

ThuyTinhLinhChau

She là đại từ ngôi thứ 3 số it, her là tính từ sở hữu

January 8, 2019

TrPhan14

Điều mấy bạn nghĩ là her juice nhé, not her water

September 28, 2018

ThuyTinhLinhChau

Nước lọc cũng được mà, nó là mineral water nhé

January 8, 2019

Trang_Moon19

Mấy ông xem hentai nhìu quá

December 10, 2018

ThuyTinhLinhChau

Đúng rùi toàn bọn đầu óc đen tối

January 8, 2019

HuyToanPha

What water?

December 29, 2018

ThuyTinhLinhChau

Mineral water ok?

January 8, 2019

thien5198

Tôi uống nước của cô gái về nghĩa vẫn đúng mà.

January 27, 2019

nhiem102day

nước j đó:))

February 22, 2019

tuyenhoppit

His với her đều sở hữu mà trời

March 3, 2019

TinHuynh909261

Bo tay

March 4, 2019

VicTon4

His water được không các bạn

March 4, 2019

Ankoi3

Tại sao " his" hk đúng?

March 4, 2019

DatNguyen347420

Sao ko uống nước của anh ấy mà là cô ấy

March 5, 2019

Trang404834

○♤~[¿|¡4》♤[♡♡}Còkk2kwnn,¥

March 5, 2019

NguynCngTr206458

"Một phần mềm có tuyệt vời đến đâu cũng vẫn có tội !" His và her đều là SỞ HỮU , tại sao lại bắt ngta đoán , "his water" không được hay sao??

March 7, 2019

ThuThy960324

Tại sao i drink his water mà lại sai vại

March 8, 2019

votranquy

I drink his water hay I drink her water đều đúng. Câu hỏi gì kì vậy?

March 9, 2019

TranTuyenTruong

Báo lỗi đi bạn

March 18, 2019

Changleule

I drink his water với i drink her water, sao his lại sai??

March 9, 2019

NTTChannel2

Tui hiểu vì sao his sai, her đúng. Vì anh ấy là đàn ông, sức uống nước nhiều, uống 1 phát hết sạch. Cô ấy uống ít nên vẫn còn để cho bạn uống. Học tiếng Anh phải có tư duy logic nha các bạn.

March 11, 2019

TuanRiccy1

cảm ơn giáo sư, rất là logic

March 13, 2019

JulienThomas02

Water. Tôi nghe thây âm "uo-rơr" của giọng Mỹ mà khác biệt giữa giống mỹ và giọng anh. Tôi học tiếng Anh của nước Anh. Nước Anh chuẩn hơn Mỹ nhưng tiếng Mỹ thoải mái hơn Anh.

March 16, 2019

HiuNguyn296195

Why "her"??

March 18, 2019

Dng853990

their dc ko

March 19, 2019

Idonotknow9

Bài này khó thế chỉ cho tao coi

March 21, 2019

Baotin9

Tại sao dùng their lại bị sai?

March 23, 2019

PhanTngBch

I drink their water cũng đúng mà nhỉ

March 24, 2019

SauTtCa

Mấy thím bậy bạ vãi lều

August 19, 2016

beanhthu

vãi lều là sao?

December 2, 2016

Phong686583

Oh đầu óc trong sáng vãi lều bạn

July 6, 2018

ThuyTinhLinhChau

Chỉ có you đầu óc mí đen tối thôi -.- đây ko phải là web đen

January 8, 2019

thesun288

Lều là cái lều, vãi cái gi thì có nghĩa chứ vãi lều thì chả có nghĩa gì cả! Vậy nhưng vẫn được sử dụng như bình thường. Ôi tiếng lóng nước ta tuyệt thật...

October 23, 2018

icando842008

Bạn mới bậy ý

June 26, 2018

quanghuytm

nhầm cô thành anh đắng

December 4, 2016

AnhKhoa780418

tôi là WHAT

February 21, 2017

trunghiukh

Tôi sai rồi

May 13, 2017

ontheworld22

Cứ tưởng his chứ. Đọc cũng gần giống mà.

June 27, 2017

thuykimpham

không nói vào micro trên máy tính được!

July 6, 2017

lanrim

Nghe noi vo ly

July 23, 2017

loi969075

Sai rồi

July 29, 2017

loi969075

Mình cũng vậy

July 29, 2017

LinhHoang778276

Tôi uống nước ... Của cô ấy

October 19, 2017

ThuyTinhLinhChau

Lọc ok?

January 8, 2019

AnhHuy625070

tôi uống nước lồn của cô ấy

June 26, 2018

ThuyTinhLinhChau

Mất dạy vô học @@ ngươi không xứng đáng học tiếng Anh khi làm ô uế cái trang web này. Xóa ngay ko ta báo mod ban ngươi bay màu giờ

January 8, 2019

TuanRiccy1

:)))

March 13, 2019

sandy1309

HIS có đáp án là anh ta, sao HER dịch là cô ta lại sai nhỉ?

December 10, 2014

TuanRiccy1

lỗi 4 năm rồi mà vẫn không sữa, hmmmmmmmmmmmmmm

March 13, 2019

crocket991

thì báo lỗi đi

January 2, 2015

teppiabc

ai bít

February 11, 2015

thuhien3a1vip

tôi uống nước của cô ấy

December 5, 2015

thaonhi2805

tôi uống nước của cô ấy

April 3, 2016

TriuVn3

Sao đọc đúng rồi cứ báo sai hết

August 26, 2016

beanhthu

tại vì sai chứ sao.

December 2, 2016

Trang_Moon19

Bạn bao nhiêu tuổi rồi?

December 10, 2018

DOANBANG

Câu này he cug dc phải k m.n

October 15, 2016

LightBlueRiver

Ta voi ay ma sai thi cung xin lay.

December 4, 2014

teppiabc

đúng

February 11, 2015

TUANKT18

TÔI UỐNG NƯỚC CỦA CÔ TA : BÁO SAI.

December 8, 2014

teppiabc

ừa

February 11, 2015

ChungKhi

Ấy ms đúng

July 5, 2015

nguyentuananhdph

Nước của cô ấy là nước gì vậy mn? ^^

January 16, 2015

CngChaTomo6

Nước trắng bạn ơi

November 6, 2015

meomimi4b

Nuoc loc

January 23, 2016

phale123

Tôi uống nước của cô ay

January 24, 2015

E-IsMyPassion

Because, she is mine.

March 28, 2015

suus34

nuoc gi vay co!! :P

May 30, 2015

Kittypaws120

Chắc là nước lã

July 23, 2015

ThuyTinhLinhChau

Nước khoáng

January 8, 2019

Hyu_Hyu

Dịch nghĩa hay vậy :3

June 18, 2015

Mainguyen07

An tom

August 10, 2015

E-IsMyPassion

She drinks my beer. I drink her water.

August 11, 2015

ThuyTinhLinhChau

She drink my yoghurt. I drink her bear understand?

January 8, 2019

TuanRiccy1

beer, not bear. tôi uống gấu cô ấy là sao?

March 13, 2019

longcom123

tôi uống sửa của cô ấy

September 27, 2015

dung874342

Nước gì vậy nhỉ

December 3, 2015

ThuyTinhLinhChau

Nước lavie

January 8, 2019

dobonbon2014

nước này là nước gì thế nhỉ :)

January 27, 2016

ThuyTinhLinhChau

Nước cất nhé

January 8, 2019

huynhhoaivu92

Nước gì. Ghê zậy!

March 11, 2016

ThuyTinhLinhChau

Vãi cả ghê nước cọc được ko?

January 8, 2019

huuthonguyen1989

U uồi. Uống nước của cô ấy

March 15, 2016

ThuyTinhLinhChau

Nước cường toan nhé

January 8, 2019

mexikumoprovai

Sao lai her

April 2, 2016

Naruto146

tao uống nước của cô ta

April 13, 2016

TV0gc3

Ực ực .. ngon :v

May 9, 2016

ThuyTinhLinhChau

Rớt dãi rồi kìa đồ dê xồm !!

January 8, 2019

kiaha1230

tôi uống nước của cô ấy :if you know what i mean:

June 15, 2016

anhemtot

uong nuoc zi vay chac sua cua co ta

July 2, 2016

NguynThXun746492

he cũng được mà

November 10, 2016

TuanPham570320

I eat her pussy

August 1, 2017

ThuyTinhLinhChau

Vãi cả eat, phải là lick. Đồ đầu tôm

January 8, 2019

inhVnHi

tôi uống nước của cô ấy

September 15, 2014

nhocken123

toi uong nuoc cua co ay co khac gi ta uong nuoc cua co ay dau ma sai

November 20, 2014

teppiabc

February 11, 2015

anhhoihp1999

Minh k hieu sao dat tu so huu o truoc danh tu a

December 27, 2014

crocket991

tiếng anh nó ngược với Tiếng việt bạn à. cũng có 1 cách khác để nói là her cat <=> the cat of her.his cat = the cat of him.. hoac bạn cũng có thể viết là (She)'s cat ( cái này chắc ko ai dùng vì chi khi nào chủ ngữ là danh từ mới dùng ) VD :anhhoi's cat ,my mom's cat.. - nếu chủ ngữ là số nhiều ở cuối đã có s thì ko thêm 's mà chỉ thêm ' thôi. VD:cats' tail

January 2, 2015

thai908484

Ai cha biet like nhieu ma on a

June 4, 2017

anhhoihp1999

thank you vv

January 5, 2015

HienTran628507

Đúng là!

July 12, 2015

phng757169

Con điên

May 3, 2017

Bao_Duong

I really like this site. It has many meaningful sentences...What's 'her water'? Purified water, or soda, or juice?

April 22, 2015

Trang_Moon19

Damn, ...

December 10, 2018

ThuyTinhLinhChau

Damned!!

January 8, 2019

ThuyTinhLinhChau

I think mineral water ok?

January 8, 2019

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.