Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I drink her water."

Dịch:Tôi uống nước của cô ấy.

4 năm trước

139 Nhận xét


tuananhaw

Cô gái này chắc điện nước đầy đủ :D

2 năm trước

Ha3S26

Úp mặt vào sông quê mà húp

11 tháng trước

quinghia1

Gfjfjv

5 tháng trước

hidrocacbon

i like it

1 năm trước

beanhthu

what?

1 năm trước

hoangkhaibusi

simple so i like it

1 năm trước

beanhthu

không hiểu

1 năm trước

TranAnh7450

lol nice awnser man!!!!!!

1 năm trước

beanhthu

là sao?

1 năm trước

PhongTinhT4

noi ai vay?

10 tháng trước

dawang_owl

rất thích suy nghĩ của bác

3 tháng trước

MjuMju2003

kkk đúng rùi

2 năm trước

maiihuongg

bậy bạ không à -_-

2 năm trước

beanhthu

sao lại bậy?

1 năm trước

icando842008

Đầu óc đen tối

1 tháng trước

NguyenMinh696980

Không phải bậy bạ đâu

4 tháng trước

Ngochungyhn

tôi uống nước của cô ta

3 năm trước

NguynNgcKh3

Thanks

3 năm trước

beanhthu

nothing

1 năm trước

Giao_nguyen

toi uong nuoc cua co ta khac gi toi uong nuoc cua co ay dau ma sai

3 năm trước

pnhimhctin

She là cô ấy còn her là cô ta , cách viết và và vị trí của nó trong câu phải khác nhau chứ !

5 tháng trước

Giap58015

her là của cô ấy nhé. tMl

4 tuần trước

Meo3chan

Bạn thật giỏi...cô giáo tiếng anh mình sẽ quỳ trước mặt bạn.

2 tháng trước

teppiabc

3 năm trước

conganhkq

sai

1 năm trước

bch425267

Sai shit

2 tuần trước

MinhHng340891

bạn thật thân thiện

11 tháng trước

Naruto146

yes

2 năm trước

beanhthu

what?

1 năm trước

thietnguyen06

Ừ, tôi biết rồi

2 năm trước

saolucky24

u toi cung biet

2 năm trước

Tranquocba4

Kết bạn

2 năm trước

mm8AV6

Vì He là chủ từ Mình có I là tôi rồi nên chỉ có thể điền her

1 năm trước

LuNguyen6

Hiểu nhiều đấy chứ

8 tháng trước

levanthe

"tôi uống nước của cô ý" là sai sao???

1 năm trước

ontheworld22

sai chính tả kìa. ấy chứ không phải ý

1 năm trước

beanhthu

what?

1 năm trước

datnguyenthanh19

Thật hại não thanh niên trong sáng =))

1 năm trước

lehoang94

I drink her milk.

1 năm trước

Phanhuyenlc246

Câu này ...

2 năm trước

beanhthu

do not nkow you?

1 năm trước

SauTtCa

Mấy thím bậy bạ vãi lều

1 năm trước

beanhthu

vãi lều là sao?

1 năm trước

Phong686583

Oh đầu óc trong sáng vãi lều bạn

1 tháng trước

icando842008

Bạn mới bậy ý

1 tháng trước

linhchipha1

Tại sao dễ bị nhầm quá vậy mọi người?

1 năm trước

hong_long01

tức quá nó bảo điền từ còn thiếu mà nó lại bắt mình đoán trời ơi

1 năm trước

beanhthu

đúng mà ta!

1 năm trước

KhngTnTi2

nước j vậy mọi người

1 năm trước

phng757169

Có ai có bảng huy chương không

1 năm trước

OrganNgcPh

Co minh ne

1 năm trước

duolingo826690

co

8 tháng trước

tienphongesport

lam the nao de noi tieng anh day

1 năm trước

LanNmLn

Tại sao ko phải là he mà lại là her chứ

1 năm trước

loi969075

Kzodijcimdhdjodhdjdjos

1 năm trước

CaoQuangNh

Dể ờm

1 năm trước

TRANANHTHU744595

tôi uống nước của cô ấy

11 tháng trước

baochau852369

Đó các người yes là gì

11 tháng trước

duolingo826690

tôi làm đúng rồi .ha, ha

8 tháng trước

congacon0

Đọc khó quá

2 năm trước

ThinSn1

Sao lại her mà không phải he nhỉ ?

1 năm trước

beanhthu

i don't nkow

1 năm trước

ThuyTinhLinhChau

Sở hữu

11 tháng trước

dungajkl123

Nếu mà chọn he thì phải là his mới đúng để thể hiện sở hữu

10 tháng trước

NhHRCX

He là chủ từ. Her là sở hữu. Cẩn thận không thì nhầm lẫn

9 tháng trước

FacksawGam

He chuyển sang sở hữu là his cơ mà thím .Má nhầm thì có

7 tháng trước

nguyenquocdat90

Tôi vét máng của cô ta

1 năm trước

loi969075

Sai rồi

1 năm trước

loi969075

Mình cũng vậy

1 năm trước

KhaiPhan12

Sao lại là her chứ không phải he nhỉ

1 năm trước

lelinhsl01

có đúng ko

11 tháng trước

DinhHai11

The cat

10 tháng trước

DinhHai11

123456789qwertuiopasdfghjklzxcvbnm!!?/,.

10 tháng trước

nguynminhc712003

cô này chắc hào phóng lắm

10 tháng trước

PhongTinhT4

ai hao phong vay

10 tháng trước

nguynminhc712003

cô này chắc hút nước từ ngoài biển vào

10 tháng trước

nguyetboo2008

cô ấy = her

8 tháng trước

NguyncCng584395

Nuoc gi

8 tháng trước

A.MinhRain

mik tưởng:tôi uống nước của anh ấy

7 tháng trước

alexleevn

nghe hơi có mùi

7 tháng trước

ngocdiep3a

cai gi

6 tháng trước

quinghia1

Like lẹ đi yêu nhiều lắm nha

5 tháng trước

TuYang1

Hại não

3 tháng trước

tung582587

What

3 tháng trước

ZON.Tung

Duolingo có mấy câu dịch ra bá đạo ghê nha.

2 tháng trước

AnhHuy625070

tôi uống nước lồn của cô ấy

1 tháng trước

dinhquangt3

Her water is dirty

1 tháng trước

quanghuytm

nhầm cô thành anh đắng

1 năm trước

AnhKhoa780418

tôi là WHAT

1 năm trước

trunghiukh

Tôi sai rồi

1 năm trước

ontheworld22

Cứ tưởng his chứ. Đọc cũng gần giống mà.

1 năm trước

thuykimpham

không nói vào micro trên máy tính được!

1 năm trước

lanrim

Nghe noi vo ly

1 năm trước

LinhHoang778276

Tôi uống nước ... Của cô ấy

9 tháng trước

thuhien3a1vip

tôi uống nước của cô ấy

2 năm trước

thaonhi2805

tôi uống nước của cô ấy

2 năm trước

TriuVn3

Sao đọc đúng rồi cứ báo sai hết

1 năm trước

beanhthu

tại vì sai chứ sao.

1 năm trước

DOANBANG

Câu này he cug dc phải k m.n

1 năm trước

TuanPham570320

I eat her pussy

1 năm trước

LightBlueRiver

Ta voi ay ma sai thi cung xin lay.

3 năm trước

teppiabc

đúng

3 năm trước

TUANKT18

TÔI UỐNG NƯỚC CỦA CÔ TA : BÁO SAI.

3 năm trước

teppiabc

ừa

3 năm trước

ChungKhi

Ấy ms đúng

3 năm trước

nguyentuananhdph

Nước của cô ấy là nước gì vậy mn? ^^

3 năm trước

CngChaTomo6

Nước trắng bạn ơi

2 năm trước

meomimi4b

Nuoc loc

2 năm trước

phale123

Tôi uống nước của cô ay

3 năm trước

E-IsMyPassion

Because, she is mine.

3 năm trước

suus34

nuoc gi vay co!! :P

3 năm trước

Kittypaws120

Chắc là nước lã

3 năm trước

Hyu_Hyu

Dịch nghĩa hay vậy :3

3 năm trước

HienTran628507

Đúng là!

3 năm trước

phng757169

Con điên

1 năm trước

Mainguyen07

An tom

3 năm trước

E-IsMyPassion

She drinks my beer. I drink her water.

3 năm trước

longcom123

tôi uống sửa của cô ấy

2 năm trước

dung874342

Nước gì vậy nhỉ

2 năm trước

dobonbon2014

nước này là nước gì thế nhỉ :)

2 năm trước

huynhhoaivu92

Nước gì. Ghê zậy!

2 năm trước

huuthonguyen1989

U uồi. Uống nước của cô ấy

2 năm trước

mexikumoprovai

Sao lai her

2 năm trước

Naruto146

tao uống nước của cô ta

2 năm trước

TV0gc3

Ực ực .. ngon :v

2 năm trước

kiaha1230

tôi uống nước của cô ấy :if you know what i mean:

2 năm trước

anhemtot

uong nuoc zi vay chac sua cua co ta

2 năm trước

NguynThXun746492

he cũng được mà

1 năm trước

inhVnHi

tôi uống nước của cô ấy

3 năm trước

nhocken123

toi uong nuoc cua co ay co khac gi ta uong nuoc cua co ay dau ma sai

3 năm trước

teppiabc

3 năm trước

sandy1309

HIS có đáp án là anh ta, sao HER dịch là cô ta lại sai nhỉ?

3 năm trước

crocket991

thì báo lỗi đi

3 năm trước

teppiabc

ai bít

3 năm trước

anhhoihp1999
anhhoihp1999

Minh k hieu sao dat tu so huu o truoc danh tu a

3 năm trước

crocket991

tiếng anh nó ngược với Tiếng việt bạn à. cũng có 1 cách khác để nói là her cat <=> the cat of her.his cat = the cat of him.. hoac bạn cũng có thể viết là (She)'s cat ( cái này chắc ko ai dùng vì chi khi nào chủ ngữ là danh từ mới dùng ) VD :anhhoi's cat ,my mom's cat.. - nếu chủ ngữ là số nhiều ở cuối đã có s thì ko thêm 's mà chỉ thêm ' thôi. VD:cats' tail

3 năm trước

thai908484

Ai cha biet like nhieu ma on a

1 năm trước

anhhoihp1999
anhhoihp1999

thank you vv

3 năm trước

Bao_Duong

I really like this site. It has many meaningful sentences...What's 'her water'? Purified water, or soda, or juice?

3 năm trước

Thảo luận liên quan