1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "I drink her water."

"I drink her water."

Dịch:Tôi uống nước của cô ấy.

June 20, 2014

250 Nhận xét


Luk3VN

Cô gái này chắc điện nước đầy đủ :D


Ha3S26

Úp mặt vào sông quê mà húp


ThuyTinhLinhChau

Kinh vãi như úp mặt vào bồn cầu vậy @@


Pham_Phu_Cam20

Haha. You still young to understood it


TranAnh7450

lol nice awnser man!!!!!!


dawang_owl

rất thích suy nghĩ của bác


Trang913638

em học lớp 2 nhưng em học của mẹ em


Quang159607

haha tư tưởng lớn gặp nhau :))


chanhdinh1

Bé mấy tuổi rồi?


Conciu1

Tức là cô ấy có nước nên tôi uống =))


TTMinhChau3

Điện nước đầy đủ ư !


ThuyTinhLinhChau

Đầu óc đen tối sặc mùi hentai làm ô uế tâm hồn trẻ thơ @@


CuongPhamh1

Bậy thế @ThuyTinhLinhChau


maiihuongg

bậy bạ không à -_-


beanhthu

sao lại bậy?


ThuyTinhLinhChau

You know she has a lot of water in her vulva haha


NguyenMinh696980

Không phải bậy bạ đâu


Pham_Phu_Cam20

-_- ơ bậy gì đâu


ThuyTinhLinhChau

Đúng rồi chỉ có đầu óc bọn đàn ông mới nghĩ bậy thui ak T.T


quanghuyit

Mà nếu thật thì có sao, lạc giữa sa mạc có nước uống là tốt rồi :))


icando842008

Đầu óc đen tối


Ngochungyhn

tôi uống nước của cô ta


Giao_nguyen

toi uong nuoc cua co ta khac gi toi uong nuoc cua co ay dau ma sai


pnhimhctin

She là cô ấy còn her là cô ta , cách viết và và vị trí của nó trong câu phải khác nhau chứ !


Sn6dRm

Cô ta-cô ấy như nhau mà


Giap58015

her là của cô ấy nhé. tMl


Meo3chan

Bạn thật giỏi...cô giáo tiếng anh mình sẽ quỳ trước mặt bạn.


Moonsister0212

bạn thật thân thiện


thietnguyen06

Ừ, tôi biết rồi


FwOiVm10

I drink _ water. "his" hay "her" đều hợp lý sao his lại sai


TuanRiccy1

đang thắc mắc nè


hoangthuy082896

Cùng thắc mắc nè


DngDng139259

Ko rõ ràng. His or her đều đc mà


tttruong2002hcm

Mọi người cùng báo lỗi đi


datnguyenthanh19

Thật hại não thanh niên trong sáng =))


TuanRiccy1

sao mà cả his với her mà chỉ chọn được chắc her ??


tttruong2002hcm

Báo lỗi đi bạn


hiu488440

tại sao có cả " their" và " her" mà chỉ cho chọn " her " thôi là như thế nào vậy. tôi chọn " their" lại sai.


beanhthu

do not nkow you?


levanthe

"tôi uống nước của cô ý" là sai sao???


ParaKnormal

sai chính tả kìa. ấy chứ không phải ý


mm8AV6

Vì He là chủ từ Mình có I là tôi rồi nên chỉ có thể điền her


LuNguyen6

Hiểu nhiều đấy chứ


Nguyenluon102575

Tôi uống nc của cô ấy. Chỉ là cô ấy mua nc nhưng ko uống nhường nó lại cho tôi thôi mà =))


FwOiVm10

Cả his và her đều điền vào hợp lý mà sao his lại sai?????


FwOiVm10

I drink _ water. "his" hay "her" đều hợp lý sao his lại sai


tttruong2002hcm

Báo lỗi đi bạn ơi


ThiH876503

Tại sao his không được mà phải là her nhỉ giải thích giùm mình với Cảm ơn nhiều


NguynCngTr206458

"Một phần mềm có tuyệt vời đến đâu cũng vẫn có tội !" His và her đều là SỞ HỮU , tại sao lại bắt ngta đoán , "his water" không được hay sao??


KanBlack

His với her đều được, tại sao chọn His lại sai??


DocHanhThienLy

«I drink their water» why wrong?


DorisNT

Tại sao "their" lại sai?


DorisNT

Tại sao their lại sai?


DorisNT

Tại sao "i drink their water" lại sai?


HuW6qc

Tại sao chọn 'their' or 'his' lại sai


HuW6qc

Tại sao chọn 'their' or 'his' thì sai


congacon0

Đọc khó quá


ThinSn1

Sao lại her mà không phải he nhỉ ?


dungajkl123

Nếu mà chọn he thì phải là his mới đúng để thể hiện sở hữu


NhHRCX

He là chủ từ. Her là sở hữu. Cẩn thận không thì nhầm lẫn


FacksawGam

He chuyển sang sở hữu là his cơ mà thím .Má nhầm thì có


linhchipha1

Tại sao dễ bị nhầm quá vậy mọi người?


hong_long01

tức quá nó bảo điền từ còn thiếu mà nó lại bắt mình đoán trời ơi


nguyenquocdat90

Tôi vét máng của cô ta


ThuyTinhLinhChau

Ngươi thật là mất dạy vô hox @@ làm ô uế cái trang web học tiếng này! Thiên Lôi sẽ dòm ngó nhà ngươi!!


KhngTnTi2

nước j vậy mọi người


phng757169

Có ai có bảng huy chương không


tienphongesport

lam the nao de noi tieng anh day


LanNmLn

Tại sao ko phải là he mà lại là her chứ


KhaiPhan12

Sao lại là her chứ không phải he nhỉ


Bangtan.vmin_136

tôi uống nước của cô ấy


baochau852369

Đó các người yes là gì


nguynminhc712003

cô này chắc hào phóng lắm


ThuyTinhLinhChau

Đúng rồi co ta có thể cho bạn uống ngập mồm luôn, tắm luôn


nguynminhc712003

cô này chắc hút nước từ ngoài biển vào


duolingo826690

tôi làm đúng rồi .ha, ha


A.MinhRain

mik tưởng:tôi uống nước của anh ấy


alexleevn

nghe hơi có mùi


ThuyTinhLinhChau

Mùi gì nói nghe coi!


quinghia1

Like lẹ đi yêu nhiều lắm nha


ZON.Tung

Duolingo có mấy câu dịch ra bá đạo ghê nha.


dinhquangt3

Her water is dirty


ThuyTinhLinhChau

Only your brand is dirty, shrimp's head!!


TuanRiccy1

brain bạn ơi, học lv cao thế này sao nhầm thế


Pham_Phu_Cam20

Haha. Mong là con gái hiểu nghĩa câu này.


ThuyTinhLinhChau

Tất nhiên là hiểu rồi easy, chỉ có bọn đàn ông mới không hiểu thôi. Câu này vô cùng dễ chỉ có bọn chúng mới nghĩ sâu xa


nhut790736

Her cô ấy có sai


MiYiNguyn

Khi nào dùng "she" và khi nào là dùng "her" vậy các bạn


ThuyTinhLinhChau

She là đại từ ngôi thứ 3 số it, her là tính từ sở hữu


TrPhan14

Điều mấy bạn nghĩ là her juice nhé, not her water


ThuyTinhLinhChau

Nước lọc cũng được mà, nó là mineral water nhé


Pham_Phu_Cam20

Mấy ông xem hentai nhìu quá


ThuyTinhLinhChau

Đúng rùi toàn bọn đầu óc đen tối


thien5198

Tôi uống nước của cô gái về nghĩa vẫn đúng mà.


tuyenhoppit

His với her đều sở hữu mà trời


VicTon4

His water được không các bạn


Ankoi3

Tại sao " his" hk đúng?


DatNguyen347420

Sao ko uống nước của anh ấy mà là cô ấy


ThuThy960324

Tại sao i drink his water mà lại sai vại


votranquy

I drink his water hay I drink her water đều đúng. Câu hỏi gì kì vậy?


tttruong2002hcm

Báo lỗi đi bạn


Changleule

I drink his water với i drink her water, sao his lại sai??


NTTChannel2

Tui hiểu vì sao his sai, her đúng. Vì anh ấy là đàn ông, sức uống nước nhiều, uống 1 phát hết sạch. Cô ấy uống ít nên vẫn còn để cho bạn uống. Học tiếng Anh phải có tư duy logic nha các bạn.


TuanRiccy1

cảm ơn giáo sư, rất là logic


julienthms21

Water. Tôi nghe thây âm "uo-rơr" của giọng Mỹ mà khác biệt giữa giống mỹ và giọng anh. Tôi học tiếng Anh của nước Anh. Nước Anh chuẩn hơn Mỹ nhưng tiếng Mỹ thoải mái hơn Anh.


Idonotknow9

Bài này khó thế chỉ cho tao coi


Baotin9

Tại sao dùng their lại bị sai?


PhanTngBch

I drink their water cũng đúng mà nhỉ


Linh139639

Tại sao không phải là tôi uống nước của họ I drink their water??


Linh139639

Tại sao I drink their water lại không đúng?


Trang913638

That is very funny


sinh717463

Tại sao lại là her sau không phải là she


PhungPhi4

Cho e hỏi tại sâo chon she's k dc


oanHuynNgu

her vs his là đại từ sở hữu còn he và she là đại từ ngôi ba số ít phải không mọi người?


TienPham1394

i drink she's water sai chỉ dùm với


ThHaH1

Trong này có mấy câu giống đi ăn cướp thế


nguynlol

Vãi xoài ạ Tui uống nước của cổ :)))))


tuyen869937

Câu này nhiều nghĩa :))


duongloan216

CÓ AI SAI KONG TÔI CÓ CÁCH ĐẬP MÁY LÀ HẾT SAI HIHI


SauTtCa

Mấy thím bậy bạ vãi lều


beanhthu

vãi lều là sao?


Phong686583

Oh đầu óc trong sáng vãi lều bạn


ThuyTinhLinhChau

Chỉ có you đầu óc mí đen tối thôi -.- đây ko phải là web đen


thesun288

Lều là cái lều, vãi cái gi thì có nghĩa chứ vãi lều thì chả có nghĩa gì cả! Vậy nhưng vẫn được sử dụng như bình thường. Ôi tiếng lóng nước ta tuyệt thật...


icando842008

Bạn mới bậy ý


TriuVn3

Sao đọc đúng rồi cứ báo sai hết


beanhthu

tại vì sai chứ sao.


Pham_Phu_Cam20

Bạn bao nhiêu tuổi rồi?


DOANBANG

Câu này he cug dc phải k m.n


quanghuytm

nhầm cô thành anh đắng


ParaKnormal

Cứ tưởng his chứ. Đọc cũng gần giống mà.


thuykimpham

không nói vào micro trên máy tính được!


lanrim

Nghe noi vo ly


loi969075

Mình cũng vậy


loi969075

Kzodijcimdhdjodhdjdjos


DinhHai11

123456789qwertuiopasdfghjklzxcvbnm!!?/,.


LinhHoang778276

Tôi uống nước ... Của cô ấy


AnhHuy625070

tôi uống nước lồn của cô ấy


ThuyTinhLinhChau

Mất dạy vô học @@ ngươi không xứng đáng học tiếng Anh khi làm ô uế cái trang web này. Xóa ngay ko ta báo mod ban ngươi bay màu giờ


Trang404834

○♤~[¿|¡4》♤[♡♡}Còkk2kwnn,¥


sandy1309

HIS có đáp án là anh ta, sao HER dịch là cô ta lại sai nhỉ?


TuanRiccy1

lỗi 4 năm rồi mà vẫn không sữa, hmmmmmmmmmmmmmm


crocket991

thì báo lỗi đi


thuhien3a1vip

tôi uống nước của cô ấy


PhmQunhTra106870

Ai uống nước của cô ấy


LightBlueRiver

Ta voi ay ma sai thi cung xin lay.


TUANKT18

TÔI UỐNG NƯỚC CỦA CÔ TA : BÁO SAI.


ChungKhi

Ấy ms đúng


nguyentuananhdph

Nước của cô ấy là nước gì vậy mn? ^^


CngChaTomo6

Nước trắng bạn ơi


phale123

Tôi uống nước của cô ay


E-IsMyPassion

Because, she is mine.


suus34

nuoc gi vay co!! :P


Kittypaws120

Chắc là nước lã


Hyu_Hyu

Dịch nghĩa hay vậy :3


E-IsMyPassion

She drinks my beer. I drink her water.


ThuyTinhLinhChau

She drink my yoghurt. I drink her bear understand?


TuanRiccy1

beer, not bear. tôi uống gấu cô ấy là sao?


longcom123

tôi uống sửa của cô ấy


dung874342

Nước gì vậy nhỉ


dobonbon2014

nước này là nước gì thế nhỉ :)


ThuyTinhLinhChau

Nước cất nhé


huynhhoaivu92

Nước gì. Ghê zậy!


ThuyTinhLinhChau

Vãi cả ghê nước cọc được ko?


huuthonguyen1989

U uồi. Uống nước của cô ấy


ThuyTinhLinhChau

Nước cường toan nhé


thaonhi2805

tôi uống nước của cô ấy


Naruto146

tao uống nước của cô ta


TV0gc3

Ực ực .. ngon :v


ThuyTinhLinhChau

Rớt dãi rồi kìa đồ dê xồm !!


kiaha1230

tôi uống nước của cô ấy :if you know what i mean:


anhemtot

uong nuoc zi vay chac sua cua co ta


ThuyTinhLinhChau

Vãi cả eat, phải là lick. Đồ đầu tôm


inhVnHi

tôi uống nước của cô ấy


nhocken123

toi uong nuoc cua co ay co khac gi ta uong nuoc cua co ay dau ma sai


anhhoihp1999

Minh k hieu sao dat tu so huu o truoc danh tu a


crocket991

tiếng anh nó ngược với Tiếng việt bạn à. cũng có 1 cách khác để nói là her cat <=> the cat of her.his cat = the cat of him.. hoac bạn cũng có thể viết là (She)'s cat ( cái này chắc ko ai dùng vì chi khi nào chủ ngữ là danh từ mới dùng ) VD :anhhoi's cat ,my mom's cat.. - nếu chủ ngữ là số nhiều ở cuối đã có s thì ko thêm 's mà chỉ thêm ' thôi. VD:cats' tail


thai908484

Ai cha biet like nhieu ma on a


Bao_Duong

I really like this site. It has many meaningful sentences...What's 'her water'? Purified water, or soda, or juice?


ThuyTinhLinhChau

I think mineral water ok?

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.