Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"She eats an apple."

Dịch:Cô ấy ăn một trái táo.

4 năm trước

24 Nhận xét


saobangndvn

" cô ấy ăn một trái táo " sao lại sai nhỉ

4 năm trước

fangsachtu134

tại vì không hiểu

4 năm trước

Quangtuan87

có lẽ ko trong t.a trái với quả khác nhau

4 năm trước

anhday48

trong từ điển việt nam ko có từ trái bạn à mà là từ quả

4 năm trước

blue_ocean123

Tớ cũng ghi vậy nhưng có sai đâu

4 năm trước

ThangPires

Chỉ cần "Cô ấy ăn quả táo" là được rồi, sao cứ phải là "Cô ấy ăn một quả táo"???

4 năm trước

NgcDung

trái táo với quả táo là một mà, sao lại sai trời

4 năm trước

nhatlinh9892

mình cũng bị sai đáp án trái táo với quả táo

4 năm trước

TrinhNTK

MÌNH CŨNG THẾ

4 năm trước

TunQucTrn

Chấm sai nên học hoài ko wa hjhj. Mình nghĩ nên bỏ cách dịch tiếng việt chắc ăn, và ngừoi học đỡ bị nãn vì cứ bị báo sai hoài.

4 năm trước

thangseven

thế thì báo lỗi thôi

4 năm trước

PanKy_PeihT

sao eat lại thêm s vậy

4 năm trước

DinhNghia

cô ấy ăn 1 quả táo ko dc à ?

4 năm trước

LanMai2

eat sao lại thêm s ?

4 năm trước

Namxdht

eat sao lại có s?

4 năm trước

namcxn

Hình như ngôi thứ 3 số ít thì động từ thêm "s"

4 năm trước

xuankyo

sao ở đây lại dùng "eats" thay vì "eat" nhỉ?

4 năm trước

huyenhakiet

"Cô ấy ăn táo" mà cũng sai á

4 năm trước

MrTrong

co thể trái táo la ( the apple)

4 năm trước

stela.vta

Em ăn táo là đúng

3 năm trước

stela.vta

Nếu dịch là cô ấy ăn điện thoại thì đúng không?

3 năm trước

Thaobrown

Eats là số nhiều sao lại là 'ăn 1 quả táo'

3 năm trước

vandat445

Sao eat lai them S vay may bac

3 năm trước

phuonganhn13

cô gái ản một quả táo là sai ư

3 năm trước