Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"She sleeps for a minute."

Dịch:Cô ấy ngủ trong vòng một phút.

4 năm trước

40 Nhận xét


poohcoi

Cô ấy ngủ trong một phút cũng được mà

4 năm trước

MinhTrNguy12

Vo ly qua

1 năm trước

MinhoNguyen

dịch "ngủ được một lát" hay hơn chứ, ai lại dịch thô là "ngủ đc một phút" chứ :P

4 năm trước

phan_van

mình cũng nghĩ vậy

4 năm trước

SkySnTng

ngủ một phút thì ngủ kiểu j k kịp ngáp nữa ý >.<

3 năm trước

Hungthinh2102

cô ấy ngủ trong một lúc . cũng đc mà :(

4 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

mình nghĩ là "She sleeps for a while" sẽ phù hợp với câu trả lời của bạn

4 năm trước

Salamander170095

"She sleeps in a minute" có đúng không hả mn?

4 năm trước

Nguyenbangvait

"cô ấy ngủ được một lúc" không được luôn

4 năm trước

matocdo2004

nghĩa bá đạo thế trong vòng một phút đã ngủ được à !!!

3 năm trước

mivanthan

Mình nghĩ "for a minute" là "một vài phút" nghe hay hơn. "Một phút" thì hơi sát nghĩa quá

2 năm trước

dieuto

Nên thay "a minute" đi . Chứ đẻ vậy buộc phải dich là một phút .mà ngủ 1 phút sao gọi là ngủ được

1 năm trước

optimus19

ghi số 1 cũng không chấp nhận à

3 năm trước

hainam1990

She is wife of Nobita :)

3 năm trước

stormbreak20

cô ấy ngủ trong 1 phut

3 năm trước

mailan111

Co ay ngu trong it phut cug k dc a ==

3 năm trước

meoconhocxuonghp

giờ mới biết "sleep for" @@

3 năm trước

duongpt2

đáp án sai, câu này phải dịch là: cô ta chợp mắt trong một phút

3 năm trước

phucdeagil10

cô ta đã ngủ một phút cũng được mà ta

2 năm trước

xxx.smile

Vài phút phải đc chứ

2 năm trước

tatdatinh

tai sao có từ for z m.n

2 năm trước

zuby.tae.7

tại sau lại dùng for

2 năm trước

Quangviet411

Mình dịch là" cô ấy chợp mắt một phút" nghe hay hơn mà bị tính sai

2 năm trước

thaovan996447

Tôi ngủ

2 năm trước

cg107anona

For dùng ntn vậy ???

2 năm trước

minhtrbi2

Các câụ nói đúng

1 năm trước

btnhi2

Tại sao lại dùng for

1 năm trước

vunguyenan1997

For là dùng để đo khoảng thời gian bạn nhé. Vd như: He runs for twenty four minute. Thì ở đây chúng ta dùng for để đo thời gian của him khi khi chạy. Kiểu kiểu vậy.

6 tháng trước

nguynthnhu957327

Sao lại ngủ có 1 phút

9 tháng trước

Tannguyen832306

Câu này hiểu là cô ấy ngủ cực nhanh, hay là thời gian cô ấy dành cho ngủ chỉ đc 1 phút

6 tháng trước

icando842008

Nobita phiên bản nữ chăng

3 tháng trước

Khoi603759

Một phút ngủ sao được

3 tháng trước

Mashiro2007

Mình cũng sai vì viết nhầm thành :"một vài phút "đây

3 tháng trước

Mashiro2007

Hơi vô lí nhỉ.

3 tháng trước

AnDo438370

Dịch thô quá đi

2 tháng trước

VanMaiTu

Cô ấy ngủ một chút.

2 tháng trước

hieu412864

Bị nuốt mất "a", nghe như for minute.

1 tháng trước

SinBost

câu này chắc dùng để mĩa mai...

1 tuần trước

Jinnyha

Nghe câu này là " she sleeps four minute " :))

3 năm trước

thanhtinh12

Làm j có chữ một đâu

2 năm trước