Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Ăn mì Ý bất cứ khi nào bạn muốn."

Dịch:Eat pasta whenever you want.

4 năm trước

9 Nhận xét


Hungthinh2102

spaghetti có phải là mỳ ý không (:

4 năm trước

KienToong

''Eating pasta whenever you want.'' có đúng không ?

4 năm trước

quanbarca05
quanbarca05

sai!!!!!! khi mà mình muốn có phải bây giờ đâu mà thêm đuôi "ING"

2 năm trước

Son_Ngo

Tại mình thấy dịch là pasta nên mình ghi thế, chứ mì Ý phải là spagheti. Pasta là mì ống

4 năm trước

Cao-Hai

Bạn nhầm nhé. Pasta ko phải là mỳ ống. Nếu xem Master Chef của Mỹ thì bạn sẽ thấy.

4 năm trước

quangdong_nqd

Động từ đầu câu thì phải là Verb-ing chứ

3 năm trước

Halloviet

Eat pasta whenever you want. Nó báo là đúng. Nhưng câu này giống như viết Tiếng Việt nhỉ? Ý là: mỗi từ tiếng anh sắp xếp và nghĩa tiếng Việt y chang từ đầu câu đến cuối câu.

3 năm trước

hachien

let's eat pasta whenever you want cũng đúng mà

1 năm trước

NGUYENHAHUY

Eat pasta whenever you want, Eat pasta whenever you want, Eat pasta whenever you want, Eat pasta whenever you want

1 năm trước