1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Ăn mì Ý bất cứ khi nào bạn m…

"Ăn mì Ý bất cứ khi nào bạn muốn."

Dịch:Eat pasta whenever you want.

June 20, 2014

9 Nhận xét


Hungthinh2102

spaghetti có phải là mỳ ý không (:


Halloviet

Eat pasta whenever you want. Nó báo là đúng. Nhưng câu này giống như viết Tiếng Việt nhỉ? Ý là: mỗi từ tiếng anh sắp xếp và nghĩa tiếng Việt y chang từ đầu câu đến cuối câu.


Son_Ngo

Tại mình thấy dịch là pasta nên mình ghi thế, chứ mì Ý phải là spagheti. Pasta là mì ống


Cao-Hai

Bạn nhầm nhé. Pasta ko phải là mỳ ống. Nếu xem Master Chef của Mỹ thì bạn sẽ thấy.


Thng628019

Every time K dung ha :"((


huynhta2

Sai đúng một chữ a ở chữ pasta


hacker121186

Lêu lếu lêu lều lêu


magjcnjfjc

Ủa mình nhớ ở đâu đó là " khi động từ được đưa ra đầu câu, để làm chủ ngữ thì ph thêm -ing mà pk ta. "

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.