Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Whose is the shirt?"

Dịch:Cái áo của ai?

4 năm trước

126 Nhận xét


ducbinh_dang

chiếc áo của ai đây mà bị tính là sai à

4 năm trước

minh732409

Mình đồng ý

2 năm trước

ngohuong1401

mk cx z

2 năm trước

nhan254141

(–—!)

1 tháng trước

princess_diancie

mình cũng vậy không hiểu gì cả

3 năm trước

MinhThanhN14

Thế mà cũng không hiểu

7 tháng trước

xidauchuacay

ừ mình cũng thắc mắc giống bạn này

4 năm trước

Mai554658

mất kiên nhẫn quá. mấy cái lỗi sai chả hiểu luôn

3 năm trước

_Nakroth_
_Nakroth_

dư chữ đây đó bạn

2 năm trước

huyengian

mình cũng bị thế

2 năm trước

votaduc
votaduc

mình cũng ghi như vậy mà bị báo sai

1 năm trước

vngphnghoa

Phải là chiếc áo của ai thế

1 năm trước

maingocson2004

ngu bị dư đó. he he... ha ha ...

2 năm trước

LyLee2

Máy chấm chứ đây phải người chấm mà mấy bạn đòi phải dịch theo nhiều kiểu...

4 năm trước

rockhue

"Cái áo này của ai?" bị báo sai

4 năm trước

neiht20
neiht20

Đó là vì "cái áo này"=this shirt, "cái áo"=the shirt

4 năm trước

khoicandatten

ừ ha

1 năm trước

RinTaKa1

cái áo thì của ai??? mà sai á

2 năm trước

khong_hai

Mình nghe từ shirt có s thì phải

4 năm trước

rose142

chuẩn. mình nghe có "s"

4 năm trước

liveactually

Mình cũng nghe có s

4 năm trước

_Nakroth_
_Nakroth_

me too

2 năm trước

apollofantastic

Đó là chữ t nhưng nó hơi dài nên nghe xì luôn đó bạn

4 năm trước

bum102233

Đấy là t chứ hổng phải s.

1 năm trước

trungre

cai ao thi cua ai

2 năm trước

MaiPhuong9595

ủa mình ghi cái áo này là của ai ? .. sáo nó tính sai

2 năm trước

orion994176

chiec ao nay cua ai cung sai a?

2 năm trước

orion994176

ai co chiec ao cung sai a?

2 năm trước

HuyPhanCng

Ai là chủ nhân của chiếc áo này? Câu này sai sao? Tiếng Việt mình quả là phong phú

2 năm trước

Kingofcook

Hay ý chứ

2 năm trước

paulxuan

Cái áo này là của ai mà cũng sai nữa à mấy bạn :(

2 năm trước

Sandy13656

Cho mìh hỏi whose vs who có gì.khác nhau v?

2 năm trước

hungyen197

sao e dịch " cái áo này là của ai lại sai ạ ?"

2 năm trước

zerefgigan

có them chữ là thôi mà cũng.

2 năm trước

HonglHoa

Sao áo với sơ mi mà là sai ạ

2 năm trước

...Miika...

cái áo này là của ai cũng đúng mà

1 năm trước

...Miika...

máy với chả móc không biết ai làm ra cái vụ này nữa

1 năm trước

tranngocki1

cái áo này là của ai => sai

1 năm trước

chutuetam

chiec ao so mi nay la cua ai ma sai

1 năm trước

nopellonewolf

áo này của ai cũng đc mà

1 năm trước

tutd2fsoft

cái áo này là của ai? mà sai

1 năm trước

NguynNgcPhngAnh

whose is the shirt có giống với whose shirt is it ko a

1 năm trước

kimthi010502

đồng nghĩa với Whose shirt is it ? không hả mọi người :)

1 năm trước

dinhduyhoa

Cái áo này là của ai cũng sai

1 năm trước

nhihoang2003

áo của ai sao lại sai???

1 năm trước

Lut657429

Dịch như vậy phải là this shirt chứ nhỉ ??

1 năm trước

ihatetaker

"Cái áo sơ mi này của ai ?" cũng đúng chứ nhỉ vì nghe nó thuận tai hơn.

1 năm trước

duong130805

day la ao cua ai

1 năm trước

tranngocminhanh

cái áo này là của ai?mà sai sao

1 năm trước

tranngocminhanh

chiec ao nay la cua ai?mà sai sao

1 năm trước

cungdinhkhanhduy

t co gio dang sau nghe giong chu s day

1 năm trước

NguynThiDi5

chiếc cùng nghĩa với cái chứ . Thế này là sao ? chiếc áo của ai đây cũng đúng mà

1 năm trước

Tohru.KG

sao mình ghi: chiếc áo này của ai mà vẫn sai vậy

1 năm trước

Thnh555548

Nghe không được

1 năm trước

GooD_boy2

chiếc áo này của ai lại không được

1 năm trước

linhthy3

Ghi cái áo này là của ai cũng k dc :))?

10 tháng trước

nguyendinh340085

Shirt

10 tháng trước

tranquocdat10

yes

9 tháng trước

bonbangbang

chiếc áo của ai đây mà vẫn sai

8 tháng trước

tuong606298

chiếc áo này của ai sao sai z

8 tháng trước

buinhatthao

Chiếc áo này là của ai củng sai

3 tháng trước

AbelardorNguyen

áo này là của ai.... Sai :((

2 tháng trước

Khang963367

Câu này hay nhất phải là "Whose shirt is this?", chứ kiểu như trên Whose is this shirt thấy không đúng

2 tháng trước

ly5SQz

Cái áo này là của ai... Sai ư

2 tháng trước

khanhlinh1802

Lậy các hồn, người việt thì 1 câu nói được nhiều kiểu, mk thêm 1 từ cũng ko sai, người mỹ nó thêm 1 từ là khác hoàn toàn rồi ý. Đây nó bảo cái áo của ai chứ nó không miễn phí thêm từ " này " đâu nhé. Đâu phải this shirt đâu ?????? Nó chỉ đơn giản là the shirt thôi, chung chung thôi

2 tháng trước

khanhlinh1802

Với lại các bạn chỉ cần chọn các từ tiếng anh thôi mà, ai bắt mấy người cho thêm cho bớt đâu, trong này làm gì có từ " này " đâu mà cho

2 tháng trước

XuanLeAnh

đáp án: Cái áo này của ai? (lấy đâu ra chữ này "This" ? Cái áo thì của ai (Bị cho là sai) Bó tay!

1 tháng trước

inhL844880

Fucking shit

3 tuần trước

ngthuhuyn7

Whose is the shirt được mà Whose is the book lại sai là sao nhỉ

3 tuần trước

tungvo17

cái về whose mình không hiểu lắm . đại từ quan hệ này là chỉ cái gì ??? chỉ về chủ từ hay là tân ngữ

4 ngày trước

Trieu831573

"Whose is the shirt?" Là "cái áo của ai?. Còn quyển sách của ai? Trong bài trước mh viết "whose is the book" thì không được chấp nhận.

3 ngày trước

doantranduyvu

"chiếc áo này của ai" mà sai là sao ?

4 năm trước

LoanTran9757

T cung bi như vay

3 năm trước

binh2005

Ho bao dich Tieng Anh ma

4 năm trước

binh2005

Whose phat am do qua phat am thanh Who is. Suyt sai

4 năm trước

dinhngochai

cái áo thì của ai

4 năm trước

sucapke

Day la ao cua ai ? dung ma ad

4 năm trước

nguyenhuunghia.m

"the" phát âm sao kì quá

4 năm trước

tatmyky84

Cái áo này của ai?

4 năm trước

Celebistar

"Cái áo này của ai" why false,i don't understand.....

4 năm trước

manhtien65dongda

cái áo này của ai mà sai à, máy móc thế =,=

4 năm trước

fukuzawaYukichi

cái áo này của ai không được tính đúng sao?

3 năm trước

tranhop154bka

Whose shirt is it và Whose is the shirt khác nhau ở điểm nào . mình thấy nó cũng có nghĩa là chiếc áo của ai mà

3 năm trước

PhongQuocDinh

Ve mat ngu phap, cau : Whose is the shirt? nhu tren la sai ban nhe. Dung ngu phap phai la: Whose shirt is it? Hoac : Who is the shirt? Whose is used to show possession. It carries the same meaning as other possessive pronouns used as adjectives: his, her, its and their. Vi vay sau Whose phai la mot danh tu( noun) chu khong phai verb " be" example: * I apologized to the man whose coffee I spilled * I apologized to the man who is sitting over there.

1 năm trước

dinhducthang

Mình chưa hoàn toàn đồng ý với ý trả lời của bạn PhongQuocDinh theo như mình biết khi Whose là đại từ nghi vấn vẫn có thể là Whose is the shirt?vẫn đúng và Whose là tính từ nghi vấn là Whose shirt is it? cũng đúng. theo ý cá nhân mình, nếu bạn nào có ý kiến hay hơn xin cho mình học hỏi thêm. Thanks

11 tháng trước

daudo_family

whose is the book !? với who book is it !? có ji` khác hok !?!?!?!

3 năm trước

apollofantastic

Câu : who book is it không có nghĩa luôn bạn.

3 năm trước

nguyencay_vn

đọc " whose is the shirt " từ " the" khó nghe quá như /nei/

3 năm trước

PhucNguyen95

" Chiếc áo này của ai" ko đc sao? có the mà -_-

3 năm trước

tonecer

Dọng mới khó nghe quá

3 năm trước

pcidgok

Cai ao ne cua ai? Sai chu ne

3 năm trước

Samannosuke

cái áo là của ai cũng sai

3 năm trước

Bocabu

Chiếc áo này của ai? mà sai :((

3 năm trước

nhivuthi

chiếc ào này của ai cũng đúng phải ko m.n???

3 năm trước

viethung89

áo ai đây :))

3 năm trước

Trangkon

Chiếc áo này của ai mà là sai à?

3 năm trước

Phuon9Dan9

cái áo này là của ai? cũng bị tính là sai à?

3 năm trước

bacninh2010

chiếc áo này của ai? sao lại sai??

3 năm trước

bacninh2010

chiếc áo này của ai? sao lại sai chứ

3 năm trước

Lynny95

áo này của ai cũng sai à :/

3 năm trước

buithedo

Ủa, mình dịch là "Cái áo này là của ai?" thì nó báo sai?

2 năm trước

heoxitrum1995

khong hieu noi luon "cai ao so mi nay cua ai" ma cung khong duoc chap nhan

2 năm trước

amwA6Q

vì sao dịch chiếc áo này của ai lại sai

2 năm trước

betofool

"Chiếc áo của ai?" là sai sao?

2 năm trước

Ky_Rapper

cái áo sơ mi này của ai sai sao?

2 năm trước

jackcanfield

đáp án: which dog Is yours? con chó nào của bạn giờ xuống tới đây:Which is your book? Quyển sách nào của bạn

mà không phải là: which book is yours? như ở trên help?????!!

2 năm trước

leminh3

"cái áo đấy của ai" Bị sai ? Tại sao ?

2 năm trước

Portcase.D.Ace

Chiếc áo này là của ai mà cũng si à

2 năm trước

Portcase.D.Ace

đúng là kì lạ thật

2 năm trước

nguyenlequ

chiếc áo của ai ? mà bị tính là sai à

2 năm trước

boconganh_92

chiếc áo cũng sai!!!

2 năm trước

nguyenthiha9397

cái áo này là của ai? sao lại là sai nhỉ

2 năm trước

littlepig1989

Cái áo của ai mà cũng sai ?

2 năm trước

hmt7980
hmt7980

chiếc áo này của ai? cũng đúng chứ nhỉ

2 năm trước

Phanthchin

cái áo này là của ai bị sai sao?

2 năm trước

ngoc-cen

áo này là của ai cũng sai :(

2 năm trước

ngongocvananh23

chiếc áo khác gì cái áo chắc??? Sớ

2 năm trước

1050078045

chiec ao la cua ai? minh thay co dong tu tobe nen them vao ma ko dung :(

2 năm trước

phamthithuyduong

cái áo này là của ai cũng sai. đọc whose mà nghe k ra từ gì cả

2 năm trước

longnh1504

dịch chiếc áo cũng báo sai :v

2 năm trước

phanhoanghamilan

cái áo này là của ai ? " vẫn sai à

2 năm trước

Thetoannb

Đọc mãi mà không cho qua.chán

2 năm trước

Candy291992

chiếc áo với cái áo khác gì nhau vậy

2 năm trước

Co_Gai_Dang_Yeu

mình trả lời là cái áo này là của ai mà nó lại bảo sai. mình chẳng hiểu nữa

2 năm trước

behieu

cái áo này là của ai? vì sao lại sai nhĩ

2 năm trước

ThchLuMc

Áo này của ai ? Vẫn sai. Dịch văn phạm hơi móc lốp, móc máy à máy móc

3 tháng trước