1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The strawberry is in the sug…

"The strawberry is in the sugar."

Dịch:Quả dâu tây ở trong đường.

June 20, 2014

13 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


[tài khoản đã đóng]

    dịch thế thôi nhưng mình thực sự thấy câu này rất tối nghĩa. Phải thêm "hũ" vào thì nghe hợp lý hơn.


batansu_qp

    mình nghĩ họ đúng đó, kiểu như mứt tây đó bạn. có bọc đường bên ngoài mà


Superchic_109-95

    câu này là sao? không hiểu nghĩa?


Nam_Ta

    câu này có nghĩa quả dâu đang ở trong lọ đường giống như người ta đang làm mứt dâu ấy.:))


revdolphin

    What is the role of "tây" in this sentence?


Trang.

    Tây = anything relating to western. Strawberry originated from western so that's why there is tây here. Both dâu and dâu tây work in this sentence


nvh.naunong

    mình dich là quả dâu ngâm đường và bị tạch =))) thử là mất tim liền


ckhadung

    nghĩa xa quá tất nhiên là không thể cập nhật vào hệ thống đáp án được đâu bạn.

    Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.