Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The strawberry is in the sugar."

Dịch:Quả dâu tây ở trong đường.

4 năm trước

13 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


hoangdang223

dịch thế thôi nhưng mình thực sự thấy câu này rất tối nghĩa. Phải thêm "hũ" vào thì nghe hợp lý hơn.

4 năm trước

batansu_qp

mình nghĩ họ đúng đó, kiểu như mứt tây đó bạn. có bọc đường bên ngoài mà

4 năm trước

Superchic_109-95

câu này là sao? không hiểu nghĩa?

4 năm trước

Nam_Ta

câu này có nghĩa quả dâu đang ở trong lọ đường giống như người ta đang làm mứt dâu ấy.:))

4 năm trước

revdolphin
revdolphin

What is the role of "tây" in this sentence?

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Tây = anything relating to western. Strawberry originated from western so that's why there is tây here. Both dâu and dâu tây work in this sentence

4 năm trước

nvh.naunong

mình dich là quả dâu ngâm đường và bị tạch =))) thử là mất tim liền

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

nghĩa xa quá tất nhiên là không thể cập nhật vào hệ thống đáp án được đâu bạn.

4 năm trước