"Những đứa trẻ của anh ấy đọc báo."

Dịch:His children read the newspaper.

June 20, 2014

12 Nhận xét


Dungbip12

tại sao lại 2 đáp án

September 7, 2014

Danh_lang14

Anh cu xanh oi. Hoac la anh bo chu the di...vi toi tron dap an giong nhu cua anh lieng tuc may lan ma van bi sai ne:))))

September 13, 2014

giabuu2002

Câu 2 đúng mà, sao lại sai ?

September 9, 2014

leducha12345

Sao cau nay ko them"s"sau dong tu vay ad.

September 10, 2014

giabuu2002

"Children" là số nhiều nên không có "s" sau động từ nhé

September 10, 2014

newgate2501

the boys of him dùng để thay thế cho his children có được không vậy ?

September 22, 2014

Lisa.Dang

Lúc đầu chọn "his children read newspaper" =>sai Giờ chọn "his children read the new paper" vẫn sai Là sao????

September 24, 2014

vanphonga1

câu 2 là câu đúng

September 27, 2014

hoangtpf4

Ca 3 câu đều sai la sao

September 27, 2014

irotso

bun wa sai nua rui

October 30, 2014

hieudai

Cả 3 câu sai hết thì câu nào đúng vậy ad?lm sao k chọn ma vẫn wa dk

November 13, 2014

NguyenCongHau

không hiểu sao trong đáp án thì ghi là có 2 cách trả lời mà chọn một trong 2 cách thì có một cái sai. Mong ad sớm sửa chữa lỗi này.

November 30, 2014
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.