Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Những đứa trẻ của anh ấy đọc báo."

Dịch:His children read the newspaper.

4 năm trước

12 Nhận xét


Dungbip12

tại sao lại 2 đáp án

4 năm trước

Danh_lang14

Anh cu xanh oi. Hoac la anh bo chu the di...vi toi tron dap an giong nhu cua anh lieng tuc may lan ma van bi sai ne:))))

4 năm trước

giabuu2002

Câu 2 đúng mà, sao lại sai ?

4 năm trước

leducha12345

Sao cau nay ko them"s"sau dong tu vay ad.

4 năm trước

giabuu2002

"Children" là số nhiều nên không có "s" sau động từ nhé

4 năm trước

newgate2501

the boys of him dùng để thay thế cho his children có được không vậy ?

4 năm trước

Lisa.Dang

Lúc đầu chọn "his children read newspaper" =>sai Giờ chọn "his children read the new paper" vẫn sai Là sao????

4 năm trước

vanphonga1

câu 2 là câu đúng

4 năm trước

hoangtpf4

Ca 3 câu đều sai la sao

4 năm trước

irotso

bun wa sai nua rui

3 năm trước

hieudai

Cả 3 câu sai hết thì câu nào đúng vậy ad?lm sao k chọn ma vẫn wa dk

3 năm trước

NguyenCongHau

không hiểu sao trong đáp án thì ghi là có 2 cách trả lời mà chọn một trong 2 cách thì có một cái sai. Mong ad sớm sửa chữa lỗi này.

3 năm trước