"What is a woman?"

Dịch:Một người phụ nữ là gì?

4 năm trước

10 Nhận xét


Hoa_nang

câu này dịch nghe tối nghĩa quá

4 năm trước

YooRich
YooRich

Một người phụ nữ là gì? :)) nghe có vẻ là câu hỏi của câu trả lời: một người phụ nữ là một cô gái vừa cưới chồng :D

4 năm trước

lechienbkpro

haha bạn trả lời tiếng anh đi ... :v thực ra mà nói là phụ nữ sau khi quan hệ tình dục mới đúng.

4 năm trước

HungLe13

Chưa thấy câu nào nhảm như câu này!

3 năm trước

kimanhpt90

trường hợp này đọc nối nên mình không hiểu phân biệt nghe giữa "the" và nối "is a" như nào ạ, các bạn có thể chỉ giúp mình để nghe được không? Thanks !

4 năm trước

t_a_m232

"the" bạn sẽ nghe thấy người ta đọc như mình đưa lưỡi vào giữa răng nói "d" "is a" thì đọc kiểu "dơ" nhưng "d" này đọc bình thường có cách dễ hơn là bạn kích vào hình con rùa ý. ng ta sẽ đọc cực chậm từng từ đó

4 năm trước

TakiKouya

mình không hiểu nghĩa cho lắm, câu này sẽ dùng trong trường hợp nào? btw, mình làm đúng câu này @@ không thể ngờ dịch là "Một người phụ nữ là gì" lại đúng

4 năm trước

sigma87

Một người đàn bà là gì? --> cái này cũng sai:(

4 năm trước

dunghuynht

một người phụ nữ gì ? thì câu trả lời là phụ nữ có chồng hay độc thân . mình nghĩ vậy có đúng không?

4 năm trước

Nuest_No.1

hời ơi ! dịch đại một người phụ nữ là cái gì cũng đúng. chả hiểu ra làm sao :(

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.