"I walk my dog."

Dịch:Tôi dắt chó của tôi đi dạo.

4 năm trước

15 Nhận xét


TomvsJerry

tôi đi dạo cùng con chó của tôi hay thế mà sai.

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Tôi đi dạo cùng con chó là I walk with my dog nhé, câu đó hơi khác nghĩa so với Tôi dắt chó đi dạo = I walk my dog

4 năm trước

ngochai.zkz

vãi

4 năm trước

Ginases

Câu này mình nghĩ là Tôi dắt chó của tôi đi dạo thì hay hơn @.@'...

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Đáp án được thêm vào :)

4 năm trước

Huynh_phiphi

đáp án buồn cười quá: Tôi đi bộ cùng chó của tôi. Nếu cho rằng đáp án này đúng, thì sao đáp án tôi đi bộ cùng con chó của tôi lại là sai???

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Đáp án cũ có thiếu sót đó bạn, walk ở đây là hành động dắt chó đi dạo. Đi bộ cùng với con chó của tôi thì nghĩa nó hơi khác một xíu và khi đó người ta sẽ dùng thêm giới từ with vào trong câu.

4 năm trước

Kieu-Anh

tôi đi bộ cùng con chó của tôi , đúng mà sao máy báo sai

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Đáp án của bạn không đúng nhé

4 năm trước

ITCuongSeven

" tôi đi bộ cùng con chó của tôi " đáp án này sai hả AD

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Bạn xem đáp án phía trên của mình nhé.

4 năm trước

sigma87

Tôi đưa chó của tôi đi dạo cũng sai:(

4 năm trước

TunAnhNguy4

"tôi đi bộ với chó của tôi " mà sai

4 năm trước

HongYn1

Thế còn "tôi dắt chó của tôi"? Theo công thức vẫn sai?

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Tôi dắt chó của tôi là đúng, nhân tiện cho mình hỏi bạn dùng font gì mà lạ thế nhỉ, máy mình hiện ra lỗi nên có thể mới bị báo sai

4 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.