"What are the stages?"

Dịch:Những giai đoạn là gì?

4 năm trước

19 Nhận xét


NamLQ
NamLQ
Mod

lạ nhỉ. Stage dịch là sân khấu, còn stages lại dịch là các giai đoạn

4 năm trước

July771987

Stages = period; nhưng mà đoạn này nó hơi lừa mình... rõ ràng vừa học cái từ period ở phần trước xong! :))

4 năm trước

NguyenThanhLoan

Theo minh, Stage nghĩa là giai đoạn, nhưng trong phần bài học này nó nghĩa là sân khấu. "Các sân khấu là cái gì?

4 năm trước

Lizzie2339

Các giai đoạn là gì?

4 năm trước

Nguyenbangvait

khi nào dùng satge khi nào dùng period vậy các bạn?

4 năm trước

kiennho95
kiennho95

Stage trong giải nghĩa tiếng anh của nó là: period or state that sb passes through while developing or making progress. Và period là: a particular length of time. Nên có lẽ Period có nghĩa khái quát, rộng hơn stage. Và stage chỉ là một giai đoạn cụ thể (giống như các bước ) trong một quá trình.

4 năm trước

nhannguyen2108

hay

3 năm trước

ct2forever

sao không ai trả lời nhỉ :(

4 năm trước

tranhaphuong2410

không biết thì hông trả lời thôi

4 năm trước

kindtk

stages dịch là những giai đoạn còn period dịch là giai đoạn, có phải stages là số nhiều của period hay không? Nếu không phải thì số nhiều của period là gì?

4 năm trước

kiennho95
kiennho95

Không phải đâu Kindtk. Cả stage và period đều là hai danh từ đếm được.

4 năm trước

LeKhue

"Các bước là gì ?" không được sao ?

4 năm trước

neiht20
neiht20

Bước=Steps

4 năm trước

IronSolari

có thêm chữ "vậy" sau cùng, sai @@

3 năm trước

Ngaongo123

Giai đoạn là "period" cơ mà, còn "stage" là sân khấu chứ Ad ơi.

3 năm trước

jichiaki

Sao dich la "nhieu" lai khong dung vay ad

3 năm trước

gmt_lx

stage có nhiều nghĩa ah?

3 năm trước

son_nv

Theo mình, đây có thể là các đoạn trong các nhạc kịch (các đoạn ngắn về thời gian thực nhưng lại là các thời kỳ dài trong thực tế)

3 năm trước

radven.wm

Stage có 2 nghĩa vừa là sân khấu vừa là giai đoạn. Còn period có nghĩa là thời kỳ (mang tính chất giai đoạn nhưng dài hơn).

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.