"We are girls."

Dịch:Chúng tôi là những cô gái.

June 21, 2014

149 Nhận xét


linhbao2007

đúng rồi mà cũng báo sai

January 24, 2017

LykJsp

Chắc là có hiểu lầm

January 9, 2019

LykJsp

Chắc là có hiểu lầm?

January 9, 2019

KasumiIsu

We is girls đúng mà

June 26, 2018

Oanh674862

We đi với are

July 15, 2018

viendanbac

câu đúng là " chúng tôi là những cô gái " mới đúng . Mà sao lại phải nhất thiết như vậy nhỉ ??????

December 25, 2014

nguynthanh649354

Câu này are là danh từ nhiều is mới danh từ ít

June 28, 2017

crocket991

tại vì máy không dược nhập đủ dữ liệu để chấm đó bạn. chứ câu trả lời ko sai đâu.

December 31, 2014

HngNguyn348264

Còn nữa nè ! Tại vì nhất thiết phải vậy thôi chứ chỉnh sao được. Hí hí

July 1, 2018

ThuongTran265970

Họ cho là cô bé mà

July 31, 2017

PhamQucThn

Không là đúng chẳng nhẽ là sai

August 17, 2017

PhmThiThm

Cảm ơn

March 26, 2018

HanhQuyenHa

Km

June 18, 2017

NguynNguyn728655

Thi ra la vay

March 14, 2016

toanthcspa

đáp án cũng có thể là nữ mà

August 12, 2016

Nhi890943

Ừ cũng đúng

August 19, 2016

minhanh4ayk

chúng tôi là những cô gái

January 13, 2017

gam563922

Minh thi thay duolingo noi dung ma cac cau cung dung day thoi

May 20, 2018

TrnHoangt

toi ghi dung roi ma sao sai duoc

June 14, 2017

dd721411

Làm ơn gõ Tiếng Việt có dấu! Bạn trả lời thế nào mà bị sai?

June 15, 2017

gam563922

Cau ghi nhu the nao

May 20, 2018

Thinh639835

"chúng tôi là con gái" cũng vẫn đúng

October 16, 2018

NguyenNguy574813

Chào bạn tên thật của bạn là gì

February 12, 2019

NguynNhNam8

Cảm ơn nhiều

June 20, 2017

NgnPisu

Thêm từ " những " mới chịu :))

August 13, 2017

TiuMnThu2

Số nhiều không thêm những thì phân biệt bằng niềm tin à bạn

April 22, 2018

gam563922

Chu cau nghi la dap an nhu the nay ha:chung toi la co gai a

May 20, 2018

Hng62412

Ờ.......

September 20, 2017

thuytranglp1

dung roi ma van bao sai

November 3, 2017

quyen947528

tôi ghi đúng tại sao lại sai ?

November 7, 2017

Takao989291

Cũng đơn giản mà mọi nh

March 26, 2018

Takao989291

Cũng đơn giản mà mọi ng

March 26, 2018

TiNguync6

có thể bạn đúng nhưng là do ngữ pháp tiếng việt rất nhiều từ phụ và từ đồng nghĩa nhé :)

May 24, 2018

KiuTrinh631038

Chúng tôi là những cô gái nhé. Girl có thêm s kìa

May 31, 2018

kimtaehyung8890z

mình bị nhầm mới khổ

June 3, 2018

HiPht

Tôi ghi "chúng tôi là con gái "Duo bảo đúng đấy

June 18, 2018

Quyen743018

Uujjjjh

June 24, 2018

Quyen743018

Gfgfttyyt

June 24, 2018

AnhTunb

mọi người học ứng dụng này có hiệu quả không vậy cho sin một lời khuyên

July 17, 2018

Hieu808909

Tại sao phải thêm S vậy ạ

August 5, 2018

ThuThy219264

Hi hi loi nho thoi

August 17, 2018

Li2ulX

Tại sao girl & boy thêm "s" là những mà man & woman lại không thêm "s" củng là những.

August 21, 2018

cuc341613

de lai binh luan

September 9, 2018

Tin519299

Cho mk hỏi là làm sao để nghe ra "you are"

October 24, 2018

Tin519299

Cho mk hỏi làm sao để nghe ra từ " you are"

October 24, 2018

cZero4

Ok con chó béc dê

December 22, 2018

trungtho7

Tại sao phải dùng are

January 23, 2019

nhNgc393109

Mk trả lời là chúng toou là những cô gái mà sao lại sai nhỉ???

February 5, 2019

meoMon620332

Thế cũng bảo sai à

March 10, 2019

songngu91

vì sao không phải the girl

July 18, 2014

0986887666

the chỉ dùng ở từ đơn ví dụ như the girl

July 26, 2016

dd721411

Mạo từ "the" có thể đứng trước cả danh từ số ít và số nhiều. Nó không quyết định số lượng của danh từ sau nó mà nó xác định danh từ đó là cái cụ thể hay chung chung. VD: "girls" = những cô gái (nói chung), "the girls" = những cô gái (cụ thể, đã biết hoặc đã được nêu trong ngữ cảnh trước đó)

July 27, 2016

MaGakAkA

chủ từ là số nhiều nên tân ngữ phải là những cô gái "girls"

July 24, 2014

Phuonganhbeo31

mình ghi cô gái nó bảo sai, kì cục quá

April 16, 2016

dd721411

Thêm những vì girls ở dạng số nhiều

June 11, 2016

tranducvu2

Tin nhắn từ bình luận

June 10, 2017

minhtrit7

Am có đúng không?

April 19, 2016

dd721411

We phải đi với are nhé. I mới đi với am

June 11, 2016

minh826158

Sai sao

July 6, 2016

vndang05

dễ

August 14, 2016

vndang05

dễ

August 14, 2016

namtienganh

dễ

August 14, 2016

thanhphuong123a

giooooooooooooooooolooooooooooooooooooooigolo

August 16, 2016

-gol.d.roger-

wtf

December 27, 2016

tuanpl14

??????.........-_-

May 12, 2017

VPhanINguy

Choiuvay hả hoibmav

May 25, 2017

Chara173427

gáchdvchjscfvgdsfu

May 30, 2017

Chara173427

zậy lun đóa hả

May 30, 2017

vum7tw

Hjkk

June 18, 2017

DinhThiBilac

loc oi khung

July 6, 2017

NguynHing626950

yeswtfwtfwtffuck

August 13, 2017

-Mum-

câu đúng là : chúng tôi là cô gái chứ

September 12, 2017

dd721411

'girlS' ở dạng số nhiều mà bạn? Ta phải thêm 'những' vào trước 'cô gái' nhé!

September 12, 2017

cuong.io

sai

September 20, 2017

khanh14122008

A...a...a!Trời ơi.

September 27, 2017

khanh14122008

phụ nữ và cô gái có gì khác nhau đâu.

September 27, 2017

are156

quien pa pelarse

October 5, 2017

are156

siii

October 5, 2017

are156

pelemonos

October 5, 2017

TranGiaHuy3G

sai

October 31, 2017

KinhThDoan

tôi quên không để ý từ girls là số nhiều, lại ghi là: "chúng tôi là một cô gái" mới tức chứ

December 16, 2017

TiuMnThu2

Bạn cho dù không để ý chỗ đó thì cũng phải để ý đên chữ "the". Cho dù girls không có thêm s ở sau bạn cũng dịch sai

April 22, 2018

xoilac.tv

lúc bảo chúng tôi thì nó bảo là họ lúc bảo họ nó bảo chúng tôi

January 7, 2018

minht940397

nhưng máy bảo là chúng tôi là những con gái, đó là câu chính xác nhất !!!!

January 19, 2018

ThuyNguyen575938

Chắc máy bị lỗi nho nhỏ

April 11, 2018

mrtan1984

add cho hỏi mình cài duolingo trên điện thoại sao ko có tiếng việt

June 23, 2014

phuquyxt

Bạn phải tải gõ tiếng việt cho đt ý

March 13, 2015

thuhuyenchimse

Ai biet

June 12, 2015

tranluat2

The ban tai lai di

March 7, 2016

XuanNghia2

Là phần mềm học tiếng anh mà bạn Duy

May 17, 2016

son95008

Chúng tôi là phụ nữ

November 14, 2014

Hng62412

Sai rồi

September 20, 2017

minhthu2008

girls là số nhiều

February 13, 2015

thuckute

sao lại dùng are mà không dùng is

February 14, 2015

Sanjivu

we là số nhiều nên [to be] (am/is/are) phải chia ở số nhiều là are

February 16, 2015

thuckute

ra là thế

February 18, 2015

quyenhoang5

từ girls mình thấy khó đọc quá, thường thì mình đọc là " gơ " được không à?

March 16, 2015

vux8ID

à. Mình sắp về rồi.

July 14, 2017

TrngVCng

'Chúng tôi là gái ' cũng được mà

June 26, 2015

momotrang

Nếu là we are the girl thì có đúng không nhỉ?

July 8, 2015

Giaoc1

?????

July 10, 2015

Hatsu6

co ai biet cach dang ki khoa hoc tieng phap cua doulingo o dau ko

July 24, 2015

mikuchibi1

bạn vào phần cài dat di

January 15, 2017

mikuchibi1

^____^

January 15, 2017

tranducvu2

Tin nhắn từ bình luận

June 10, 2017

E-IsMyPassion

We are girls and we are beautiful.

August 15, 2015

JohnnyDatN

Ứng dụng hay thật

August 23, 2015

Hip95

cho e hỏi is/ are/ am có gì khác nhau vậy a.c.e

September 1, 2015

mikuchibi1

is là tobe của số ít , are là tobe của cố nhìu , am là tobe của i

January 15, 2017

Thuy913626

we are girls

March 1, 2016

Thuy913626

Lâu quá bj quên

March 1, 2016

khoa554613

Ge

March 14, 2016

tungduy093

are nghĩa là gì moi người

July 20, 2016

lop5e

nghĩa là ở , đang

November 22, 2016

phuc.thinh

uk

December 10, 2016

haanhSon

chỉ vào từ nào không biết nó dịch đó bạn

March 8, 2017

mikuchibi1

are là dộng tu tobi do bạn . ví dụ : i am vậy thì am là dong tu tobi

January 15, 2017

binh339121

Are nghĩa "là"

August 29, 2018

KimYn924362

Khi nào là nên dùng "girl" khi nao thêm "s" ạ mọi nguoi giúp e với

April 24, 2018

Virgo295753

Chúng tôi là những cô gái có gì sai

May 9, 2018

TrMy12519

We are girls

May 17, 2018

thanhtam372589

Mọi người ơi chúng tôi là những cô bé được ko

May 23, 2018

HnhPhm1

chúng tôi là con gái sao không được vậy ad

June 21, 2014

ckhadung
Mod

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn :)

June 21, 2014

vutung7392

girls là số nhiều phải là những cô gái mình nghĩ là vậy

July 14, 2014

crocket991

tại vì chương trình ko có thêm vào đủ hết kết quả ấy. chứ đằng trước có chúng tôi rồi thì ở sau cần gì thêm những.

December 30, 2014

Rabbit_socute

e nghĩ chắc là the girls thì phải là số nhiều

June 22, 2014

meocara

con gái = nữ cũng được chứ, tiếng Việt phong phú mà :(

July 23, 2014

bstuvan108

Con gái khác với phụ nữ

June 8, 2016

gau12345

hay ho thật!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

November 6, 2014

Hng62412

V

September 20, 2017

duyanh1c

tôi ghét bài này

July 26, 2016

NguyncThAnh

hello

August 11, 2016

Hng62412

Ai vô nhóm mình ko

September 20, 2017

Cng898929

Xin group b ơi

December 26, 2017

TrngNhtPho1

.

February 28, 2018

khuongduy15

Sao mình viết là bé gái nó lại báo sai

August 13, 2014

Sanjivu

Bé gái là: little girl

December 30, 2014

crocket991

như nhau thôi ông ơi bắt bẻ gì.tùy theo tuổi của mình thôi.nếu mình 14,15 thì gọi đứa 14,15 tuổi là cô bé ,bạn nữ..,con 7,8 tuổi là bé gái. nhưng nếu mình 25 tuôi thì 14,15 tuổi vẫn là bé gái thôi. nên dịch bé gái đâu có sai.tại chương trình nó ko nhận được hết tất cả các câu trả lời thôi

December 30, 2014

Sanjivu

Chúng ta đang học cơ bản thì hãy cố mà học theo cơ bản.. như thế sẽ tốt hơn là dịch thoáng (bởi đây là chương trình cho cơ bản, muốn dịch thoáng thì mình nghĩ bạn nên qua các cấp độ cao hơn) bạn hếu ý mình chứ ?

December 31, 2014

crocket991

I got it!

December 31, 2014

vux8ID

À, Ta tạo cặpn.

July 14, 2017

thuyct

Bạn nói đúng. Đây là khóa học cơ bản. Vậy nên girl là cô bé.

June 28, 2015

vux8ID

July 14, 2017

bao971733

?

November 29, 2015

crocket991

Dịch chúng tôi là con gái là được rồi !@_@ đã có chúng tôi còn phải thêm những

December 30, 2014

qDYd2

do mat dai

March 20, 2016

Xit-a-Xit

"chúng tui là những cô nàng" cũng k đc báo đúng

July 5, 2014

choe_chich

chúng tôi mà không phải chung tui bạn sai chính tả rồi

July 28, 2014

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.