"I swim and she swims."

Dịch:Tôi bơi và cô ấy bơi.

June 21, 2014

26 Nhận xét


ShopTVaDLe

Khi nao dung( s) sau swim vay cac ban,ai chi minh vơi

May 29, 2015

nabileo

Ngôi 3 số ít: (He,she,it) thì thêm s hoặc es sau động từ bạn ạ :D Còn I, You, We, They thì để nguyên ^.^

September 15, 2015

tranhuyenandte

thiếu chủ ngữ số nhiều nữa.vd :i swim and Trang swim

December 17, 2016

tranhuyenandte

khi là chủ ngữ là she , he,it và danh từ số ít trừ I ra

December 17, 2016

tombosama

chủ ngữ số ít như( she, he, it, the...) thì chia động từ( thêm s/es). Còn chủ ngữ số nhiều( we, they, I) ko chia

November 19, 2018

khoicandatten

câu này đọc cứ kiểu j

October 7, 2016

xxx.smile

Tôi và cô ta bơi thì làm sao đâu chứ =='

November 25, 2015

ThuyTinhLinhChau

bạn phải dịch sát từ nhé, như kiểu word by word ấy

December 1, 2015

Thinhkk

Tôi bơi cùng cô ấy lại sai, trong khi bản dịch dở khủng khiếp

September 21, 2015

TOIANCHAY

TÔI BƠI VÀ CÔ ẤY CŨNG BƠI KHÔNG ĐƯỢC À?

December 30, 2015

chanhung1

Vi viet hoa may ko hieu

January 15, 2016

khoicandatten

làm j có "too''

October 7, 2016

TOIANCHAY

VẬY HẢ CÁM ƠN BẠN

December 3, 2016

giahung1601

....

January 26, 2016

Poliziotta14

sao mà khó thế này

January 30, 2016

khoicandatten

khó đâu

October 7, 2016

JessicaSwift2005

toi lam dung sao lai keu toi sai

August 20, 2016

khoicandatten

câu này cứ kiểu j

October 7, 2016

Ran455

mik ghi tôi và cô ấy bơi nó ko chấp nhận

October 25, 2016

Pachexia

Cái la hiện tại đơn đó bạn

June 3, 2017

VELESPANDAKEN

mấy thím ngu thế

July 20, 2017

AntonioLam922035

Dịch là Tôi và cô ấy bơi đúng ko mọi người

September 17, 2017

CaoNgcVnKh

Và đức học với

October 14, 2017

cuc378552

Tôi và cô ấy cùng bơi ko hay hơn sao Câu này không khả thi

June 1, 2018

TrungBeoKa

đại từ nhân xưng ngôi thứ 3, số ít thì động từ thêm s hoặc es. ngày xưa 25 năm trước cô giáo tớ dạy đại từ nhân xưng ngôi thứ 3 số ít là: he, she, it, peter =)))

August 1, 2018

superhero215334

Xin mời vào câu lạc bộ nóng hổi vừa mới ra lò mã là 6D428V, kính mời

December 25, 2018
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.