1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "I swim and she swims."

"I swim and she swims."

Dịch:Tôi bơi và cô ấy bơi.

June 21, 2014

26 Nhận xét


ShopTVaDLe

Khi nao dung( s) sau swim vay cac ban,ai chi minh vơi


nabileo

Ngôi 3 số ít: (He,she,it) thì thêm s hoặc es sau động từ bạn ạ :D Còn I, You, We, They thì để nguyên ^.^


tranhuyenandte

thiếu chủ ngữ số nhiều nữa.vd :i swim and Trang swim


tombosama

chủ ngữ số ít như( she, he, it, the...) thì chia động từ( thêm s/es). Còn chủ ngữ số nhiều( we, they, I) ko chia


Thinhkk

Tôi bơi cùng cô ấy lại sai, trong khi bản dịch dở khủng khiếp


qucthi95146

Ko phù hợp í hả :Đ ???


khoicandatten

câu này đọc cứ kiểu j


xxx.smile

Tôi và cô ta bơi thì làm sao đâu chứ =='


TOIANCHAY

TÔI BƠI VÀ CÔ ẤY CŨNG BƠI KHÔNG ĐƯỢC À?


TOIANCHAY

VẬY HẢ CÁM ƠN BẠN


Poliziotta14

sao mà khó thế này


JessicaSwift2005

toi lam dung sao lai keu toi sai


khoicandatten

câu này cứ kiểu j


Ran455

mik ghi tôi và cô ấy bơi nó ko chấp nhận


Pachexia

Cái la hiện tại đơn đó bạn


VELESPANDAKEN

mấy thím ngu thế


AntonioLam922035

Dịch là Tôi và cô ấy bơi đúng ko mọi người


CaoNgcVnKh

Và đức học với


cuc378552

Tôi và cô ấy cùng bơi ko hay hơn sao Câu này không khả thi


TrungBeoKa

đại từ nhân xưng ngôi thứ 3, số ít thì động từ thêm s hoặc es. ngày xưa 25 năm trước cô giáo tớ dạy đại từ nhân xưng ngôi thứ 3 số ít là: he, she, it, peter =)))


superhero215334

Xin mời vào câu lạc bộ nóng hổi vừa mới ra lò mã là 6D428V, kính mời


LThTuytNhu11

Tôi học tiếng anh Mỹ và tiếng Anh Anh nó khác cạn bạn ạ


QuangDanhD1

Đọc chuẩn thế mà sai cả 3 lần, chả hiểu

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.