"The man eats a lemon."

Dịch:Người đàn ông ăn một quả chanh.

4 năm trước

28 Nhận xét


vulong84

Men vs man.

4 năm trước

Nguyen.Leo14

Theo mình thấy thì có vẻ 2 từ này đọc gần giống nhau. Mình phân biệt dựa trên động từ theo sau là số ít hay nhiều thôi :) như ở câu này, đọc là eats

4 năm trước

thaoanpn2002

giống mình. Hồi đi học thêm tiếng anh, thầy mình đã chỉ cách đọc nhưng giờ khi đọc mình vẫn dựa vào động từ theo sau!

4 năm trước

Trng826801

Men thì đọc gần giống tiếng Việt, còn man thì gần như là “miee-n” âm nó bẹt hơn.

4 tháng trước

lythi83

The man eats a lemon

4 năm trước

tkc2704

xài số 1 không được nhỉ

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

chào bạn, hệ thống đang cập nhật số dần, hiện tại bạn chịu khó gõ chữ :)

4 năm trước

tkc2704

ok cảm ơn bạn.

4 năm trước

MarialHear

Câu tối nghĩa quá. Thiếu chữ người thành sai.

3 năm trước

trmanhl

khỉ

2 năm trước

khugnh22012005

người đàn ông ăn một quả tranh viết sai chính tả từ ''tranh'' mà cũng sai

2 năm trước

NguynTunDn3

Vl

5 tháng trước

dawang_owl

nghe chua wá -_-

2 năm trước

trngsn378945

Chua the van an

3 tháng trước

haanhSon

dịch câu này nước miếng tứa ra ghê vãi :/

1 năm trước

DUYPHAM828963

Cho em hỏi sao không phải là( an) ạ.Âm trước nó là E mà Theo em biết thì các âm U E O A I thì là an mừ . Giúp em với huhu

6 tháng trước

NguynTunDn3

Không phải đâu bạn

5 tháng trước

NguynTunDn3

Không phải các âm A I E O U mà là các chữ cái đầu là A I E O U

5 tháng trước

Trng826801

Theo mình biết thì các từ bắt đầu bằng phụ âm thì dùng “a”, còn các từ bắt đầu bằng nguyên âm thì dùng “an”. Còn học theo chữ cái đầu hình như ko phải lúc nào cũng đúng :D

4 tháng trước

nhan.ktnt12b

số 1 là sai, phải một ms đc :))))))))))

3 năm trước

vipolaken

mình gi. nguoi dan ong an mot qua chanh. mà vẫn nói sai

1 năm trước

trnvnqu8

Trái chanh và quả chanh cùng nghĩa mà lại sai

7 tháng trước

HoangLinh922714

Trời ai lại ăn được nguyên một quả chanh

6 tháng trước

JeraldoLuu

Sở thích chua thế

6 tháng trước

mimi381202

Khỉ

2 tháng trước

thuc760218

Có thắc mắc nhỏ giữa từ A và THE

2 tháng trước

viet48ckcd

men với man đọc khó phân biệt được quá !

4 năm trước

NgaPhan20

Men là số nhiều còn man là 1 người í

7 tháng trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.