"The man eats a lemon."

Dịch:Người đàn ông ăn một quả chanh.

June 21, 2014

36 Nhận xét


lythi83

The man eats a lemon

July 29, 2014

Angella804516

Đúng rồi đó!

July 17, 2019

tkc2704

xài số 1 không được nhỉ

June 21, 2014

ckhadung

chào bạn, hệ thống đang cập nhật số dần, hiện tại bạn chịu khó gõ chữ :)

June 21, 2014

tkc2704

ok cảm ơn bạn.

June 21, 2014

MarialHear

Câu tối nghĩa quá. Thiếu chữ người thành sai.

March 19, 2015

vulong84

Men vs man.

July 27, 2014

Nguyen.Leo14

Theo mình thấy thì có vẻ 2 từ này đọc gần giống nhau. Mình phân biệt dựa trên động từ theo sau là số ít hay nhiều thôi :) như ở câu này, đọc là eats

July 27, 2014

thaoanpn2002

giống mình. Hồi đi học thêm tiếng anh, thầy mình đã chỉ cách đọc nhưng giờ khi đọc mình vẫn dựa vào động từ theo sau!

October 30, 2014

Trng826801

Men thì đọc gần giống tiếng Việt, còn man thì gần như là “miee-n” âm nó bẹt hơn.

July 25, 2018

khugnh22012005

người đàn ông ăn một quả tranh viết sai chính tả từ ''tranh'' mà cũng sai

November 20, 2016

NguynTunDn3

Vl

July 8, 2018

TamHo15

cho

February 24, 2019

TamHo15

dung roi neu thieu nguoi .nguoi ta biet nguoi hay dong vat

February 24, 2019

dawang_owl

nghe chua wá -_-

November 26, 2016

trngsn378945

Chua the van an

August 26, 2018

haanhSon

dịch câu này nước miếng tứa ra ghê vãi :/

March 12, 2017

DUYPHAM828963

Cho em hỏi sao không phải là( an) ạ.Âm trước nó là E mà Theo em biết thì các âm U E O A I thì là an mừ . Giúp em với huhu

May 29, 2018

NguynTunDn3

Không phải đâu bạn

July 8, 2018

NguynTunDn3

Không phải các âm A I E O U mà là các chữ cái đầu là A I E O U

July 8, 2018

Trng826801

Theo mình biết thì các từ bắt đầu bằng phụ âm thì dùng “a”, còn các từ bắt đầu bằng nguyên âm thì dùng “an”. Còn học theo chữ cái đầu hình như ko phải lúc nào cũng đúng :D

July 25, 2018

nhan.ktnt12b

số 1 là sai, phải một ms đc :))))))))))

March 21, 2015

trmanhl

khỉ

February 25, 2016

vipolaken

mình gi. nguoi dan ong an mot qua chanh. mà vẫn nói sai

March 1, 2017

TamHo15

anh dep trai qua a

February 24, 2019

trnvnqu8

Trái chanh và quả chanh cùng nghĩa mà lại sai

May 11, 2018

HoangLinh922714

Trời ai lại ăn được nguyên một quả chanh

May 27, 2018

JeraldoLuu

Sở thích chua thế

May 30, 2018

mimi381202

Khỉ

September 23, 2018

thuc760218

Có thắc mắc nhỏ giữa từ A và THE

October 4, 2018

Slendrman95

Hết cái để ăn hay sao mà ăn chanh. Ha ha

March 2, 2019

PhngNgn300592

Ủa "1" với một khác nhau hả :D? Ngộ ha?

June 2, 2019

min285077

Tai của con đây bị điếc hay sao ấy

July 8, 2019

VIET284778

Vl đúng mà kêu sai haizzz

July 10, 2019

Angella804516

Các bạn dở quá!!!

July 17, 2019

Ichigo1412

Chảy dãi :))

July 29, 2019

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.