"I think only about you."

Dịch:Tôi chỉ nghĩ về bạn.

4 năm trước

21 Nhận xét


dinhquanghieu

"I only think about you" được không các bạn.

4 năm trước

MnhTmL

Cùng thắc mắc với bạn. Mà hình như mình nghe only think nhiều chứ chưa nghe think only bao giờ

4 năm trước

forea123

me too!!!!!!

1 năm trước

NguyenHuyn256860

Only đứng trước từ nào sẽ bổ nghĩa cho từ đó. Theo mình nghĩ thì only ở đây bổ nghĩa cho "you" tức là chỉ nghĩ về bạn (không nghĩ về ai khác). Còn nếu "only think" thì sẽ bổ nghĩa cho "think" (không nghĩ về chuyện gì khác)

3 tháng trước

NguynLinhP

Từ only đứng sau động từ thường. Và đứng trước động từ tobe,,, căn bản nhé

3 năm trước

AnhTran.

bạn ơi có thật sự nó đứng trước tobe không?

3 năm trước

trngminhlc

Tính từ sao đứng trc động từ đươc anh

11 tháng trước

vietminh263

các bạn có thể giải thích cho mình tại sao Only lại đứng sau Think, Thanks

4 năm trước

JiJi.129

mình cũng đang thắc mắc như bạn

3 năm trước

E-IsMyPassion

I think only about you but you only think about him.

3 năm trước

Hieuhg1111

Think khó nghe quá

1 năm trước

Manicj12

Tôi chỉ nghĩ về bạn cũng đc mà ad

4 năm trước

nobita181

"I only think about you" mới là chuẩn chứ

4 năm trước

Chu_Cancer

tương tư... :)

3 năm trước

buithedo

Anh chỉ nghĩ về em

3 năm trước

TrungHieuL6

Được chấp nhận đó bạn

5 tháng trước

0902444582

i think only ........................gi nua quen roi

2 năm trước

tyteotop

đúng ra phải only think chứ nhỉ

2 năm trước

KimPhng141656

Tại sao mình viết đúng nhận xét chính xác mà điểm 0

1 năm trước

Yninh6

I think only about you! Far in love!

5 tháng trước

ChungNguye792247

Lonz

3 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.