1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "I think only about you."

"I think only about you."

Dịch:Tôi chỉ nghĩ về bạn.

June 21, 2014

44 Nhận xét


dinhquanghieu

"I only think about you" được không các bạn.


MnhTmL

Cùng thắc mắc với bạn. Mà hình như mình nghe only think nhiều chứ chưa nghe think only bao giờ


NguyenHuyn256860

Only đứng trước từ nào sẽ bổ nghĩa cho từ đó. Theo mình nghĩ thì only ở đây bổ nghĩa cho "you" tức là chỉ nghĩ về bạn (không nghĩ về ai khác). Còn nếu "only think" thì sẽ bổ nghĩa cho "think" (không nghĩ về chuyện gì khác)


NguynLinhP

Từ only đứng sau động từ thường. Và đứng trước động từ tobe,,, căn bản nhé


AnhTran.

bạn ơi có thật sự nó đứng trước tobe không?


trngminhlc

Tính từ sao đứng trc động từ đươc anh


vietminh263

các bạn có thể giải thích cho mình tại sao Only lại đứng sau Think, Thanks


JiJi.129

mình cũng đang thắc mắc như bạn


E-IsMyPassion

I think only about you but you only think about him.


nobita181

"I only think about you" mới là chuẩn chứ


dinhnguyenxda

Ms.Trang why do you use the phrase "think only" without "only think"?


Chu_Cancer

tương tư... :)


buithedo

Anh chỉ nghĩ về em


TrungHieuL6

Được chấp nhận đó bạn


lamoanh2006

i think only ........................gi nua quen roi


tyteotop

đúng ra phải only think chứ nhỉ


KimPhng141656

Tại sao mình viết đúng nhận xét chính xác mà điểm 0


Yninh6

I think only about you! Far in love!


TOANCHAY

Nếu mk nhớ ko lầm thì hình như là ''Fair in love'' ak bn


Trung328610

ngta yêu xa má ơi


tominhhung

Tôi chỉ suy nghĩ về bạn là sai sao


vnF3SS

Đọc khó nghe quá


NgcThyNguy15

Đọc 'only' mà cũng đọc sai nữa,người nói tiếng anh không rành mạch xíu nào.


TrnNam204352

Đọc nói từ bạn oi. K-only


VnDng949625

Không nghe được gì hết


ckhadung

anh chỉ nghĩ về em :3


hungcee

Tôi chỉ nghĩ về bạn cũng đc mà ad


E-IsMyPassion

I think only about you... and you think only about him. Poor me!


hovanhoavi

Because you owed me a lot of money.


minhhuy0110

"I only think about you" mới chính xác chứ ad, kiểm tra lại giúp nhé!


tiramistu

tiếng anh khác mà, hơi bị ngược ấy


LakKonKu

only think hay think only ?


emiyukiko

tóm lại là only think or think only??? tell me!!


BnhL551576

I just think about you dc khong nhi


thanh1610

Theo tiếng Việt thì trg từ ' chỉ ' có thể đứng trc hoặc sau đều đc VD: tôi chỉ nghĩ về bạn. Tôi nghĩ chỉ về bạn , chỉ là bạn


NgNgcMai3

Mình đánh i think only about you mà sai


tiramistu

tôi nghĩ chỉ vì bn có s ko


mamtuan1977

tôi thiếu một từ


TeoKhung

i wish i had a girlfriend tell me that hihi


hdtung

"Tôi chỉ nghĩ duy nhất về bạn" mà lại sai là sao trời? Phải dịch cả only mới đúng chứ?


lethehuy

tại không là "" anh chỉ nghĩ về em" vậy a e

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.