"Người đàn ông có những chiếc đĩa."

Dịch:The man has the plates.

June 21, 2014

30 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


LeHuynhThaoQuyen

mình thắc mắc cái vụ bao giờ dùng ''the'' và ko dùng ''the'' :( ?


LToan

Cái này bạn phải chọn cả 2 đáp án có the và ko có the. Vì có hay ko có cũng đúng bạn à. Cái này ko giống câu trắc nghiệm chọn câu trả lời đúng nhất mà là chọn các câu đúng....


goodlook3

Bạn tải ứng dụng TFlat tiếng Anh cơ bản vào phần tài liệu tất cả về tiếng Anh


sirius1109

Chủ ngữ số ít (he/she/it/...): dùng has Chủ ngữ số nhiều (we/they/...): dùng have Ngoài ra, chủ ngữ là I/you cũng dùng have bạn nhé.


ngan0205

"những người đàn ông" thì phải là "the men" chứ sao lại là "the man" nhỉ. mà số nhiều thì phải là "have" chứ sao lại là "has". Thắc mắc?????????


NUGGET0812

Người đàn ông thôi mà bạn


NguyenDucV

Đáp án câu này mâu thuẫn với câu trước quá. She has plates.


lvhero

mâu thuẫn đâu, 2 đáp án đều đúng mà


danhlang

"She" la: co ay...


Long394807

Mình hiểu rồi cái này phải chọn cả 2 đáp án đúng


LToan

Cái này các bạn phải chọn 2 đáp án A và B đó. Vì cả 2 đều đúng.


Truongshuong1971

Câu hoi nhung Nguoi dan ong la so nhieu sau cau tra loi lai la so it vay?


PhuCuong6888

Sao kì z trời... có ai giúp t ko


Nguyenbangvait

Xin hỏi "The men" và "the man" khác nhau như thế nào vậy ạ?


nguyenan1991

the men= những người đàn ông, số nhiều, còn the man là một người đàn ông số ít


letu2421996

"The men " so nhieu " the man" so it


doan.123

The men là nhiều người đàn ông còn the man là chỉ 1 người đàn ông


HoangDung395

Men là số nhiều Man là số ít


GirlBeta10

The man là người đàn ông và the men là những người đàn ông bạn ạ.


milyanna_uwu

''The men'' là số nhiều, có nghĩa là: ''những người đàn ông'' ''The man'' là số ít, có nghĩa là ''một người đàn ông'' nhé ^^


TamTranThi1

Trò chơi này hot được và nó thích não mình hahaha hahaha hahaha hahaha


TamTranThi1

Chỉ là người đàn ông và chiếc đĩa thôi mà mà ai cũng nhắn tin hết phải không


vanhuyhvh2k4

Dùng the khi vật đó đã đc xác định vd như con voi là động vật thì dùng the vì người nói và người nghe đều biết là con voi nào rồi


NguynHng86196

Theo mình nghĩ mạo từ " the" là mạo từ xác định, tức là ở đây đã xác định được người đàn ông này có những chiếc đĩa . Do đó dùng mạo từ The, nếu nói đàn ông chung chung thì ko cần dùng cũng được, có thể đoán được dùng hay ko dùng the bằng vế sau của câu.


NghiaTrong1

Khi Nao dung has/have may ban oi


huongks6a

Has dùng cho he/she/it. Have dùng cho I/you/we/they. Chúc bạn học giỏi nha !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


CUNBOSSDT

the men= những người đàn ông, số nhiều, còn the man là một người đàn ông số ít

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.