"Người đàn ông có những chiếc đĩa."

Dịch:The man has the plates.

4 năm trước

41 Nhận xét


LeHuynhThaoQuyen

mình thắc mắc cái vụ bao giờ dùng ''the'' và ko dùng ''the'' :( ?

4 năm trước

LToan

Cái này bạn phải chọn cả 2 đáp án có the và ko có the. Vì có hay ko có cũng đúng bạn à. Cái này ko giống câu trắc nghiệm chọn câu trả lời đúng nhất mà là chọn các câu đúng....

3 năm trước

goodlook3

Bạn tải ứng dụng TFlat tiếng Anh cơ bản vào phần tài liệu tất cả về tiếng Anh

7 tháng trước

sirius1109

Chủ ngữ số ít (he/she/it/...): dùng has Chủ ngữ số nhiều (we/they/...): dùng have Ngoài ra, chủ ngữ là I/you cũng dùng have bạn nhé.

3 năm trước

NguyenDucV

Đáp án câu này mâu thuẫn với câu trước quá. She has plates.

4 năm trước

lvhero

mâu thuẫn đâu, 2 đáp án đều đúng mà

3 năm trước

danhlang

"She" la: co ay...

3 năm trước

ngan0205

"những người đàn ông" thì phải là "the men" chứ sao lại là "the man" nhỉ. mà số nhiều thì phải là "have" chứ sao lại là "has". Thắc mắc?????????

2 năm trước

xinnin
xinnin

chu y chu select all do may ban

4 năm trước

kingneverdie

Cho mình hỏi khi nào thì dùng the khi nào không

4 năm trước

tamdanh.bu

Co ve nhu ad da ko co quan tam toi hoc vien nua roi. Cau tra loi rat mau thuan giua cau truoc va cau sau...

4 năm trước

cuocdoivui1601

Mất một trái tim vì chữ The đáng ghét. Lúc có lúc không

3 năm trước

ThongPham1

Cau nay de ma

3 năm trước

NghiaTrong1

Cho hoi voi khi Naomi dung has/have

3 năm trước

Emimolisa

Has là khi mình nói với he,she. Còn have là dùng với I

3 năm trước

NghiaTrong1

Khi Nao dung has/have may ban oi

3 năm trước

huongks6a

Has dùng cho he/she/it. Have dùng cho I/you/we/they. Chúc bạn học giỏi nha !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

7 tháng trước

vietnguyen493121

Has vs have dùng thế nào nhỉ mọi người

3 năm trước

hoahoa2512

Tại sao có câu dùng " the", có câu lại không vậy? Ai giải thix dùm với.

3 năm trước

leonaaaaa

Nó hỏi chọn tất cả đáp án đúng mà bạn ơi. Bạn phải chọn 2 đáp án mới đúng

3 năm trước

phuvinhhg7719

Mình chưa hiểu dùng từ has và have như thế nào cho đúng. Các bạn giúp mình với!

3 năm trước

doraemon28082003

thế mans ko được à

3 năm trước

tam178196

Tại sao ko đk dùng "the" trứơc plates z mọi người????

3 năm trước

huongks6a

Ơ ? Có mà! Có mà!

7 tháng trước

leonaaaaa

Người ta hỏi chọn tất cả đáp án đúng.... mọi người chọn 1trong 2 thì chả thiếu

3 năm trước

LToan

Cái này các bạn phải chọn 2 đáp án A và B đó. Vì cả 2 đều đúng.

3 năm trước

Truongshuong1971

Câu hoi nhung Nguoi dan ong la so nhieu sau cau tra loi lai la so it vay?

3 năm trước

phukien

la gi dau a

3 năm trước

voohu

Sao kì z trời... có ai giúp t ko

3 năm trước

xuan52016

tại sao những người đàn ông là số nhiều nhưng lại dùng " has" các bạn nhỉ?

2 năm trước

xuan52016

ai có thể giúp mình k ạ. mình cảm ơn nhiều lắm

2 năm trước

NamTrn372072

Lầy quá dễ mà

2 năm trước

nhoxung123

Dung chu

1 năm trước

NguynHng86196

Mình thắc măc chủ ngữ là những người đàn ông sao lại dùng has

1 năm trước

ngPhng631235

Dùng the khi nào vậy nhỉ ??? Khó hiểu thật

1 năm trước

NguynHng86196

Theo mình nghĩ mạo từ " the" là mạo từ xác định, tức là ở đây đã xác định được người đàn ông này có những chiếc đĩa . Do đó dùng mạo từ The, nếu nói đàn ông chung chung thì ko cần dùng cũng được, có thể đoán được dùng hay ko dùng the bằng vế sau của câu.

1 năm trước

kimjuri2

Tại sao dùng has mà không dùng have

1 năm trước

sacelbi

cuối cùng mình cũng hiểu

11 tháng trước

NganNguyen839313

Rất hay

3 tháng trước

NganNguyen839313

Rất tốt

3 tháng trước

NganNguyen839313

OK

3 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.