Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The dogs eat bread."

Dịch:Những con chó ăn bánh mì.

4 năm trước

96 Nhận xét


tinvip98

Tại sao lại sai nhỉ? "Những chú chó ăn bánh mì"

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn :)

4 năm trước

Haneokamarry

Bấm nút có được gì đâu ?

3 năm trước

TOIANCHAY
TOIANCHAY

CHÍNH XÁC

2 năm trước

legiaphong136

u dung roi

1 năm trước

legiaphong136

qua do luon

1 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

U

1 năm trước

khoailangbu

chuẩn

1 năm trước

MinhTh575012

Mình sẽ cố làm sai

1 năm trước

herobrine742359

Sao lai the

8 tháng trước

Ngoc3995

thế ak, h t mới biết hihi

4 năm trước

NgocPhuong2004

mink ấn những con chó ăn bánh mỳ thì đúng nhưng k ấn những chú chó ăn bánh mỳ nên k bít,sorry.Hi hi he he

3 năm trước

AnhThu592783

Ca 2 deu dung ma

2 năm trước

diepnhinguyen

mình đồng ý

2 năm trước

AnhThu592783

Cảm ơn bạn nha

2 năm trước

diepnhinguyen

hi

2 năm trước

TranAnh7450

come on now learn

1 năm trước

songket000

con chó theo mk thì là nói chung chó con chó cái chó đực, còn chú chó thì chỉ chỉ giống đực thui, ai nghĩ giống mk hông

1 năm trước

giahuy230307

có mk

11 tháng trước

Messireignscena

Bạn nên nói là con thì đúng hơn

3 năm trước

baokhang3

Quá đúng

2 năm trước

khoailangbu

cậu sai rồi Những con chó ăn bánh mì mới đúng

1 năm trước

TUVN12

nhà này giàu ghê

1 năm trước

BtsYoongi

Những con chó thì đúng hơn ý

1 năm trước

TranAnh7450

Phai la nhung con cho an banh mi

1 năm trước

MouvNh

Con chó mới đúng

2 tuần trước

23820021692003

Chó đâu phải là "chú"

3 năm trước

AnhThu592783

Dung ma

2 năm trước

MinhNguyen220189

Anh ko được báo lỗi tại đây!

2 năm trước

Oanh52599

Có thể do lỗi gõ chứ

2 năm trước

daophankhoi

bọn c - hó ăn bánh mì sao đéo được hả mấy chế ????????????????

1 năm trước

ThanhLu9

Tí nữa thì đúng ! ^_^

2 năm trước

ThanhLu9

Những con chó ăn bánh mì , các con chó ăn bánh mì . Đáp án nào cũng đúng . ^_^☺

2 năm trước

Yooh99

lũ chó ăn bánh mì

3 năm trước

giahan644156

Minh nghe la''the dog sit bread'' hu hu sai

1 năm trước

nguyenthanhtam4

mk có ấn enter đâu mà mk đang viết chữ thì lại cho ra đáp án luôn là sao z ?

1 năm trước

sskyblueness

chắc máy tính của tinvip98 bị lôi đó nhấn báo lỗi đi

1 năm trước

khoailangbu

những con chó ăn bánh mì là đúng đó các bạn à

1 năm trước

BtsYoongi

chó ăn bánh mì á?

1 năm trước

lthihong

những con chó ăn bánh mà cũng sai

1 năm trước

bonkhoi

nhung con cho an banh mi minh bam sai tu banh thanh tu ban cung sai ne

1 năm trước

NguyenDucT672728

mình ghét h

1 năm trước

onTDlG

Chó ăn bánh mì :)) có j sai sai

1 năm trước

TungMTM

"Các con chó"? Tại sao không có từ "những con chó"

1 năm trước

FmqBCkTf

nhung con cho an banh sai ha

1 năm trước

Bithmsim

Chó của mình chả bao giờ ăn bánh mì cả

1 năm trước

MinhNgcMP

Dùng they khi nào và the khi nào vậy ae

1 năm trước

QuangBi9

Mình ghi là "những con cờ hó ăn bánh mì mà vẫn đúng

11 tháng trước

ChngNguyn14

Mọi người tham gia "Câu Lạc Bộ" mới tạo của mình nha mã hóa là 4YCM2S . Để cùng nhau học English nha

10 tháng trước

nguynminhc712003

nay ckhadung;sao lão cứ bị hỏng thế nhỉ

10 tháng trước

RainLove5

"Những con chó ăn bánh mì" bị sai ạ. ₫@p án lại là "các con chó ăn bánh mì". Khó hiểu...

9 tháng trước

NguynThanh648031

Gét nhất cái thể loại bánh cứ phải thêm chữ mì vào gét vcl

7 tháng trước

English580351

Đéo gí

3 tháng trước

nhtminh366267

Ok

3 tháng trước

GswfgSkV

Phần phát âm không nghe gì cả làm sao trả lời, lỗi kỹ thuật rồi!!!!!

2 tháng trước

khue3

Tại sao những em chó ăn bánh mì lại sai vậy?????!!!!!

2 tuần trước

grimreacher

Lũ chó ăn bánh mì, tôi sai ở đâu

3 năm trước

RotiPoli

Những con cẩu ăn bánh mì mà sai

3 năm trước

baokhang3

Ai biet ma to cung bam vay ma cung sai

2 năm trước

LoPErtt

Nói những con cờ hó ăn bánh mì mới đúng

1 năm trước

Congnguyen843250

Minh ghet cau:the dogs eat bread

1 năm trước

duongminhhuy

mình đánh là các con cờ hó ăn bánh mì mà sao vẫn sai nhỉ

1 năm trước

NguyenVuTh8

Con chó với chú chó khác clgt j

1 năm trước

Tiii.ara

><

1 năm trước

Thokathy

nghĩa kì cục quá

4 năm trước

Ky_Rapper

những con chó mới đúng chứ đàn chó sai

3 năm trước

puniusep

Sao cờ hó lại ăn bánh mì zịa ad

3 năm trước

Thut7

Chó đói

3 năm trước

lengoclinh1

Chó mà ăn bánh mì mới lạ

3 năm trước

DNCTrung

Mấy con chó ăn bánh mì là sai hả bạn?

3 năm trước

HuynChi3

Mấy con chó và những con chó khác nhau nhé bạn .Mấy con chó có nghĩa là bao nhiêu con chó đó ban!!!

2 năm trước

tinvip98

Ở miền Nam "mấy" = "những"

2 năm trước

baokhang3

U

2 năm trước

baokhang3

U

2 năm trước

ngocthao2707

Dịch hồi giống Google, thành quen luôn kiểu dịch này chắc chớt

3 năm trước

mGii3

Lũ chó ăn bánh mì lại sai?

2 năm trước

sonogami-rinne

những con chó ăn bánh mỳ

2 năm trước

trnnhn9

chó vẫn ăn bánh mì chứ bộ

2 năm trước

nguyentungduong

hi hi

1 năm trước

huyenloveyou

sao lúc nào nó cũng thêm cái từ những vào ý nhở làm mình sai bao nhiêu lần rồi

1 năm trước

minhml1234

Mấy con chó ăn bánh mì này huấn luyện quá

1 năm trước

hanhi1

Nhiều con chó ăn bánh mì ko dc à?

3 năm trước

HAn12005

Ủa ? Chó có ăn báh mì hở các bn ??? Mk cho con cún nhà mk mẩu báh mì mà nó có thèm ăn đôu ???

3 năm trước

HngGiang853758

Lũ chó ăn bánh mí mà cx sai nữa :3

3 năm trước

VivianLee0103

Tại sao không dùng eats thay vì dùng eat ?

2 năm trước

tinvip98

The dogs số nhiều nhé bạn :D

2 năm trước

nga771960

Ko có chữ con trong đáp án mà lại đưa ra đáp án là những con chó? Pó tay

2 năm trước

Thulee97

điên, đọc mãi k nghe à

2 năm trước

Hyorin5

Mo con cho voi chu cho thi khac gi nhau

2 năm trước

22062014

chú là chỉ ng

2 năm trước

GxusSky
GxusSky

Ai ăn ai nhịn

3 năm trước

dangvu007

Chó ăn bánh mì :( hết cách với ai ra những câu như này :(

3 năm trước

HoanTran4

Đàn chó ăn bánh mỳ sao ko đúng nhỉ

3 năm trước

NobiNobita4

lũ chó ăn bánh mì có gì sai

3 năm trước

23820021692003

Chó đâu phải "lũ" bạn :)

3 năm trước

Mr32comvn

"Đàn chó ăn bánh mì" sai la tnao.

2 năm trước

Thảo luận liên quan